Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอนจีบสาวหน่อยครับ55

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยคุยกับคนอื่นเท่าไหร่ ปกติเพื่อชอบถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน หรือว่าถามว่าเป็นเกย์หรอแต่เราก็ไม่ได้เป็นเกย์ เอาตรงๆคือชอบผู้หญิง แล้วก็อยากมีแฟนด้วยแต่จีบไม่เป็น เคยมีผู้หญิงทักมาจีบแต่สุดท้ายเขาก็หายไปคงเพราะรำคาญเราที่ไม่ค่อยชวนคุยเพราะเขาถามมาเราตอบแค่นั่น ใครมีวิธีจีบสาวบอกกันหน่อยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 28 ก.พ. 63 เวลา 21:35 น. 1

อย่างแรกเราว่าเริ่มจากตัวเองก่อนเลยค่ะ เปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น มีปฎิสัมพันธ์ให้มากขึ้น พูดให้เก่งขึ้น ยิ้มแย้ม ดูแลตัวเอง ทำได้แล้วเราก็จะมีความมั่นใจและกล้าเข้าหาคนอื่นมากขึ้น ยังไงลองดูนะคะ ^^

0
A-B-C-D 28 ก.พ. 63 เวลา 23:38 น. 2

ขออนุญาตเล่าส่วนของตัวเองค่ะ

เราเป็นคนเงียบเหมือนกัน เวลาผชเข้าหาจะคุยกันได้แป๊ปเดียวเพราะเราไม่รู้จะพูดอะไร เราเลยบอกแต่เนิ่นๆเลยว่า เป็นคนเงียบนะ ชวนคุยเยอะๆหน่อย ผชเค้าก็จะเข้าใจกัน แต่กรณีนี้เราเป็นผญเนี่ยสิคะ คุณเป็นผชคงลำบากนิดนึง

0
YuSeong31 29 ก.พ. 63 เวลา 18:09 น. 3

ก่อนจะจีบใครเราต้องคิดก่อนว่าเราชอบใครค่ะ ถ้าเกิดจะจีบแล้วคบเล่นๆ หรือจีบทั้งๆ ที่ไม่ได้ชอบ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรหรอกค่ะ เพราะผู้หญิงนั้นมีเซ้นเรื่องความรักแม่นมากๆค่ะ

เพราะฉะนั้นควรจีบคนที่ชอบ หาเรื่องคุยวันล่ะเล็กวันล่ะน้อย ทักทายเขาบ่อยๆ พยายามเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาให้มากขึ้น สังเกตเขาบ่อยๆว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณใส่ใจเขา แต่ก็ไม่ต้องรู้ทุกอย่างของเขาก็ได้ รู้แค่จำเป็นก็พอ เพราะถ้ารู้ทุกอย่างเขาจะมองว่าคุณเผือกนั่นเองค่ะ

0
เดย์ดรีม 2 มี.ค. 63 เวลา 15:24 น. 4

ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการคุยค่ะ ครั้งหน้าเวลาคุยกับผญ ถ้าเค้าถามอะไรเรามาเราก็ตอบกลับไป อาจจะมีถามเค้ากลับไปบ้างหรือไม่ก็เริ่มหัวข้อการสนทนาใหม่บ้าง ๆ ไม่ใช่ให้เค้าถามอยู่คนเดียวอะ เดี๋ยวเค้าจะเบื่อ แล้วก็ลองชวนเค้าออกไปไหนมาไหนบ้างค่ะ อาจจะพาไปดูหนัง กินข้าวก็ว่าไป จะได้พัฒนาความสัมพันธ์เร็วขึ้น

0