Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์แอบชอบเพื่อนสนิท ตัดใจยากกว่าที่คิดมากค่ะTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       คือทุกคนคะ ตามหัวข้อค่ะ•́  ‿ ,•̀ เราตัดใจไม่ได้จริงๆ 

เรื่องมันก็เหมือนเพื่อนสนิททั่วๆไปแหละค่ะ คือเรากับเอ(นามสมมุติ)ตัวติดกันมากๆๆๆค่ะ ไปโรงเรียนนี่แตะเนื้อต้องตัวกันอะไรแบบนี้บ่อยเลยแหละค่ะ แล้วเรากับเอก็เหมือนจะใช้กระเป๋าตังใบเดียวกันเลย55 ใครขี้เกียจควักตังออกมาจ่าย อีกคนต้องจ่าย อะไรแบบนี้น่ะค่ะแหะๆ

เรามีคนที่ตัวเองแอบชอบ(ขอเรียนว่าบีนะคะ)อยู่แล้ว แถมตัวเราก็ชอบเขียนไดอารี่มากๆด้วย(โดยเฉพาะเรื่องนายบี55) เมื่อก่อนเราไม่เคยเขียนไดอารี่ถึงเอเลย แต่ตอนนี้คือต้องนั่งคัดคำว่า "ฉันชอบบี ฉันชอบบี" ลงในไดอารี่แทบตลอดเลย55555

คือปัญหามันก็อยู่ที่ว่า เราชอบเอตรงไหนนี่แหละค่ะ เรานึกไม่ค่อยออก555 นอกจากเราเป็นเพื่อนสนิทกัน เข้าใจกัน กิจกรรมต่างนาๆเรากับเอก็ทำด้วยกันบ่อยมากๆเลยล่ะค่ะ ทั้งรำคู่ ทั้งแสดงละครเวทีด้วยกัน 
    หรือตอนที่เราต้องวิ่งหลังเลิกเรียนเพื่อเก็บคะแนนวิชาพละ รถรับส่งเราก็จะกลับบ้านแล้วค่ะ เขาก็นั่งรอเราตลอดเลย55(เอเอารถมอไซค์มาโรงเรียนน่ะค่ะ) บางทีเราอาจจะชอบเขาเพราะด้วยความผูกพันส่วนหนึ่งมั้งคะ(≧≦)

ถ้าด้วยเรื่องนิสัยเขาก็...ปกติเราเป็นคนพูดมากค่ะ เลยชอบถามเขาบ่อยๆว่า "คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนหรอ" เขาก็จะตอบว่า "เลว ต่ำช้า ชั่ว" แบบนี้น่ะค่ะ55 แต่เราว่าเขาคงไม่ใช่คนแบบที่ตัวเองพูดมาหรอก มั้งนะ

เริ่มสนิทกันมากขึ้นเราก็มีรหัสเฟสกันค่ะ555 เราไม่ใช่แฟนกันนะคะะะะ•́  ‿ ,•̀ คือเรามีปัญหาฉุกเฉินนิดหน่อยเลยต้องทำให้แลกรหัสกันค่ะ 
ทางเราเองก็ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของเอมากหรอกค่ะ แต่ในแชทครอบครัวของเขาคือ...เหมือนเขาจะเป็นพวกขี้เกียจอะไรทำนองนี้ เลยทำให้พ่อกับแม่เขาต้องด่าตลอดน่ะค่ะ แต่เอเขาติดเกมจริงๆค่ะ! เรื่องเรียนก็โอเคอยู่

เรื่องครอบครัวไม่ใช่ปัญหาของเรา เราก็เลยไม่ได้คิดไรมากค่ะ วันเกิดเรา..เขาก็ซื้ออะไรที่เราชอบมาให้ แถมราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ ปลื้มมากจริงๆค่ะ เขินไม่หยุดเลย(≧≦) 

พอเราเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเขา คนเรามันก็ต้องมีหึงหวงบ้างถูกมั้ยคะ5555 เวลาเขาเล่นเกมกับผู้หญิงเราก็จะทำสีหน้าไม่ค่อยพอใจ55 (เราอาจจะดูเหมือนคนนิสัยเสียก็ได้นะคะ•́  ‿ ,•̀) แต่ตอนที่เราพูดถึงเรื่องคนที่เราชอบ(นายบี) เขาก็ทำหน้าทำตาไม่พอใจเหมือนกันน่ะค่ะ55 ไม่รู้ว่านายบีตอนนี้อยู่ในสถานะคนที่เราแอบชอบจริงๆ หรือว่าหน้าม้ากันแน่

