Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนกับความรู้สึกตัวเองทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับแฟนได้ประมาณ3เดือน   เราไม่ค่อยได้เจอกันเพราะช่วงโควิค   3เดือนที่คบกันเรารู้สึกไม่ชอบอะไรบางอย่างในตัวเขา   เราไม่อินกับคำพูดของเขาไม่ค่อยเชื่อในสิ่งที่เขาพูดเท่าไหร่   จนบางทีรู้สึกว่าเขาอวยตัวเองเกินไป  แล้วเราก็ไม่ค่อยได้คุยกัน  บางทีเรารู้สึกว่าเหมือนจะมีหรือไ่ม่มีก็ได้  เราเลิกคุยกับคนๆนึ่งที่คุยกัน7เดือน   คุยเฉยๆไม่ได้คบ   เขารู้ว่าเรามีแฟนใหม่แล้วเราก็เลิกคุยกัน   วันนั้นฉันเสียใจจนร้องไห้ออกมาเสียใจที่ทำแบบนั้นกับเขา จนตอนนี้ทำไมฉันยังคิดถึงเขาอยู่ตลอด ทำไมฉันต้องคอยส่องเฟสส่องไอจีเขาอยู่บ่อยๆ  จนบางครั้งอยากทักไปถามข่าวคราว แต่ก็ทำไม่ได้เพระามีแฟน   ในใจลึกๆก็อยากกลับไปขอโทษเขา   แฟนปัจจุบันเราก็ไม่รู้ใจตัวเองเลยตอนนี้  ว่ารู้สึกยังไงกับเขากันแน่  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 21 เม.ย. 63 เวลา 17:23 น. 1

จขกท.ชอบคนนั้นมากกว่า แล้วเพิ่งมารู้ใจตัวเองตอนเสียเขาไปแล้วรึป่าวคะ ยังไงลองคิดทบทวนความรู้สึกดีๆ ตอนแรกที่มาคบกับแฟนคนนี้ เพราะอะไร ชอบเขาที่ตรงไหน แล้วอีกคนนึงคุยกันตั้งนานทำไมถึงยังไม่ได้คบ ถ้าเลิกกับคนปัจจุบันจะรู้สึกเสียดาย เสียใจเหมือนกับที่เป็นกับคนเก่ามั้ย

1
พระจันทร์ที่เงียบเหงา 22 เม.ย. 63 เวลา 17:01 น. 1-1

จขกท. คิดว่าถ้าเลิกกับแฟนปัจจุบันไม่เสียดายแน่นอนค่ะ ใจลึกๆเราก็อยากเลิกแต่ไม่กล้าบอกเขา เราเคยรับปากกับเขาว่าจะไม่ทำให้เขาเสียใจ ขอบคุณนะคะ

0