Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กำลังโดนอีกคนขโมยร่างกายและชีวิตไปจากเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีชื่อย่อ ว. ตอนนี้กำลังโดนอีกคนพยายามขโมยร่างกายและชีวิต เรื่องมีอยู่ว่าตอนประถมมีคนที่ชื่อย่อ ม.เป็นคนร่าเริงและฉลาด โดยรวม ม.เป็นเด็กประถมที่ดีมากคนนึง พอขึ้นมัธยมมาก็ต้องมีการย้ายโรงเรียนใช่ไหมคะ ม. ยอมรับโรงเรียนและเพื่อนใหม่ไม่ได้ ม.หายไปไม่กลับมาอีกเลย ทำให้ตอนมัธยมต้นมีคนที่ชื่อย่อ ร.เข้ามาควบคุมร่างกายแทน ร.เป็นคนหัวรุนแรง ก้าวร้าว และลามกมาก ทำชีวิตพังพินาศไปหมด สร้างวีรกรรมเยอะมากตั้งแต่ตบตีเพื่อนไปจนถึงถูกเรียกเข้าห้องปกครอง พอขึ้นมัธยมปลายต้องเปลี่ยนเพื่อนใหม่ คนอื่นทนพฤติกรรม ร.ไม่ไหว ไม่อยากให้ชีวิตมัธยมปลายบัดซบเหมือนมัธยมต้น ทุกคนจึงรวมหัวกันยึดอำนาจการควบคุมร่างกายจาก ร. และให้ ล.ควบคุมร่างกายแทน ล.ก็ทำดีมาตลอดจนเปลี่ยนคนควบคุมใหม่คือ ว. ซึ่งก็คือเรานี่เองค่ะ

ตอนนี้เราเป็นคนควบคุมร่างกายส่วนใหญ่ แต่ก็มีคนอื่นที่คอยผลัดกันควบคุมร่างกายเป็นครั้งคราว ปัญหาคือช่วงหลังมาเริ่มมีบางคนพยายามก่อกบฏแย่งอำนาจไปจากเรา เรากลัวมากเลยค่ะ บางคนทำตัวเป็นอันธพาล บางคนมีจิตใจเหี้ยมโหดฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น เราไม่อยากให้คนพวกนั้นมาแย่งร่างกายของเราไป ถ้าปล่อยให้พวกนั้นได้ใช้ร่างกายอย่างอิสระไม่รู้ว่าชีวิตจะพังพินาศขนาดไหน อาจติดคุกตลอดชีวิตก็ได้ เราอยากควบคุมร่างกายนี้ไปตลอด ความยากคือทุกคนอยู่ในสมองเดียวกันร่างกายเดียวกัน มันพร้อมจะหลุดออกมาโลกภายนอกเมื่อไรก็ได้ ใครมีวิธีช่วยเหลืออะไรบ้างไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

golf 18 พ.ค. 63 เวลา 12:16 น. 1

คือนิยายเหรอคะ?

เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงเราก็ออกจะงงมากทีเดียว ที่จับประเด็นได้คือร่างกายตัวเอง.. ไม่จำเป็นต้องให้ใครควบคุมนะ สมัยเรียนเราถูกสั่งย้าย 3 รร.เหตุตบตีครู เพราะมองเด็กด้วยกันไม่อยู่ในสายตา ไปไหนมาไหนหาแก๊งได้ตลอด ก็ไม่เคยต้องเข้ายึดร่างใคร เพราะไม่ใช่ผี หรือถ้าจะบอกว่าการสั่งพรรคพวกคือการเข้ายึดร่างเหรอ.. เว่อร์ละ แค่จะบอกว่าคล้ายนายสั่งบ่าวบ่าวไม่ทำถือเป็นปรปักษ์มีโทษตายใช้ไหม.. น้องต้องคุยกับผู้ใหญ่สักคน แล้วความคิดจะกว้างกว่านี้ คบคนพาล พาลพาไปหาผิด คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล น้องกำลังคบเพื่อนตายแต่ไม่พาไปเจริญ สุดท้ายพาไปติดคุกเข้าสักวัน เป็นตัวปัญหาสังคม ไปไหนมาไหนโดนสายตารังเกียจเหยียดหยาบ ชิงชังจ้องมอง

