Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีฝรั่งทักมาคุยด้วยทำนองแนวจีบๆ เป็นห่วงแฟนกลัวจะไม่สบายใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า เราเล่นไอจีอยู่แล้วมีฝรั่งที่ไหนไม่รู้ทักเรามาผ่านไดเรค เราก็ตอบไปตามมารยาท ฝรั่งคนนี้เป็นคนออสเตรเลีย เขาบอกว่าเราน่ารักมากเลย แล้วเขายังบอกอีกว่าอยากได้เราเป็น girlfriend เขาดีใจที่มาเจอเรา แต่เราก็บอกเขาไปแล้วนะคะว่าเรามีแฟนแล้ว และเราให้เขาเป็นเพื่อนได้เท่านั้น เขาก็บอกว่าโอเค ไม่มีปัญหา ต่อมาเขาพยายามพ่นคำจีบเราแบบเนียนๆอ่ะค่ะ ที่เราคุยด้วยเพราะอยากมีเพื่อนต่างชาติเฉยๆจะได้ฝึกภาษาไปในตัวด้วย แต่ยังไงเราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาจริงๆและเราก็เคยบอกเขาไปแล้ว ตอนนั้นเราบอกว่าเรากลัวผี อะไรอย่างนี้ เขาก็บอกว่า ไม่เป็นไรนะ จินตนาการว่ามีฉันอยู่ด้วยในห้องนอนของเธอ ไม่ต้องกลัวนะ แล้วอีกอันอีก เขาบอกว่าอยากให้เรามาแลกเปลี่ยนที่ออสเตรเลีย แล้วเขาจะเป็นโฮสต์และเลี้ยงข้าวให้ แต่ทางที่ดีไม่ต้องเอาแฟนเรามานะ  ล้อเล่นครับ 

เขาเคยบอกด้วยนะคะตอนเราบอกเป็นเพื่อนกันได้นะ เขาบอกว่า ไม่เป็นไร ผมเป็นแฟนลับๆของคุณก็ได้ Hahaha เรากังวลมากน่ะค่ะ กลัวว่าแฟนจะคิดมาก เพราะเขาเป็นคนขี้หึงอยู่แล้ว  แต่เราพึ่งบอกเขาไปนะว่า อย่าใช้คำพูดแบบจีบๆกับฉันได้มั้ย ฉันกลัวว่าจะทะเลาะกับแฟน แฟนฉันชอบหึงฉันบ่อยๆ ฉันกลัวว่าแฟนจะคิดมาก และฉันก็รักเเฟนและเป็นห่วงเขา เขาตอบมาว่า ขอโทษนะครับ เป็นความผิดของผมเอง คุณโอเคมั้ย ผมจะพยายามไม่พูดแบบนั้นอีกแล้ว คุณสามารถไม่คุยกับผมก็ได้นะ แล้วแต่คุณนะครับ 

ที่เราบอกไปรักษาน้ำใจเขามั้ยคะ กลัวว่าจะทำให้อีกฝ่ายไม่โอเคน่ะค่ะ เพราะจริงๆแล้วเราก็อยากคุยกับเขาแบบเป็นเพื่อนกันนะ แต่ถ้าเขายังพูดแบบนี้ต่อ เราก็ลำบากใจมากเหมือนกัน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ส้มโอ 11 พ.ค. 63 เวลา 18:04 น. 1

ไม่สบายใจก็เลิกคุยดีกว่า คนแบบนี้คบไม่ได้ 5555 รู้ว่ามีแฟนแล้วก็ยังจะมาขอคบลับ ๆ อีก เป็นเรา เราเลิกคุยบล๊อกเลยด้วย 555

1
littleroseapple 11 พ.ค. 63 เวลา 20:24 น. 1-1

เขาทักมาอีกนะคะ แต่ไม่ได้ใช้คำพูดหว่านล้อมเราแล้ว ตัวเราก็ไม่อยากคุยแล้ว เป็นห่วงความรู้สึกแฟนhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-03.png จะบล็อกไปก็ยังไงๆอยู่อ่ะค่ะ...

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 11 พ.ค. 63 เวลา 20:36 น. 2
https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-13.png ลองแฟนคุณทำบ้างสิ โถ่ เป็นใครใครก็หึงนะ
เราว่าเลิกคุยจะดีกว่าค่ะ ผู้ชายคนนี้อาจจะทำอย่างนี้กับคนอื่นด้วยก็ได้ ขนาดบอกมีแฟนยังไม่ไปรึไม่เลิกคุยแบบนั้นอีก การที่คุณยังคุยกับเขาไปเรื่อยๆยังไงเขาก็อยากเป็นมากกว่าเพื่อนอยู่ดีอ่ะ เพลอๆเขาอาจจะคิดว่าคุณก็มีใจให้นิดๆเพราะยังคุยกับเขาอยู่
3
littleroseapple 11 พ.ค. 63 เวลา 21:15 น. 2-1

เราไม่ตอบเขาหลายชั่วโมงแล้วค่ะ เดี๋ยวจะทำการบล็อคแล้ว เรามาคิดดูแล้วว่าความรู้สึกของแฟนต้องมาก่อนอันดับแรกhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-13.png ถึงจะดูแล้งน้ำใจ แต่เราจะบล็อคเขาเลย

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 11 พ.ค. 63 เวลา 21:55 น. 2-2

จขกท.ทำอย่างนี้ดีแล้วค่า ไม่ต้องคิดมากนะคะ ถ้าเขาเป็นคนดีเราว่าเขาจะต้องเข้าใจแน่ๆค่ะว่าที่ทำลงไปคืออะไรhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0
littleroseapple 11 พ.ค. 63 เวลา 23:58 น. 2-3
0