Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องสั้นของคนที่แอบรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดี...  เราจะมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรานะ
คือเราอะเล่นเกมส์นึง แล้วเราก็สตรีมเกมส์ด้วย แล้วเค้าคนนี้คือคนที่มาขอเล่นกับเราบ่อยมากๆ แล้วดูสตรีมเราบ่อยด้วย   วันนึงน้องเค้าขอเฟสเรา เราบอกเดี๋ยวให้ตอนสตรีมกลางคืน พอกลางคืนเราสตรีมจบน้องก็มาขอเฟสกับไอจีเรา    เราก็ให้ไป.....น้องก็แอดมา หลังจากนั้นก็คุยกันบ้างไม่ได้เยอะ เท่าไหร่แต่น้องอะมาถล่มไลค์เรา แล้วเราก็แคปว่า...มาถล่มไลค์พี่ซ่ะเยอะ   แล้วพอวันต่อมาเหมือนน้องน่าจะเพพลอกดโดนแบบทักมา   แล้วเราก็ถามว่ามีไร   น้องบอกมือโดนเพราะน้องจะมาเอารูปที่เราแคปไว้ น้องบอกว่าผมจะเก็บรูปพวกนี้กับคนที่รู้จักผมหรือคนคุยผม......     แล้วตอนนั้นเราก็เริ่มรู้สึกดีกับน้องมาเรื่อยๆ   พอกลางวันเราก็สตรีม  แล้วมีน้องในสตรีมคนนึงเป็นผู้ชายก็สนิทกับเราอยู่แหละ   เค้าเล่นด้วยเราก็ให้เล่นปกติอยู่แล้ว    แล้วไอน้องมันเป็นคนพูดเก่งแล้วตลกแล้วเราก็เปิดไมค์บ่นมันอะ   แล้วน้องที่เรารู้สึกดีด้วยก็บอกว่าทีเล่นกับผมไม่เปิดไมค์คุย   ที่คนนี้มาเปิดไมค์คุย   เราก็เขินอะ มันรู้สึกดีกับน้องมากขึ้น   เพียงแค่น้องเหมือนน้อยใจอะ     แล้วมันมีวันที่เราไม่สบายอะ  วันนั้นแบบน้องเล่นเกมทั้งวันแต่ไม่ทักมาคุยกับเราเลย   เราแบบก็น้อยใจอะ   แต่ไม่ได้พูดอะไร    เราสตรีมทั้งๆที่ไม่สบายแหละ   น้องก็มาเล่นด้วยแล้วพิมพ์อะไรสักอย่างในเกมส์แต่เราอะไม่เห็นไง   เราเห็นอีกทีตอนน้องพิมพ์ว่า   เออๆได้   เราก็ถามว่าเป็นไร   น้องไม่ตอบเราแล้วเราก็ร้องไห้กลางสตรีมเลย 5555   แล้วพอเราตายในเกมส์เราก็มาอ่านเม้นต่อ   น้องมันก็รู้ว่าเราร้องไห้   น้องถามว่าเป็นไร   เราก็ตอบไม่ได้ว่าน้อยใจด้วยอะไรด้วย   เพราะเราก็โตแล้วเเล้วมาร้องไห้ไร้สาระ   แล้วเรากับน้องก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน   เราก็ตอบไปว่า เวลาพี่ไม่สบายพี่จะเมาแบบนี้แหละ555   น้องบอกว่ามีอะไรก็บอกผมได้น่ะ    แล้วน้องลงสตอรี่ว่า   เวลาเห็นใครร้องไห้   แล้วจะร้องตาม     พอน้องเปิดเทอม   น้องไปเที่ยวกับเพื่อนมาตอนเย็น    แล้วเหมือนน้องลงสตอรี่ว่ามีคนมาขอเฟสน้อง   แล้วทักมา    เราก็เห็นเราก็แบบเงียบๆทำเหมือนไม่สนใจ   พอสตรีมน้องก็เล่นด้วยเเล้วเปิดไมค์เล่าให้ฟังว่ามีคนมาขอเฟสต่อหน้า   เราก็แบบเสียใจอะแหละ   แต่ไม่ได้พูดอะไร
กลังจากวันนั้นน้องก็เริ่มหายไป  แล้วลงสตอรี่เกี่ยวกับคนนั้นบ่อยๆ ทั้งโทร   อะไรต่ออะไร   เราก็ลงสตอรี่แบบเศร้าบ่อยมาก   แต่น้องก็ไม่สนใจอะไร   เรา เลยจะตัดใจจากน้องให้ได้

ทุกคนว่า .....ก่อนหน้านี้น้องเค้ารู้สึกชอบบเราบ้างมั้ยอะ   หรือแค่เป็นเรื่องปกติเท่านั้นเอง


เรื่องเล่าของตัวฉัน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 5 ก.ค. 63 เวลา 16:49 น. 1

เข้าใจๆ น้าา ความรักก็แบบนี้แหละค่ะ มีสุขมีทุกข์ปนกันไป ที่ถามว่าก่อนหน้านี้น้องชอบมั้ย ก็คงมีใจบ้างแหละ การกระทำค่อนข้างชัดเจน แต่..ตอนนี้ก็อาจจะไม่ได้ชอบแล้ว ความเห็นส่วนตัวน้าา

1
caser spa 7 ก.ค. 63 เวลา 01:56 น. 2

ทุกอย่างต้องใช้เวลา เราต้องอดทน แล้วก็ค่อยๆสร้างความสัมพันธ์ขึ้นมาเรื่อยๆ อัไรที่เป็นของเรา ก็จะเป็นของเรา อย่าไปคิดมาก สู้ๆ

0