Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาจะเซอร์ไพรซ์เรารึเปล่าคะแบบนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกับคนๆนึงค่ะ  เป็นรุ่นเดียวกันนี่แหละ  อยู่คนละห้อง คุยกันมานานเลย  ต่างคนต่างชอบพอกันค่ะ  เขามาจีบเราก่อน แล้วทีนี้เราบอกเขาว่า  จะตอบแทนอะไรให้เราหรอ เราจะได้อะไร เขาตอบมาว่า ให้จุ๊บที แล้วพอเราถามว่าจริงหรอ เขาก็เปลี่ยนเรื่อง พอต่อๆมาเพื่อนเขาบอกว่าเขาจะมาหาเราที่บ้านพรุ่งนี้นะ (อันนี้คือที่เราเล่านะ ไม่ได้หมายถึงพรุ่งนี้)  แต่เขาไม่ได้มาจริงอย่างที่บอกค่ะ แต่เขาก็มีอาการหึงหวงเราอยู่นะคะ เช่น เคยต่อยคนที่มาชอบเราค่ะ ลบคำขอคนที่มาแอดเฟสเรา (เขาคุมเฟสเรา)  ลบเพื่อนที่เป็นผู้ชายหล่อๆออก หรือลบเพื่อนที่เป็นทอม แล้วเดือนหน้าก็วันเกิดเขาแล้วค่ะ ถ้าเป็นไปได้อยากเป็นของขวัญวันเกิดให้เขานะคะ ก็อยากเป็นแฟนกับเขาซะที คุยกันมานานแล้ว  เราอยากถามว่ามีสิทธิ์มั้ยคะที่เขาจะเซอร์ไพรซ์เรา   sad เพราะงงกับสิ่งที่เขาทำมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

อืมม 3 พ.ค. 63 เวลา 10:16 น. 1

วันเกิดเขา ทำไมต้องเซอไพรส์เราอะ

เราก็เซอร์ไพร์สเขาไปสิ ขอเขาเป็นแฟนอะไรว่าไป


ออ เรื่องออะไรก็เรื่องคุมเฟซนี่เราไม่ค่อยเห็นด้วยกับทุกคน ทุกควรมีเพื่อนที่ส่วนตัวของตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องความเชื่อใจ แต่ก็แล้วแต่คู่เธอเถอะ เราคนนอก ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์คนอื่น

1
littleroseapple 3 พ.ค. 63 เวลา 14:32 น. 1-1

เราอยากให้เขาขอเราเป็นแฟนก่อนอ่ะตัวเอง55555 คือเราเป็นผู้หญิงก็อยากให้ผู้ชายขอก่อน เรื่องคุมเฟส เราไม่ว่าหรอก ถ้าเป็นความสบายใจของเขา จริงๆถ้าคนมันจะนอกใจมันจะพยายามทำได้ทุกอย่างแหละ แต่เราไม่เคยคุยกับใครอื่นเลยนอกจากเขานะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-13.png คงเพราะมีคนมาชอบเราอยู่ประมาณนึง เขาเลยระแวงน่ะค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญ... เราไม่มีเงินซื้อให้เขาเลยช่วงนี้ แต่ก็มีของขวัญที่เคยซื้อไว้เตรียมไว้ให้อยู่

0