Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยครับ อยากเทิร์นรุก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจากกระทู้ก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าผมพูดคะค่ะ ก็คือสาวมาก เป็นกะเทยเลยแหละครับ แต่ตอนนี้ผมรส.ว่าอยากแมนอ่ะครับ ผมเริ่มชอบเกย์รับ กะเทย ที่นน่ารักๆ อยากได้คำแนะนำวิิิธีการลบภาพพจน์ความสาวเมื่อก่อนอ่ะครับครับ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

อืมมม 6 พ.ค. 63 เวลา 18:04 น. 1

เป็นตัวของตัวเองดีกว่าไหม ชอบแมนๆ หรือชอบสวยๆ เป็นแบบไหนก็น่ารักทั้งนั้น ถ้าทำจากใจ

0
Pit_sTry 8 พ.ค. 63 เวลา 00:44 น. 2

เราว่ามันคือบุคลิกภาพ มันฝึกได้อะ เหมือนสมัยที่เราแตกสาวใหม่ๆ บางทีมันก็เป็นการพยายามจริตจะก้านของเราเองนะ พออยากจะเลิกก็แค่ต้องฝึกใหม่อีกที คราวนี้แค่ฝึกให้แมน เอาจริงนี่เคยแอบฝึกนะตอนกำลังจะจบมหาฯลัย ก็ถ่ายคลิปตัวเองเวลาทำอริยบทต่างๆ แล้วเอามาดูว่าท่าทางไหนของเรามันสาว แล้วไปฝึกหน้ากระจก เช่นของเราคือ เวลาปัดผม เวลาชี้นิ้ว จะออกสาวหนักมากเป็นสันดานไปแล้ว ก็ค่อยๆปรับแก้ให้จำได้ว่าถ้าปัดผมต้องทำแค่นี้ จับแค่นั้นพอ ละก็ให้เพื่อนหรือคนใกล้ชิดช่วยดู เวลาที่เราสาวแตกตอนไหน ยังไง ให้เขาบอกแล้วก็เปลี่ยนเอา อีกอันที่เคยทำคือตอนนั้นแสดงละครตอนออกค่ายแต่เราจริงจังเวอร์ ละเพื่อนถ่ายคลิปติดเราให้ดู เฮ้ย แมนโคตร เพราะรับบทเป็นผู้ชายขายถั่ว ก็เลยพอจะรู้อะว่าถ้าเราตั้งใจพยายามแสดงแบบนั้น ควบคุม มันทำได้ แต่เจอจิ้งจกตกใส่ก็กรี๊ดแตกสติหลุดทันทีนะจร๊ะ 555


อีกอันที่เราว่าสำคัญคือลองหาสังคมใหม่ๆดู เพราะสังคมเดิมที่เราเป็นแบบนั้นแล้วจู่ๆเราพยายามเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแบบฉับพลัน มันจะเป้นเรานี่แหละที่เหนื่อยและรับไม่ได้ มันจะไม่สนุกอะ กับเพื่อนกลุ่มนี้ฉันเคยวี๊ดกรี๊ดด้วยได้ แต่จู่ๆฉันก็ไม่กรี๊ด อะไรแบบเนี้ย ก็เศร้าอยู่ แต่พอมีสังคมใหม่ที่เราได้ลองเริ่มต้นเป็นตัวตนใหม่ มันจะไม่เหนื่อยขนาดนั้นอะ ไม่รู้สึกกดดัน หรือผิดปกติ เพราะนี่คือตัวตนที่เราอยากจะได้ในสังคมนั้นๆ


ก็เหมือนคำว่า มารยาท ที่มาจากคำว่า มารยา นั่นแหละ เราไม่ได้ปกปิด แค่อยากจะเป็นแบบนี้ในสังคมนั้น


ของเราทำแล้วได้ผลอยู่นะ จบมหาฯลัยไปทำงาน ก็มีไบชายแมนๆที่ชอบแมนๆด้วยกันมาจีบเลยจร๊า พอสนิทแล้วเราออกสาวนิดๆ แต่เขาก็ติดใจไปละทำไงได้ 5555

0