ยังดีวันนี้น้องตั้งกระทู้ พี่จะได้บอกว่ากลับตัวกลับใจเถอะน้อง อย่าคิดอยากเป็นใหญ่มีอำนาจปกครองโรงเรียนเลย มันไร้สาระสิ้นดี ความคิดเด็กๆแบบอันธพาน มีแต่ทำให้ผู้ใหญ่ไม่รัก ไม่เอ็นดู ไม่สนับสนุน วันข้างหน้าน้องจะทำอะไรลำบาก พี่เคยทำมาแล้ว ดีที่มองไกลทัน ทุกวันนี้ก็แกล้งเปลี่ยนจากเสือเป็นแมว ทุกอย่างราบรื่นดีมีผู้ใหญ่หนุนหลังเยอะ พอย้อนมองพรรคพวกที่สร้างปัญหาสังคมมาด้วยกัน ก็ดูท่าจะไม่เวิร์คสักคนเดียว เราก็ลูกพี่ซะด้วยเห็นแล้วละเ-่ยใจ แต่ทำไงได้พากันมีลูกมีเมียกันหมดแล้ว เราก็ได้แต่แนะนำห่างๆอย่างห่วงๆ มีไรบอก พร้อมช่วย



1
golf 18 พ.ค. 63 เวลา 12:20 น. 1-1

ไม่รู้เข้าใจความหมายที่น้องต้องการสื่อถูกไหม

0
Akitan~ 19 พ.ค. 63 เวลา 01:09 น. 4

เราเคยเห็นคนเป็นแบบนี้ ลองไปโรงพยาบาลดูรึยัง คุณหมอเขามีวิธีที่ทำให้คนที่จะมาขโมยร่างกายเข้ามาควบคุมร่างกายไม่ได้อยู่นะ มันมีคนที่เป็นคล้ายๆ ว. อยู่เหมือนกันแล้วไปโรงพยาบาลปรึกษาคุณหมอ คุณหมอจะให้ยาควบคุมจิตใจมากินทำให้คนอื่นๆเข้ามาคุมร่างกายแทนไม่ได้ จนสุดท้ายก็ไม่มีใครมาแย่งควบคุมร่างกายได้อีก เราเห็นมาหลายคนแล้ว เราแนะนำให้รีบไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลเลยนะ แล้วก็อย่าให้คนอื่นๆรู้ได้ ไม่งั้นถ้าพวกเขารู้ เดี๋ยวพวกเขาจะพยายามแย่งชิงร่างกายคืนไปแล้วก็อาจจะทำให้ ว. หายไปไม่กลับมาอีกเลยเหมือนกับ ม. ก็ได้

0
Pavreena 20 พ.ค. 63 เวลา 04:18 น. 5

ถ้าคุณ ว.โดน ร. คนไม่ดีควบคุมร่างของคุณ

เเล้ว ล.ล่ะค่ะเขาอาจจะช่วยคุณ ว. ได้โน้มน้าวให้คุณ ล.เป็นคนดีไม่ใช่เหรอ

เเละอีกความคิดของเราคืออยากควบคุมร่างของตัวเองใช่ไหม?....งั้นก็ฆ่าคนที่อยู่ในร่างของคุณ ว.สิ บางทีคุณ ว.ไม่ใช่เจ้าของร่างของตนเองก็เป็นได้555555+หักมุมไง

อย่าลืมว่าคุณเป็นใคร

0
JnTz23 27 พ.ค. 63 เวลา 14:01 น. 6

เป็น DID หรือป่าวอ่ะ อ่านแล้วฟังดูคล้ายๆลองไปปรึกษาหมอ จิตแพทย์ดูไหม

0