พอเราเริ่มรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่เขาพูดแรงๆ หรือทำอะไรที่มันทำร้ายจิตใจเรา เราก็จะแอบร้องไห้ตลอดเลย55 รู้สึกไม่พอใจตัวเองมากกก ทั้งๆที่เมื่อก่อนมันก็เรื่องปกติที่เราจะด่ากันแรงๆน่ะค่ะ เอเป็นเอาแต่ใจค่ะ เอะอะหรือทะเลาะกัน เขาก็จะอ้างว่า จะบล็อกช่องทางติดต่อของเรา แต่เราก็หาเหตุผลมาเพื่อที่จะไม่ให้เขาบล็อกให้ได้ตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่เราไม่อยากทนกับนิสัยแบบนี้ของเขาแล้ว เราเลยบอกให้เขาบล็อกค่ะ แต่พอเราเข้ารหัสเมสเสจเขามาก็เห็นว่าเขาไม่ได้บล็อกเรา แอบขำอยู่นิดๆนะ55

อีกเรื่องนึงที่พอจะทำให้เขาดูน่ารักมากๆสำหรับเราก็คือ ตอนไปทัศนศึกษาน่ะค่ะ เราเป็นโรคประจำตัวแต่ไม่ได้ร้ายแรงมาก ต้องกินยาทุกวันเป็นประจำ แล้วเราก็ลืมเอายาไปกิน55 เราเองก็ไม่ได้ร้อนใจอะไรมากหรอกค่ะ แต่อิตาเอนี่สิ บ่นเราทั้งวันเลย โดนตานี่เป็นห่วงแบบโหดๆก็ดีใจอยู่เหมือนกันนะคะ5555

เราพอมีความกล้าที่จะบอกชอบเขาอยู่ค่ะ เพราะเพื่อนในห้องกับครูประจำชั้นก็อวยเหมือนกัน เราเลยคิดว่าถ้าเป็นมากกว่าเพื่อนกันขึ้นมาจริงๆคงไม่ใช่เรื่องแปลก 
คือวันเอพิลฟูลค่ะ อยู่ๆเขาก็มาบอกว่าชอบเรามานานมากๆแล้ว แต่เรารู้ทันค่ะ55 เขาก็ไม่สบอารมณ์เลย แถมบอกกับเราอีกว่า "แล้วถ้ากรูบอกเมิงวันอื่นที่ไม่ใช่วันนี้ล่ะ?"
ตอนนั้นใจเราสั่นมากกกกกก( ꈍᴗꈍ) ลนมากๆค่ะ แต่มันก็แค่ในแชทอะเนอะ55 ถ้าเจอตัวจริงก็คงบิดเป็นบ้าเลย ตอนนั้นเราก็ปัดๆไปว่า'ไม่รู้'ค่ะ55 แถมยังชวนเปลี่ยนเรื่องอีก

แต่ตอนนี้ความมั่นใจของเราหายวูบเลย55 เอเขาไม่เหมือนเมื่อก่อนน่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้ต่างมากเท่าไร แค่อ่านแชทเราช้าขึ้น(ช่วงปิดเทอมเราก็คุยกันทุกวันนะคะ) แถมเขายังชอบทำร้ายจิตใจเราด้วยคำพูดอีก เราก็พยายามคิดซ้ำแล้วซ้ำเล่านะคะว่า'เอไม่ใช่คนดีที่พยายามทำเพื่อเรา' แต่มันก็ตัดใจไม่ได้อะค่ะ55 งงกับตัวเองมากๆเลย 

ใครมีประสบการณ์เชิงเดียวกันสามารถแชร์ได้นะคะ ถ้าใครมีคำแนะนำก็บอกกันได้เลยค่าา นี๊ดมากๆTuT ขอบคุณล่วงหน้านะค้าาาา

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

อืมมม 19 พ.ค. 63 เวลา 00:50 น. 1

แนวรักซึนหรือเปล่า ฝ่ายชายอะ ถ้าผู้ชายยังไม่มีแฟน ก็ชอบต่อไปได้ ชอบมากกว่าเพื่อนก็ลองบอกไป ถ้ามั่นใจว่าชอบมากกว่าเพื่อนนะ

1
_NamTa_ 19 พ.ค. 63 เวลา 08:27 น. 1-1

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ แต่ถ้า-เรื่องซึนรักนี่..เขาก็เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจทุกอย่างแหละค่ะ55555


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-08.png

0