Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งงกับเรื่องนี้ บอกได้เลยว่า"---ไรเนี่ย"!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าทุกคนนอย่างที่เราได้เกริ่นไว้ที่ชื่อกระทู้นาจา คือเราเปนงงจริงๆนะกับเรื่องนี้ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า มีคนมาชอบเรา แล้วเรารู้ว่าเค้าแอบชอบเรา แต่เค้าไม่รู้ว่าเรารู้นะ ตอนแรกเฉยๆ ต่อมากชอบกลับ แล้วเรารอให้เค้ามาบอกสารภาพกับเรา เราก็จะได้บอกเค้าเรื่องความในจัยไปด้วย
.
.
.
ผ่านไป1เทอมจนจบปีการศึกษา(เค้าชอบเราตอนเทอม2นาจา)  นางก็ยังไม่มาบอกชอบเราซักที แล้วในระหว่างปิดเทอมช่วงโควิดโง่ๆอยู่อย่างนี้ เราเลยได้รู้ว่าตอนนี้นางไปมีแฟนแล้วจ้าาาา อ่าว...เป็นงัยล่ะคะ เงิบสิ คือเราร้องไห้ไป2เดือนเลยเว้ย คือแบบ อะไรว่ะ กุไม่ได้ทำไรผิด แต่เป็นกุคนเดียวที่เสียใจ ส่วนสองคนนั้นก็มีความสุขดี กุเสียใจ เสียเปรียบคนเดียว คืออะไรอ่ะ งงม่ะ มีใครก็ได้ช่วยอธิบายความเป็นไปของเหตุการณ์นี้ว่ามันเรียกว่าภาววะอะไร เออ...อะไรอ่ะเนอะ พอเรารู้ว่าเค้าไปมีแฟนใหม่ เรานี้แบบ"เชี่ยไรเนี่ย" โคตรรไม่เข้าใจเลย เส้าอ่ะ ยังไงๆช่วยบอกทีนะว่าเหตุกรณ์แบบนี้เรียกว่าไร

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

แว๊บบมาตอบ 28 เม.ย. 63 เวลา 23:41 น. 1

อืม...คุณไม่มีความชัดเจนมั้ง เขาเลยเลือกคนที่ชัดเจนกับเขาแทนน่ะ

แอบชอบไม่ได้หมายความว่าจะอยากได้คุณเป็นแฟนแน่ๆหนิคะ

เราก็เคยแอบชอบ4คนในเวลาเดียวกันนะ สุดท้ายเราก็เลือก1คนที่ชัดเจนอ่ะ


เหตุการณ์นี้ง่ายๆแหละค่ะ นก

2
Papermint🌱 28 เม.ย. 63 เวลา 23:48 น. 1-1

เฮ้ออ~ คนงั้นมั้งคะ แต่ตอนนี้เริ่มมูฟออนได้แล้วนะคะ เห็นรูปเค้ากับแฟนเค้าก็ไม่ร้องไห้ล่ะค่ะ จะเก็บไว้เป็นบทเรียนนะคะ

ปล.คห.1แอบชอบหลายคนจังง555

0
Papermint🌱 28 เม.ย. 63 เวลา 23:57 น. 1-2

แล้วเอาจิงอาจจะเพราะว่าเราเป็นคนขี้อาย ไม่เข้าสังคม เงียบๆ เลยไม่กล้าแสดงออกไปให้เห็นชัดๆอ่ะค่ะ คือเราเป็นพวกintrovert แต่ต่อไปจะพยายามงัดความกล้าออกมา จะได้มีแฟนกับเค้าซักที!!!

0
Papermint🌱 29 เม.ย. 63 เวลา 09:34 น. 2-1

ค่ะ คุณก็สู้ๆเหมือนกันนะคะ หัวอกเดียวกันค่ะ:)

0
Lantain 1 พ.ค. 63 เวลา 02:48 น. 3

คงเพราะไม่ได้ให้ความชัดเจนกับเขานั้นหล่ะคะ (เราก็ทำ) รอแต่เขามาสารภาพ ก็นกเลยทีนี้555555 ก็ทำใจนะคะ เดี๋ยวก็มีคนที่มารักใหม่ สู้ๆ เข้าใจอยู่


(เพราะเราเองจู่ๆก็โดนเทไม่บอกไม่กล่าว55 แต่เพราะนั้นเราปากไม่ดีเอง ไปกั๊กเขาไว้ แล้วปากก็พล่อยว่า มีความคิดว่าอยากเลิกคุย (แต่ไม่ได้บอกเหตุผลนะว่าทำไม เขาก็ไม่ถาม) แล้วเขาก็หายไปจากเราเลย ไม่เคลียร์ปัญหากันทั้งที่เราอยากจะเคลียร์ เขาไปเปิดตัวคบแฟน ล่าสุดคบกัน 4 เดือน เอาที่สบายใจจ้า55 ไม่แคร์แล้ว เพราะไปรู้เรื่องที่ไม่ค่อยดีของเขามา5555 เลยตัดใจง่าย)

1
Papermint🌱 1 พ.ค. 63 เวลา 21:18 น. 3-1

เปงเส้าา สภาพชีวิตพวกเรา เป็นแค่ผญ.ตัวเร๊กก แต่โดนทิ้ง ร้องไห้แปปhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-11.png

0