Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หากว่าเราเป็นคนที่ทำคุณไม่ขึ้นเราควรทำดีต่อไปมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบ่นหน่อยเถอะนะ

เป็นคนที่ขี้สงสารและชอบเมตตาผู้อื่น รู้จักเห็นใจคนที่พบเจอเรื่องทุกข์ แต่เขาดันตอบแทนเราแบบนี้ อันนี้เรื่องนานแล้วนะคะ พอดีว่าไปดูดวงมาวันนี้ เขาบอกว่าเราเป็นคนวาสนาดี แต่ทำคุณกับคนไม่ขึ้น..
ซึ่งทำให้เรานึกถึงเรื่องเมื่อนานมาแล้ว ชีคนนึง นางเคยมีเพื่อน แต่ด้วยนิสัยของนางทำให้เพื่อนในกลุ่มแบน แล้วเราก็สงสารนางค่ะ คอยถามตลอดว่า นางไปกินข้าวกับใคร กินข้าวรึยัง เราก็อุตส่าห์เป็นห่วงค่ะsad  ตอนนางอยู่ห้องเรา นางจะนั่งคนเดียวไม่ก็มานั่งกับคนที่นั่งข้างๆเรา มีอยู่วันนึงนางตัดสินใจย้ายไปอยู่ห้องฝั่งเด็กเกรดค่ะ ซึ่งนางก็ดูมีความสุขมากขึ้น นางเริ่มมีกลุ่มเพื่อนใหม่ ช่วงนั้นเรากับนางก็คุยกันบ้างค่ะ นางจะชอบกวนประสาทเรา ชอบชวนทะเลาะกับเรามากกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ  พอครั้งนึงเราพลาดทำผิด...แต่เป็นความผิดที่เกิดจากความเข้าใจผิดของเราและความหวังดี(เราก็เข็ดแล้วล่ะ ไม่อยากเข้าไปยุ่งกับใครเรื่องรักๆใคร่ๆอีกแล้ว ตัวเองจะเดือดร้อน) นางเหยียบเราเละจร้า คอยแซะด่าเราว่าเเล้ว-อะไรกับเขาอ่ะ แถมยังแซะว่า นางเป็นคนมีมารยาทไม่เหมือนเรา  นางบอกว่าเราชอบทำให้คนอื่นเครียด -เรื่องชาวบ้าน นางพูดอย่างนี้ ตอนนั้นเราก็รู้สึกผิดและอยากจะขอโทษคนที่เราทำผิดด้วย แต่เราคิดว่าทำไมต้องแซะแรงขนาดนี้ด้วย เราไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย  อีกเรื่องค่ะนางด่าเราเหมือนกัน เราเคยทะเลาะกับรุ่นน้องที่สนิท แล้วเราโกรธรุ่นน้องอยู่ เพราะฝ่ายนั้นเป็นฝ่ายผิด นางก็บอกรุ่นน้องค่ะว่าเราเป็นคนขี้โมโห ชอบใจร้อน อย่างนี้แหละ แถมนางบอกน้องเขาอีกว่าที่ไม่ชอบเราเพราะเราเคยไปด่านางว่า- เราก็จำไม่ได้นะว่าเคยด่านางจริงมั้ย แต่เราเป็นคนที่ไม่ด่าใครก่อนอยู่แล้วถ้าไม่โดนก่อน ประมาณว่าดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ เราก็หงุดหงิดกับนางมาก ทั้งที่เราเคยดีด้วย ต่อมาค่ะ ตอนนั้นที่เรายังไม่ได้เป็นแฟนกับคนคุย นางก็มาถามเราค่ะตอนพักกลางวันถึงโต๊ะกินข้าวเลยว่าเราเป็นแฟนกับเขาหรอ ถ้าไม่ได้เป็นแล้วไปบอกคนอื่นว่าเป็นแฟนทำไม  คือเราไม่ได้บอกเลยค่ะ เราแค่คุยกับเขาอยู่ แล้วเขามาจีบเราก่อน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว แต่คือมันเรื่องของเรามั้ยอ่ะ อยากถามว่าทำไมนางต้องคอยมาเหยียบเราตลอดเลย  น่ารำคาญมากค่ะ ไปพูดว่าเราเสียๆหายๆอีก ทุกวันนี้อคติกับนางมาก ไม่อยากอยู่ใกล้ คิดว่าเข้าใจแล้วทำไมเพื่อนเก่าถึงไม่คบนางต่อ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 20 พ.ค. 63 เวลา 16:17 น. 1

ก็แค่เพื่อนนิสัยไม่ดีอยู่แล้ว จขกท.ก็รู้นิสัยเพื่อนคนนั้นอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับทำคุณคนไม่ขึ้นหรอกมั้งคะ ถ้าเพื่อนไม่ดีก็ไม่ต้องไปคบต่อค่ะ

1
littleroseapple 20 พ.ค. 63 เวลา 23:16 น. 1-1

รำคาญมากค่ะ เวลาเราทำอะไรนะ นางจะชอบมายุ่ง เฮ้อออhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-07.png

0