Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมแอบชอบพี่คนนึงในDiscordครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเล่นดิสคอดครั้งแรกประมาณต้นเดือนพฤษภาครับ จนตอนนี้ก็ปลายเดือนมิถุนาแล้ว ผมรู้จักพี่คนนี้ก็เพราะผมอยู่กับเพื่อนในห้องครับ แล้วพี่เขาเข้ามาทักประมาณกลางเดือนพฤษภาครับ แล้วก็คุยกันมาเรื่อยๆผมก็ขอไอจีพี่เขามาติดตามครับ ที่คุยกันมาเรื่อยๆนี่คืออยู่ในห้องทุกวันนะครับ ช่วงแรกๆก็จะเข้ามาคุยแค่ตอนเย็น พอผ่านมาเรื่อยๆก็เริ่มคุยกันตั้งแต่บ่ายครับ คืออ…บางครั้งพี่เข้าบอกว่าเหงา ผมก็รีบเข้าดิสคอดเลยครับ แล้วชวนพี่เขาเข้ามา ผมอยู่ในห้องกับพี่เขาสองคนก็จะมีคนเข้ามาคุยบ้างอะไรบ้าง ส่วนตอนดึกๆก็จะมีคนเข้ามาคุยด้วยเยอะเลยครับ พี่เขาอยู่จนหลับเลยครับบางครั้งในตอนนั้นนะครับ ตอนนี้หรอครับคืออยู่ตั้งแต่ตื่นยันนอนอ่ะครับ บางครั้งพี่เขาก็จะออกไปแปปหนึ่ง แล้วก็เข้ามาใหม่ แต่ก่อนนะครับคือปกติเวลาพี่เขาไปออกกำลังกายก็จะวางสายไป แต่ตอนนี้ไม่วางครับแค่ปิดไมค์ไว้เฉยๆ แล้วผมก็โดนพี่ที่รู้จักกันอีกคนแซวด้วยครับว่า”สองผัวเมียงอนกันหรอ ทำไมอยู่คนละห้อง” จริงๆแล้วไม่ได้งอนครับ คือตอนนั้นพี่เข้าออกไปนอน ผมก็เลยไปอยู่ในห้องafkอ่ะครับ คือพี่เขาเป็นคนเสี่ยวอ่ะครับ พี่เขาชอบเล่นมุขเสี่ยวๆให้ผมฟัง แล้วผมก็ไปไม่ถูกไงครับ ผมก็ได้แค่ตอบไปว่า”อะไรเนี่ยพี่**” คือบางครั้งผมเขินครับ แล้วพี่เขาท้องเสียบ่อยมากเลยครับ ผมนี่โคตรเป็นห่วงพี่เขาเลย เป็แทนได็เป็นไปแล้วนะเนี่ย คือมีครั้งหนึ่งพี่เขาเล่นมุขว่า”แล้วเราเป็นอะไรกันอ่ะ*”ผมเลยตอบไปว่าเราเป็นพี่น้องกันไง พี่เขาตอนผมมาว่า *ฉันไม่อยากเได้แกเป็นน้อง” แล้วผมก็ถามไปอีกว่า”แล้วอยากเป็นอะไรอ่ะ” แล้ว!!ตอนนั้นเพื่อนผมเข้ามาพอดี เลยอดรู้เลยครับ ประเด็นคือพี่เขามีคนคุยอยู่แล้วครับ ทุกวันนี้ผมกับพี่เขาเราคุยกันเหมือนพี่น้อง(รึเปล่านะ) เมื่อไม่นานมาแล้วพี่เขามาบอกกับผมว่าพี่เขาอยากเลิกคุยกับคนคุยคนนั้นแล้วครับ แต่ประเด็นคือน้องเขามาบอกพี่เขาว่าเป็นโรคซึมเศร้า พี่เขาเลยไม่กล้าเลิกคุยอ่ะครับ แล้วน้องคนนั้นถามพี่เขาบ่อยมากครับว่า”อยากเป็นแค่พี่น้องหรอ” พี่เขาตอบปัดๆไปว่ายังลืมคนเก่าไม่ได้ วันๆหนึ่งผมอยู่กับพี่เขาในดิสคอด2คนครับ ผมพูดกับพี่เขาไปว่า”พี่*มีความรัก พี่*มีแฟน” พี่เขาตอบกลับผมว่า”ฉันจะไปคุยกับคนอื่นได้ที่ไหน ฉันอยู่กับแกในนี้ทั้งวันเลยนะ” ตอนนั้นผมอึ่งเลยครับ เอ้ยอึ้ง พี่เขาชวนผมไปงานดนตรีงานหนึ่งด้วยครับ ไปกัน2คน ตอนนี้ผมยังไม่ค่อยแน่ใจเลยครับว่าผมชอบพี่เขามั้ยแต่เวลาี่เขาเงียบๆแล้วพี่เขาไม่ตอบผมโคตรคิดถึงพี่เขาเลย พอไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเน็ตไม่ค่อยดี ก็เหมือนขาดอะไรไปอ่ะครับ พูดง่ายๆ ผมคิดถึงดิสคอดครับ ปกติผมอยู่ทั้งวันไงครับ ตอนนี้ผมไม่กล้าบอกความรู้สึกตัวเองไปเพราะผมยังไม่มั่นใจในความรู้สึกตัวเองครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี ช่วยผมคิดหน่อยได้มั้ยครับว่าผมควรทำยังไงต่อ คือพี่เขาเคยเห็นหน้าผมแต่ไม่ได้ทั้งหน้านะครับ ผมเคยเห็นหน้าพี่เขาแล้ว ถึงมาถึงตอนนี้ผมกับพี่เขาก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันทุกวันเลยครับ ผมบอกอะไรพี่เขาไปเกี่ยวกับตัวผม พี่เขาจำได้หมดเลยครับ ผมมีความสุขมาก ผมไม่ได้ชอบคนที่หน้าตานะครับทุกคน ผมชอบที่นิสัยมากกว่า ชอบคนหัวเราะง่าย ร่าเริง ยิ้มเก่ง บอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะครับ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

wizzard potion 8 ก.ค. 63 เวลา 11:36 น. 1

เอ่อ แค่ไปเที่ยวงานดนตรีด้วยกันก็ไม่ธรรมดาแล้วครับ ปัจจุบันยังคุยกันอยู่รึปล่าว ลองชวนเขาไปเที่ยว หรือดูหนัง แล้วหาจังหวะสารภาพก็ได้ครับ แต่ไม่การันตีว่าจะสำเร็จนะครับ (บางช่วงเขียนงงๆ ไปหน่อยเลยนึกภาพไม่ออกหงะ) แต่ก็สู้ๆ นะครับเป็นกำลังใจให้

3
boybalaboy 8 ก.ค. 63 เวลา 19:10 น. 1-1

ขอโทษครับ55ผมอยู่กับพี่เขาเยอะไปจนคุยไม่รู้เรื่องแล้วครับ ตอนนี้ยังอยู่ในดิสคอดทุกวันเหมือนเดิมครับ พวกเราไม่ได้ไปเที่ยวงานดนตรีแล้วครับ แต่ไปเที่ยวรอบกทม.แทนครับ

ผมอยู่ห่างจากพี่เขาไกลมากเลยครับ ผมอยู่ขอนแก่นพี่เขาอยู่กทม.ครับ ผมกับพี่เขานัดไปเที่ยวกันตอนปิดเทอม ของคุณสำหรับกำลังใจนะครับ

0