Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนหวังดี ประสงค์อะไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนนึงที่ไม่เคยมีแฟน ไม่ได้คิดว่าตัวเองใสหรือเรียบร้อยเหมือนที่เพื่อนหรือคนรอบข้างเค้าตัดสินกันอะ แบบแต่งตัวถูกระเบียบแล้วจะแ-ด (สุภาพๆ ก็คือเปิ่นๆ ดีดกะโหลก) ไม่ได้ว่างั้น เห็นตอนถูกริบถุงเท้า ตอนโดนทำโทษเรื่องกระโปรงสั้น ถูกให้ลบคสอ.ตอนเช้า ทำไมพวกเธอไม่แต่งให้ถูกระเบียบตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลนั่งบ่นกันล่ะ! (สมน้ำหน้า) คือเราแต่งกายเรียบร้อย แต่ก็แต่งหน้าไปร.รเด้อ แต่แต่งแบบ nature look อะ เนียน เนียนม้ากกกกกกกกกกก ยืนหน้าสุดครูจับไม่ได้อะ พอเลิกแถวค่อยเติมไง (ลูกรักครูแหละ 555)
เรียนก็ top 5 แต่นิสัยปยอ.สุด เราอะ 5555 ที่ไม่มีแฟนไม่ใช่ว่าไม่อยากเด้อ เค้าไม่ชอบหนู! แม่ พักก่อน เค้าไม่ชอบให้เราทำไง ทำใจดิคร้าบบบบ
แต่เพื่อนผู้หวังดี(ประสงค์ร้าย) จะชอบแนะนำ ผช.ให้เรา ในห้องนี่แหละ (เชิงคุมคาม) แบบพูดว่าเห้ย ไปเป็นผอ อัว _ เนาทีสิ ได้ข่าวบ้านรวย อยากเห็นลูกเขยบ้านนี่เว้ย
คือไม่ขำจ้ะ เชิงแบบให้คนขี้เหล้าเมายามายัดเยียดความเป็นสามีให้เราไรงี้ เศร้า มีเพื่อนแบบนี้ ถึงว่าชีวิตพวกนางไม่ค่อยเจริญก้าวหน้า ขอบคุณพ่อแม่ที่สอนเรามาดีย์

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

ส้มโอ 11 เม.ย. 63 เวลา 10:08 น. 1

เราว่าเพื่อนแบบนี้ไม่โอเคเลยอะ ถ้าเป็นเรา เราจะนิ่งๆ หรือเงียบใส่เลยอะ จะไม่สนใจเลยย อยากพูด อยากล้อก็ทำไป เราไม่สนใจอะ 5555 แต่ชอบ จขกท นะ มีความคิดดี เรื่องระเบียบของโรงเรียงอะ

1
กุปิๆๆ 11 เม.ย. 63 เวลา 10:56 น. 1-1

อารมณ์เหมือนคนอ่านนิยายแนวนางเอกเด็กเรียนแล้วให้ผู้ชายแบดๆ มาจีบแหละค่ะ แต่จริงๆ เราว่าพวกชีจงใจอยากเห็นชีวิตเราพังมากกว่า 555 บางทีก็ตลกกับความคิดพวกนาง

0