Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลัวอะค่ะ คือเข้ามาอ่านกันดูนะค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นตุ๊ดอะค่ะแต่คือเรากลัวเรากลับไปเป็นผู้ชายอะค่ะคือเราไม่อยากเป็นอะค่ะเรามีความสุขนะค่ะที่ได้เป็นแบบนี้แต่ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงมีความคิดแบบนี้มันจะเกี่ยวรึเปล่าอะค่ะที่เพื่อนชอบแบบพูดแกล้งเราว่า ถ้าเกิดโตไปมีเมียอะไรแบบนี้อะค่ะแล้วมันฝังใจเราเกี่ยวไหมอะค่ะคือเรื่องนี้มันคาใจเรามาหลายเดือนแล้งอะค่ะ. ถ้าใครไม่ชอบหรือไรก็ไใ่เป็นไรนะค่ะเราอยากระบาย

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

งงงงทำไม 27 มิ.ย. 63 เวลา 23:22 น. 1

รู้จักอาจารย์อาจารย์ยิ่งศักดิ์ป่าว ที่ทำอาหารเก่งๆอะ

เข้ามีเมีย มีลูกด้วยนะ เราก็เห็นว่าเขามีความสุขดี ไม่เห็นชีวิตมีปัญหาครอบครัวอะไร กลัวอะไรคะ งง คือจะมีคู่แบบไหน มันไม่สำคัญเท่ากับคนรักกัน เข้าใจกัน ยอมรับในรสนิยมทางเพศของกันและกันได้ค่ะ


0
Behind_mist 28 มิ.ย. 63 เวลา 01:47 น. 2

เรื่องเพื่อนอื้มมม ได้ยินบ่อยๆก็อาจจะแอบเก็บมาคิด แต่ว่า จขกท.เป็นคนบอกเองว่าเค้าแกล้งเล่นนี่นาไม่เห็นจะต้องเก็บมาคิดอะไรเยอะเลย เอาเป็นว่าเป็นตัวเองแบบที่เราเป็นแบบที่เราชอบทุกวันนี้ ที่สบายใจแล้วมีความสุขของเราเถอะค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะกลับไปเป็นอะไรหรือจะเปลี่ยนไปยังไง เพราะไม่ว่าเราจะเปลี่ยน จะเป็นยังไง เราก็ยังเป็นเรา ถ้าเกิดเป็นอะไรแล้วเราไม่ชอบเราก็ไม่เลือกที่จะเป็นหรอกถูกป่าาาว

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้าา

0
Jay 28 มิ.ย. 63 เวลา 10:09 น. 3

ไม่เป็นไรนะคะ มันก็จะมีช่วงสับสนอะไรแบบนี้ ไม่ต้องไปสนใจคำพูดจากปากคนอื่น ภูมิใจในตัวเองดีกว่า ถ้ามีความสุขแล้วก็ไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลยค่ะ รักษาความสุขนี้ไว้นานๆนะคะ

ป.ล. ขอตินิดนึง นะคะ ไม่มีไม้เอกนะคะ

0
mondayss 28 มิ.ย. 63 เวลา 17:15 น. 4

ถ้าเพื่อนพูดแบบนี้ตลอดการจะไม่ให้สนใจเลยคงยากอ่ะค่ะ แต่เราคิดว่าจขกทควรเอาความรู้สึกตัวเองเป็นหลักนะ เพราะนี่คือชีวิตเรา เป็นของเราเอง อะไรที่อยากเป็นอยากทำก็ลุยเต็มที่เลยค่ะ

0
Chidapa2403 5 ก.ค. 63 เวลา 15:19 น. 5

เป็นตุ๊ดมันไม่ผิดใครเลยนะคะ เพื่อนล้อก็ช่างขอแค่เราเป็นอะไรแล้วมันทำให้เรามีความสุขไม่เดือดร้อนคนอื่น แค่นี่ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ

0