Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากคืนดีกับแฟนเก่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนเราขอ how to หน่อย
จะท้าวความเลยนะขอเป็นนามสมมุตินะคะ
แฟนเก่าชื่อ เอ เราชื่อบี
คือปีที่เเล้วเราอยู่ม.4ย้ายมากใหม่ๆเราเจอเอครั้งแรกเรารู้สึกชอบเลยทีบีอ่ะเริ่มคุยเข้าหายเอด้วยการทักถามเอว่าเล่นเกมพับจีด้วยหรอ เออเรามาเล่นด้วยกันไหมก็ได้มีโอกาสเล่นด้วยกันแล้วเราก็ได้คุยกันจากนั้นก็เริ่มจากเพื่อนไปเป็นแฟนคือเราอ่ะตอนจีบอ่ะบีเป็นคนจีบเอนะคือเราชอบเอจริงๆเลยจีบเอมันอาจจะฟังดูแปลกนะที่เป็นผญจีบผชก่อนแต่ทำไงได้อ่ะไม่จีบก็ไท่ได้คบตอนเราจีบเอคือเอเป็นคนเงียบมากจนเราตื้อไปตื้อมาได้คบกัน เอเป็นคนไม่สนใจอะไรเลยนอกจากเกม55555แต่เราก็เล่นด้วยนางเป็นคนแบบค่อยๆพัฒนาอ่ะแบบเราเบิ่อเอมาที่เราถามคำถามวนลูปเราเบื่อจริงๆเลยทะเลาะกันแต่เอบอกว่าจะปรับตัวโอเคบีเลยให้โอกาสจากนั้น เราก็คบกันต่อได้2เกือบ3เดือนก็พอแล้วเราไม่สบายใจที่เอเป็นแบบนี้เราเลยบอกเลิกจากนนั้เรากผ้ได้คบกันใหม่แล้วเราก็เลิกตอนนี้เราโสดมาประมาน2เดือนกว่าคือเราแบบลืมเอไม่ได้เลยตอนเราคบกับคนใหม่คือเราก็ลืมเอไม่ได้ยังคงส่องเฟสนางแต่นางก็ไม่อัพเดตไรเลยคือมีเทรน ดงปราคชเราก็ได้แค่พิมพ์ค้างไว้ไม่กล้ากดส่ง ตอนรี้เราแบบทำได้แค่มองเออ่ะคือเอก็มองเรานะเท่าที่สังเกตคือมองทีไรสบตากันทุกทีบางครั้งถ้าไม่สบตากันก็จะแบบจังหวะที่ต่างฝ่ายจะมองกันก็จะหลบสายตาแบบทำเป็นไม่เห็นไม่มองกันคือมันโป๊ะอ่ะดูออกว่าแอบมองกันอยู่อ่ะ คือเราจะถามทุกคนว่าเราควรจีบเขาใหม่ไหมคือเราชอบเอจริงๆคือตอนนี้ไม่กล้าทักไปเลยกลัวเอไม่ตอบจริงๆมีเทคนิคทำไรก็ได้ให้เอตอบเราจริงๆแบบกลับมาคืนคุยกันก็ได้อ่ะ เราไม่รู้จะทำไรแล้งอ่ะทุกคนช่วยๆหน่อยย

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Nepjune 17 ส.ค. 63 เวลา 23:52 น. 1

ให้เพื่อนเขาช่วยพูด ผสมกับเราไปง้อเขาด้วยความจริงใจ ไม่นานเกินรอ ถ้ายังมีความรักอยู่และเขายังอยากเดินต่อกับเรา มีโอกาสรีเทิร์นค่ะ

1
Kkkkk 19 ส.ค. 63 เวลา 10:54 น. 1-1

คือคุยแล้วต่ะแต่ก็ไม่รํว่าได้ผลเป็นแบบไหนคือเค้าก็ทำงานพาททามเลยไม่มีเวลาคุยกับเพื่อนเขามาก ส่วนมากเขากับเพื่อจะมักเล่นเกมด้วยกันแต่ก็คือช่วงนี้ก็แบบ โควิด ทำให้งานเยอะเรียนไม่ทันเลยยากที่จะเล่นเกมอ่ะค่ะ

0