Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำงานหน่อยค้าบบ งานที่ทำได้ที่บ้าน ไม่จำกัดอายุ เเละถูกกฎหมาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือช่วงนี้ก็ช่วงปิดเทอม เเล้วเเบบว่างมากกก ไม่มีอะไรทำ เเต่คือมีเเต่อยากซื้อของมากเลยค่ะ พวกของออนไลน์อะไรงี้ กิเลสหนาสุดๆ หนาเเบบไม่เกรงใจเงินเก็บเลย เราก็ไม่อยากรบกวนเงินเเม่มากค่ะ เพราะช่วงนี้ก็โควิดระบาด เศรษรฐกิจไม่ดี ก็ไม่ควรที่จะไปขอเพิ่ม เพราะอาจจะโดนตีนได้5555 ไม่หรอกๆ จริงๆจะขอ เเกก็ให้เเหละ เเต่เราก็รสผิดอีก เพราะของที่เราอยากได้ก็มีหลายอย่าง เลยอยากจะหาเงินไปซื้อเองดีกว่า เเต่ช่วงนี้ก็ต้องอยู่เเต่ในบ้าน เเล้วก็เเม่ก็ไม่ให้อยู่เเล้วด้วย เลยอยากหางานที่ทำเองได้ที่บ้าน ทำผ่านออนไลน์ก็ได้ค่ะ เเต่หายากกว่าที่คิดมากเลยค่ะ ใครมีงานออนไลน์ดีๆ รบกวนช่วยเเนะนำหน่อยนะคะ;-; ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

DaDa Lizala 25 มี.ค. 63 เวลา 11:15 น. 1

ช่วงนี้ขนาดคนทั่วไปยังหางานยาก เพราะหลายธุรกิจปิดกิจการชั่วคราวเนื่องจาก COVID-19 งานออนไลน์จริง ๆ ส่วนใหญ่ก็ขายของออนไลน์กับฟรีแลนซ์ที่ส่งงานทางอินเทอร์เน็ตได้ เช่น โปรแกรมเมอร์ นักเขียนบทความ


กรณีเป็นลูกจ้างกฎหมายบังคับให้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ส่วนการทำนิติกรรม (เช่น ขายของหรืิอฟรีแลนซ์) ต้องบรรลุนิติภาวะก่อน ถ้าผู้เยาว์ทำนิติกรรมด้วยตัวเองจะถือว่าเป็นโมฆียะ (หมายถึงเป็นโมฆะตั้งแต่ต้นหรือสมบูรณ์จากการยินยอมของผู้ปกครอง) การบรรลุนิติภาวะต้องมีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ยกเว้นคนอายุ 17 ปีขึ้นไปที่จดทะเบียนสมรสแล้ว สรุปคือตามกฎหมายกำหนดอายุขั้นต่ำในการทำงาน สำหรับคนที่มีอายุต่ำกว่าที่กำหนด ถ้าทำงานที่เป็นนิติกรรมก็อาจพอทำได้ถ้าผู้ปกครองยินยอม ส่วนงานที่เป็นลูกจ้างทำไม่ได้เด็ดขาดแม้ว่าผู้ปกครองยินยอมก็ตาม แต่ในทางปฏิบัติอาจแอบจ้างเด็กที่อายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนดในธุรกิจเล็ก ๆ เพราะสงสารหรือรู้จักเด็กเป็นการส่วนตัว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น