Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รำคาญเพื่อนเสียมารยาท!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็คือเมื่อก่อนเราสนิทกับเพื่อนคนนี้มาก(ฟ)ฟกับเรามีกลุ่มเพื่อนประมาณ7-8คนพอเรามีกลุ่มไปสักพักกลุ่มนั้นก็บีบเรากับฟออกจากกลุ่มเราเลยอยู่ด้วยกันกับฟพอสักพักไปฟเริ่มใช้เราทำงานต่างๆฟวันๆไม่ทำการบ้านให้เราลอกงานเราตลอดเราเลยเข้าใจแล้วว่าไมกลุ่มบีบเรากับฟออกเพราะส่วนหนึ่งเราไปไหนกับฟบ่อยๆพอเราทนฟไม่ได้เราจึงมาอยู่กับ(อ,ก)อยู่กันสามคนดีมากสักพักฟเริ่มไม่มีเพื่อนจึงไปเล่นกับพวกผชสักพักละกลับเข้าไปอยู่ในกลุ่มตอนแรกใหม่เราก็ไม่ได้อะไรสักพักคนในกลุ่มนั้นเริ่มมาบ่นมานินทาฟให้เราฟังว่ารำคาญฟฟขอยเสียมารยาทเล่นเเรงเอาเเต่ใจบลาๆอ,กและเราก็ยอกว่าคิดเหมือนกัน(ฟเป็นประเภทที่เปลี่ยนกลุ่มไปเรื่อยๆ)บางทีฟก็เอาเรื่องกลุ่มที่มันอยู่เองไปแฉให้พวกรุ่นพี่ๆที่ไม่ชอบกลุ่มนั้นฟังกรือนกหลายหัวอุ้บพอคนในกลุ่มนั้นเริ่มไม่ชอบมัน(กลุ่มนั้นรวมฟด้วยก็มี7คน)เวลาจับกลุ่มฟก็ชอยมาขออยู่กลุ่มเดียวกับเราแล้วมันมีงานนึงที่เราไม่พอใจสุดๆคือปลูกต้นไม่อร่อย,กปลูกทำทุกอย่างแต่ฟกลับนั่งถ่ายรูปแต่งหน้าเเต่พอจะเอางานไปส่งกลับเอาหน้าไปเต็มๆเวลาพักกลางวันกลุ่มนั้นก้ไม่เอาฟนั่งด้วยฟเลยมานั่งกับเรารำคาญสัสและคือกลุ่มเรามีสามคนพอฟมาฟก็ชอบชวนเพื่อนสองคนคุยจนเราเดินตามสามคนนั้นคนเดียวไม่บางทีเดินกันอยู่สามคนฟก็เข้ามาผลักเราออกแล้วฟมันชอบแซวกกับเพื่อนผชในห้อง(เชิงจับจิ้น)กเลยบอกฟว่ามีแฟนแล้วฟเลยบอกว่าหน้าอย่างกมีคนเอาด้วยหรอกเลยตอบกลับว่าแล้วหน้าอย่าว-อะ(เราสะใจมาก)ฟเป็นคนอวบๆคล้ำๆเราไม่ได้อยากจะว่าฟชอบคิดว่าเหมือนตัวเองสวยชอบตีทุบเพื่อนลากเพื่อนเวลาเพื่อนเอาจองอะไรมาก็ใช้เปลืองสุดๆแล้วพอมาตอนเย็นวันนี้ฟไม่มีเพื่อนเลยมาเดินออกจากรรกลับกลุ่มเราเเล้วเราเลยทำเป็นไม่สนใจนางเอาเราไปโพสด่าเฉยจ้านางโพสว่า(ว่าคนอื่นเหมือนตัวเองดีตายอะหึคอยดูตัวเองบ้าง#อย่ารน
เรานี่งงเลยค่ะ55เราอยากรู้ว่าคนแบบฟเค้าต้องการอะไรกันเเน่บางทีก็เอาเราไปนินทาทางผิดๆให้พวกรุ่นพี่เค้าด่าเรางงอยู่นะคะแต่พอไม่มีเพื่อนมีปัญหาก็วิ่งหน้าตั้งมาขอให้เราช่วยอะ55
ฟต้องการอะไรคนประเภทนี้ทำไมยังมีคนคยอยู่หรอคะอยากรู้จริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

namnini2 11 มี.ค. 63 เวลา 16:02 น. 1

เพื่อน จขกท เคยเป็นเเบบเพื่อนเก่าเราเลย เขาคงอิจฉาไม่ก็อยากดีอยากเด่น เราคิดว่าเพื่อนคนนี้ไม่ได้จริงใจกับจขกทนะ เพื่อนเเท้ต้องอยู่ด้วยกันทุกเวลา ลำบากมีความสุข เเต่อันนี้จะมาเเค่ตอนเขาลำบากต้องการความช่วยเหลือ เเล้วก็ทำเหมือนเดิม ส่วนที่ยังมีเพื่อนคบ เขาก็คงทำอีกอย่างต่อหน้าลับหลังต่างกัน

0