Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีความรู้สึกแบบนี้กับเพื่อนสนิทคนเดียว ผิดปกติหรือเปล่าคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรารู้สึกไม่ค่อยโอเคไม่ก็น้อยใจเวลาเห็นเพื่อนสนิทคนนี้อยู่กับคนอื่นอะค่ะ รู้สึกเหมือนไม่สำคัญ เราเป็นเพื่อนสนิทกับนางตั้งแต่แต่ป.4เลยค่ะ จนตอนนี้ก็ม.1แล้ว เราไปโรงเรียน-กลับบ้านกับเพื่อนคนนี้ทุกวัน พักเที่ยงก็นัดกินข้าวด้วยกัน(คือเรากับเพื่อนอยุ่คนละห้องกันอะค่ะ) เราซื้อกำไลคู่ใว้ใส่ด้วยกัน เราก็ถ่ายรูปไปให้นางดูว่าใส่คู่กันมั้ย นางก็บอกโอเค แต่พอเราเห็นนางอยู่กับคนอื่น หยอกล้อเล่นกับคนอื่น(ถึงจะเป็นผู้หญิงก็เถอะ)เราชอบรู้สึกน้อยใจ ไม่อยากให้นางไปสนิทกับคนอื่นอะค่ะ เรามีนางเป็นเพื่อน
สนิทคนเดียวด้วย

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Jnk_ssp 7 ก.ค. 63 เวลา 22:10 น. 1

ไม่ผิดปกติค่ะ เราเองก็เป็นเหมือนกัน ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมานานโดยตลอด มีความผูกพันธ์ในระดับนึง จึงไม่อยากให้เขาไปยุ่งกับคนอื่นค่ะ ในส่วนตรงนี้เราก็ต้องเข้าใจด้วยค่ะว่าเพื่อนก็ต้องเล่นหรือสนิทกับคนอื่นได้บ้าง อีกอย่างคุยดีๆกันได้ค่ะว่ารู้สึกน้อยใจ(ถ้าเพื่อนเริ่มไม่สนใจเราจริงๆนะ) เเต่ถ้างี่เง่าไร้เหตุผลเด็ดขาดนะคะ เดี๋ยวโดนทิ้ง .. พยายามจัดการกับอารมณ์ของตัวเองให้ดีๆนะคะ

0
41501 9 ก.ค. 63 เวลา 21:30 น. 2

ถ้าคุณเปิดใจ...คุณอาจจะมีเพื่อนเพิ่มขึ้นจากเพื่อนสนิทของคุณนี่แหละ

คนประเภทเดียวกันมักถูกดึงดูดเข้าหากัน...ถ้าเพื่อนสนิทคุณสนิทสนมกับเพื่อนคนอื่นๆ นั้นได้ ก็แปลว่านิสัยของคุณก็อาจจะเข้ากับคนๆ นั้นได้เช่นกัน มันคงไม่เลวร้ายเกินไปหรอก เข้ากันไม่ได้ก็ถอยออกมา เท่านั้นเอง... แต่อย่าเอาหัวใจของคุณไปกักขังใคร แม้กระทั่งกักขังตนเอง สู้ๆ

0