Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมจะง้อน้องยังไงดีครับ เขางอนผมเพราะเรื่องนั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมกับน้องเรานอนเตียงเดียวกันมาตลอดเพราะบ้านเล็กครับ ห้องมีจำกัด แล้วปีนี้น้องผมก็อายุ 17 ปีแล้ว(ส่วนผม23) แต่ทีนี้กลางดึกคืนนึงผมจะลุกเข้าห้องน้ำ เห็นน้องเขาเอามือถูเป้าตัวเอง ผมก็คงคิดว่าเขาคงจะระบายเพราะยังไม่มีแฟน เลยแกล้งหลับไปก่อนเพื่อให้เขาทำให้เสร็จ ซึ่งมันก็เป็นงี้ไปหลายวันอยู่ จนวันสุดสัปดาห์ถึงคิวซักเสื้อผ้า ก็พบว่ากางเกงในผมเป็นรอยน้ำขาวๆติดหลายตัวเลย ทั้งที่ผมเวลาจะทำเรื่องอย่างว่าคือไม่เคยทำแบบเสร็จใส่กางเกงเลย จนมาเจอความจริงว่าน้องผมเอา กกน ผมไปใส่ แถมเอาไปลูบจนเสร็จเลอะกางเกงทุกคืน ผมว่าจะพูดเรื่องนี้กับน้องก็อายอยู่

ผมเลยแก้เผ็ดด้วยการเอา กกน ของน้องมาใส่มั่ง เพราะเรารูปร่าง-ส่วนสูงใกล้กันเลยใส่ได้พอดี แล้วก็ใส่เอามือถูเป้าตัวเองจนเสร็จเลอะ กกน ของน้อง แต่เช้าวันต่อมาน้องผมเห็น กกน ของเขาในตะกร้าเปื้อนน้ำขาว เลยหน้าเสีย ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แล้วงอนผมยาวๆเลย

ผมควรจะง้อเขายังไงดีครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

Balthazar Waller 25 ก.ค. 63 เวลา 12:55 น. 4

เอาจริงๆก็ควรคุยกันตั้งแต่แรกนะครับ ไม่น่าไปทำน้องคืน เรื่องแบบนี้ผช.ด้วยกันก็น่าจะคุยกันได้

0
เกย์พี่ 20 ก.ย. 63 เวลา 12:27 น. 6

เขาไม่ได้งอนหรอก เขาอายมากกว่าที่คุณรู้แล้วว่าน้องเอากกน.ของคุณมาใส่แล้วช่วยตัวเอง

เขาอายว่าเขาเกิดอารมณ์กับพี่ชายตัวเองจนเอากกน.พี่ชายมาใช้ช่วยตัวเองแล้วคุณซึ่งเป็นพี่ชายรู้เข้าก็ยิ่งอายไปใหญ่ แล้วพอคุณรู้คุณกลับไม่คุยกับน้อง แต่กลับทำแบบเดียวกันกลับคืนมันเหมือนกับการล้อเลียนน้องที่กำลังอายและรู้สึกผิดด้วย เขาไม่รู้ว่าคุณคิดยังไงที่เขาเกิดอารมณ์ทางเพศกับคุณซึ่งเป็นพี่ชายตัวเอง สรุปคือคุณควรไปคุยกับเขาว่าที่คุณทำคุณไม่ได้โกรธเขาคุณแค่อาจจะล้อเลียนหรือแก้แค้นแบบขำๆเท่านั้น แล้วจากนั้นก็คุยเรื่องที่น้องชายเกิดอารมณ์ทางเพศกับคุณซึ่งเป็นพี่ชาย ถ้าคุณไม่ซีเรียสก็บอกน้องไปว่าคุณไม่ได้ซีเรียสไม่ได้โกรธอะไร

เข้าใจว่าที่เขาเกิดอารมณ์ทางเพศกับคุณคงเพราะนอนห้องเดียวกันมาจนโตคงจะเคยเห็นอวัยวะเพศของคุณหรือเห็นคุณในกกน.ตัวเดียว ทำให้เขาอยากจะเอาอะไรที่มันสัมผัสกับอวัยวะเพศของคุณมาใช้ช่วยตัวเองด้วยการเอามันมาสัมผัสกับอวัยวะเพศของเขานั่นเองครับ ว่าแต่ว่ากกน.ที่ต่างคนต่างเอามาใส่ช่วยตัวเองนี่คือเป็นกกน.ที่ใส่แล้วยังไม่ได้ซักหรือเปล่า

0