Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นไอดอลเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนคือเราอยากเป็นไอดอลเกาหลีแต่พ่อเราเขาไม่สนับสนุนค่ะ คือพ่ออยากให้เป็นวิศวกรแบบเขาแต่เราไม่ชอบ คือจริงๆก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเขาหรอกคือแต่ก่อนเคยคุยแล้วเขาถามว่าอยากเป็นอะไรแล้วตอนนั้นเราก็ยังไม่รู้ว่าอยากจะเป็นอะไรเราเลยตอบไม่รู้ แล้วพ่อก็พูดขึ้นมาว่าถ้าเราเป็นวิศวกรให้พ่อพ่อจะดีใจมาก ด้วยความที่เราอยากให้พ่อภูมิใจเราเลยบอกว่าเราจะเป็นให้ ตอนนั้นพ่อเรามีความสุขมากค่ะ เขาบอกถ้าอยากเป็นจริงๆเขาจะส่งเราไปเรียนที่ออสเตรเลีย(ปล.เราเป็นลูกครึ่งนะคะ) เราก็ไม่ได้อะไร แล้วตอนนี้เราก็รู้แล้วว่าเราอยากเป็นอะไรแต่เราไม่กล้าบอกพ่อเรากลัวเขาผิดหวังในตัวเราค่ะ ตอนเด็กๆเราเคยบอกพ่อนะว่าอยากเป็นดาราพ่อบอกว่ามันไร้สาระแล้วก็ให้เราไปคิดว่าอยากเรียนอะไร ตอนนี้เราไม่รู้ว่าจะบอกพ่อยังไงเลยค่ะ คือแม่เราเขาสนับสนุนเรานะ แต่พ่อเนี่ยน่าจะไม่ คือเราร้องเพลง&เต้นได้นะคะ(เคยเรียน) ภาษาเกาหลีเราก็อ่านออกเขียนได้ค่ะ ค่าใช้จ่ายถ้าพ่อให้ไปก็มีค่ะ คือตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาคนเดียวจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 16 มี.ค. 63 เวลา 17:48 น. 1

ถ้าคิดจะเดินทางสายนี้ เรารู้สึกว่าอนาคตมันไม่แน่นอนมากๆเลยค่ะ เป็นเด็กฝึกหลายปี จะได้เดบิวต์มั้ยก็ไม่รู้ คู่แข่งก็เยอะ เป็นเราคงท้อไปตั้งแต่ปีแรกๆอ่ะ

0
littleroseapple 16 มี.ค. 63 เวลา 18:17 น. 2

อยากจะลองออดิชั่นดูก็ไม่เสียหายนะ จขกท.เองก็มีความสามารถ ลองให้คุณแม่ช่วยพูดให้มั้ยคะ ได้ไม่ได้ค่อยว่ากันอีกที คุณพ่อเขาคงกลัว จขกท. จะตกงานน่ะค่ะ

0
namnini2 16 มี.ค. 63 เวลา 19:02 น. 3

ทำตามความฝันนะจขกท พ่อจขกท อาจจะคิดว่าไอดอลมันไม่มั่นคงเลยอยากให้ได้อะไรดีๆ เเต่เราว่าถ้าคุณเป็นได้ขึ้นมาจริงๆพ่อคุณจะภูมิใจไม่น้อยเลยนะ

0
winidira 3 เม.ย. 63 เวลา 20:51 น. 4

เกิดครั้งเดียวนะครับ ทำสิ่งที่รักเเล้วไปให้สุดทางเถอะ ถ้าคุณเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จได้ พ่อคุณคงไม่มานั่งผิดหวังที่คุณไปเป็นไอดอลในวันนั้นหรอก

0
haibara_shiho 31 ก.ค. 63 เวลา 15:51 น. 5

สายนี้มันไม่แน่นอนอ่ะค่ะ แต่ถ้าเป็นเรา(เราเคยคิดอยากเป็นไอดอลเกาหลีอยู่แต่เราความสามารถไม่มี+เงินก็ไม่มี ไหนจะเรื่องภาษาอีก )

เราคงเลือกสิ่งที่อยากทำ สิ่งที่ถนัด สิ่งที่ชอบแหละค่ะ เราก็ไม่ได้อยากเป็นหมอสักเท่าไหร่(แม่อยากให้เป็น)แต่เราก็ไปหาๆข้อมูลของหมอมาเราก็เลยคิดๆว่าอ่ะเราเป็นให้ก็ได้(เราคิดว่าจะต่อให้จบเป็นจิตแพทย์)มันต้องมีสักทางแหละค่ะ อย่างวิศวกรก็อาจจะมีทางใดสักทางที่เธอชอบบ้างแหละเนาะ หรือถ้าไม่มีก็เลือกอาชีพอื่นที่เรามีความชอบ+อยาก+ถนัดน่าจะดีกว่านะ ในความเห็นเราเราว่าการเป็นไอดอลมันไม่ค่อยแน่นอนอ่ะ//ขอโทษที่เขียนวนไปวนมานะคะ(เราอยู่ม1)

0