Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแม่จัดฟัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี​ค่ะ​ เราชื่อเบลนะคือฟันล่างเรามันเกทับกันแถมมันไม่เท่ากันด้วย.... เราสมัครงานวีเจไว้(แอปVibie)
แต่ยังไม่เริ่มทำเพราะฟันเราไม่สวยอ่ะ​  แล้วเราเรียนคอมพิวเตอร์​ธุรกิจ​ เราไม่กล้ายิ้มเลย​ เราจบไปก็ต้องทำงานอยู่ดีเราก็ไม่มั่นใจเลย​ เห้อออ... เราอ่านหลายกระทู้แล้วอ่านทุกความคิดเห็น​ เราลองทำตามหมดแล้ว​ ไม่ว่าจะ​ บอกด้วยเหตุผล​ ยิงฟันให้ดูแล้วบอกปัญหา​ รึไปหาหมอแล้วให้หมอบอกปัญหา(อันไม่สำเร็จ​แม่รู้ทันแม่เลยไม่พาไป)​ ทำทุกทางแล้ว​ เราเก็บเองแม่รู้แม่ก็เอาเข้าธนาคาร​หมดแล้วแม่ก็บอกว่าเก็บไว้ใช้ตอนโต​ เราน่าเกียดมากเวลายิ้ม​ เราอายมากเวลายิ้มกับใคร​ แม่บอกว่าไว้เดือนนั้นเดือนนี้มาหลายปีแล้ว

เราขอแม่ดัดตั้งแต่ป.5แล้ว​ เพราะเราโดนเพื่อนล้อ​ แล้วมันทำความสะอาดยากมาก​  เรื่องกลิ่นปากคือที่สุดเพราะมันทำความสะอาด​ไม่ทั่วถึง​ ทั้งแม่ของเพื่อน​ ญาติ​ พี่น้อง​ ก็บอกว่าให้ไปดัดแต่แม่ก็บอกกับคนที่พูดไปว่า​ เดือนหน้านี้แหละ​ แต่ก็เดือนแล้วเดือนอีกจนตอนนี้เรา​ 16แล้ว​ เราไม่กล้ายิ้มเลย 

ช่วยบอกวิธีหน่อยนะคะ
ปล.เราเก็บทีไรแม่เอาไปเอาธนาคาร​ทุกครั้งต่อให้ซ้อนก็ตาม


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อืมมมม 17 มิ.ย. 63 เวลา 12:08 น. 1

ไอดอลญี่ปุ่นฟันเกมากมายหลายคนก็ดังทั้งนั้น

อืมมม เก็บเงินยังไง แม่รู้ตลอด แอบให้มันเนียนสิ


0
งุงิ 17 มิ.ย. 63 เวลา 13:34 น. 2

รอโตทำงาน เก็บตังเองได้ มีชีิวิตเป็นของตัวเอง ค่อยไปทำก็ยังไม่สาย

แต่ว่าก็ว่าเถอะ เราก็จัดตอนเรียน คือเรามีเขี้ยวเล่มหนึ่ง เวลายิ้มฟันเราจะเหยิน แล้วพ่อกับแม่เราอ่ะชอบเขี้ยวเรามาก บอกว่าเป็นเขี้ยวเสน่ห์(?)

ให้ตายยังไงก็ไม่ให้เราจัดฟัน แกบอกเสียดายเขี้ยว ด้วยความเป็นเด็กรักพ่อรักแม่ ตามใจพ่อแม่เลยไม่จัด จนเวลาล่วงเลยขึ้น ม.ปลาย คนเริ่มทักเยอะ ว่าจัดฟันเนี้ยสวยเลยนะ... คือเราฟันเหยินกว่าแต่ก่อนมาก ทีนี้ได้โอกาสย้ายมาอยู่หอ ทำงานช่วงปิดเทอม เก็บตังได้ก้อนหนึ่ง เราส่งให้พ่อแม่ตลอด ไม่ให้พวกท่านสงสัยว่า เอ๊ะ เราทำงาน? แล้วตังเอาไปทำอะไร ทำนองนี้

พอถึงแก่เวลาอันควรก็ดอดไปจัดฟันเองเลยจ้า แต่จัดฟันคือเป็นความลับมาก นอกจากเพื่อนที่โรงเรียน เราก็ไม่เที่ยวไปบอกใคร ไม่ถ่ายรูปโชว์เลย เด๋วพ่อแม่เห็น จนปรับอุปกรณ์ครั้งที่3 เขี้ยวเราดันเข้าที่แล้ว ครั้งนี้ไม่รอช้า วิดีโอคอลไปหาพ่อแม่ ยิ้มโชว์ฟันเลย

ทีแรกพ่อก็เหมือนจะงอลๆ แต่พี่ชายสนับสนุนเราบอกว่าจัดแล้วสวยน้ะ

พ่อเลยไม่ว่าอีก ชอบมองเวลาเรายิ้มแบบมองนานมากๆ ไม่รู้แกเสียดายเขี้ยว หรือเราสวยขึ้น 555555555555



0