Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รำคาญกลุ่มเด็กหลังห้องมากเหมือนลืมมารยาทไว้ในท้องแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอพื้นที่ระบายค่ะ
สวัสดีค่ะ ก่อนจะเข้าเรื่องเราต้องขอเกริ่นก่อนว่าเราเรียนสายอาชีพคือเรียนปวช.นั่นแหละค่ะ  ในห้องเรามีผช.8 ผญ.17คน เพราะวิทลัยเราเป็นวิทลัยพานิชย์ไม่ใช่ช่างผช.เลยน้อย  เข้าเรื่อง ขออนุญาติหยาบบางคำนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเรียนทุกคาบไม่ว่าจะคาบไหนไอพวกนี้ แม่งจะเสียงดัง เดินไปเดินมา กวนตีนครูผู้สอนจนแบบเรารำคาญมาก อยากหันไปตะโกนด่าพวกแม่งเลยว่า เป็น_ว_ ไรวะ ไม่อยากเรียนก็นั่งเงียบๆเล่นโทสับไปดิ แต่ไม่กล้าพูดกลัวโดน   ถึงเวลาครูให้ทำงานไม่ว่าจะเป็นงานในห้องหรือการบ้านไอพวกนี้แม่งไม่เคยทำเลย ให้เราถ่ายส่งให้ตลอด   เราก็รำคาญอ่ะ แกคิดดูดิแกหาข้อมูลทำงานแล้วพวกนี้แม่งไม่ให้สอนด้วยนะแม่งจะรอลอกอย่างเดียว   กาลเทศะคืออะไรฉันไม่รู้จัก มีครั้งนึงช่วงพักเที่ยงพวกนี้มันจะขึ้นมานอนข้างบนห้้อง ทีนี้เพื่อนผช.ห้องข้างๆเปิดเสียงอย่าว่า เพื่อนผญ.เลยกรี๊ดกันแบบอาย  ไอพวกนั้นบอกเป็นเชี่ยไรกัน มดกัด_หรอเพื่อนมันจะนอน 
เราคือแบบว๊อด  ทีตอนนั้นพวกกูจะเรียนพวก-ไม่หุบปากกันล่ะ เหมือนลืมมารยาทกับคำว่ากาลเทศะไว้ในท้องแม่   กลุ่มฉันเสียงดังได้ คนอื่นห้าม   คือแบบพวกผช.ห่ามๆมันยังรู้มารยาทมากกว่าพวกแกอีกอ่ะ   รำคาญโว้ยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ตะงิว 23 ก.ค. 63 เวลา 19:31 น. 1

ทำหูทวนลมไว้นะคะ อย่าไปยุ่งกะเขาถ้าไม่จำเป็น สังคมมันแบบนี้แหละ เราเลือกคนในห้องไม่ได้

เป็นกำลังใจนะคะ อย่าเป็นแบบเขานะคะ

0