Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยอดทนกับความไม่สนใจของเเฟนได้ขนาดไหนคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับเเฟนมาจะ8เดือนเเล้ว ไม่รู้ผู้ชายเป็นกันทุกคนหรือเปล่า ที่พอนานไปก็หมดโปร จากที่เคยคุยกันก็ลดลงไปเยอะ จากไม่วุ่นวายกับเขา พอเขาไม่สนใจก็เหมือนไปวุ่นวายกับเขา เหมือนทุกวันนี้เราเป็นคนตามเขามากกว่าอีกค่ะ เราคิดจะเดินออกมาเราก็ทำไม่ได้ซะที เเต่รู้สึกว่ามันหนักขึ้น ตอนนี้กลายเป็นรู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นเเชทที่เขารอเหมือนเดิมเเล้ว เหมือนอยากอยู่กับเพื่อนมากกว่าคุยกับเรา ถ้าเขาเป็นอย่างนี้ตั้งเเต่ทีเเรกเราจะไม่รู้สึกเเย่เลย นี้ยิ่งเหมือนเราสนใจเขาเท่าไหร่ เขายิ่งให้ความสำคัญกับเราลดลง เวลามีปัญหากันเขาก็เลือกที่จะไม่เคลียกับเราจากที่เเต่ก่อนเขาจะต้องเคลียกับเราก่อน ความสนใจน้อยลงมาก เดี๋ยวนี้คุยกับเราเอาเเต่บอกว่าง่วง คุยกับเพื่อนอยู่กับเพื่อนได้ยาวๆ อย่างนี้เราควรอยู่ต่อหรือพอเเค่นี้ดีคะ เราตกลงคบกับเขาเพราะเห็นว่าคุยกันมานานเขาก็ยังเหมือนเดิม เเต่พอคบยิ่งนานยิ่งไม่เท่าเดิม เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 26 ก.ย. 63 เวลา 14:19 น. 1

ปกติของความรักอ่า ส่วนใหญ่จะมีโปรช่วงแรก ๆ หลังจากนั้นก็อย่างที่่ จขกท เจออะแหละ เราว่าตอนนี้คุยกันก่อนดีกว่าค่ะ หาทางออกร่วมกันว่ายังไงดี ชอบไม่ชอบอะไรก็บอกก็คุยกันให้รู้เรื่องไปเลย สู้ๆ จ้า

0
Miss_Kang 28 ก.ย. 63 เวลา 10:18 น. 2

เคยอดทนกับเหตุการณ์แบบนี้มา 3 เดือนเต็มๆค่ะ ก่อนหน้านั้นเราคุยกันมาครึ่งปี เขาดูเสมอต้นเสมอปลาย เลยลองตัดสินใจ คบหาดูใจกับเขา หลังจากตัดสินใจไป ช่วง2-3 เดือนแรกยังไม่ออกอาการ แต่พอพ้นช่วงนี้ไป กลายเป็นเราเป็นฝ่ายพยายามอยู่ฝ่ายเดียวตลอด จากเมื่อก่อนต้องคอลคุยเกือบทุกคืน ตอบแชทกลับไวแทบไม่ต้องรอ กลับกลายหน้ามือเป็นหลังเท้า เอะอะเพื่อน จะเล่นเกมกับเพื่อน แชทเริ่มไม่ตอบ เราไม่ทักไปเขาก็ไม่คิดจะทักหา เวลาเจอกันก็จะเล่นมือถือ เวลาคอลกลางคืนนี่ไม่ต้องพูดถึง นับครั้งได้เลยในช่วง 3 เดือนสุดท้ายแห่งการอดทน เล่นเกมกับเพื่อนนี่ได้ยันสว่าง คุยกับเรา 3-4ประโยค บอกง่วง อยากนอน

เราเคยเอ่ยปากขอเขาว่า เราขอเวลาแค่วันละ 10 นาทีได้ไหม คุยกับเราก่อนที่เธอจะไปเล่นเกมก็ได้ แต่เขาดันเงียบใส่เรา นั่นเลยถือเป็นคำตอบของเรา และเราไม่เคยขออะไรจากเขาอีกเลย

แล้วเราก็มีเวลามาคิดกับตัวเองว่า เราต้องพยายามขนาดนี้ ทุ่มเทขนาดนี้ ให้ค่ากับคนที่ไม่เคยนึกถึงใจเราขนาดนี้เลยหรอ ความสัมพันธ์ที่มีฝ่ายนึงรู้สึกมากเกินไป มันไม่สนุกหรอก เชื่อสิ จนสุดท้าย เราขอถอยออกจากเขามาเอง


จขพ. ลองถามใจตัวเองดูนะคะ ว่าที่ยังอยู่ เพราะทนหรือเพราะรัก

เพราะรักคือการพยายามทั้งคู่ให้ชีวิตดีขึ้น เป็นกำลังใจให้กัน ใส่ใจกัน ดูแลกัน ถ้ามีแล้วต้องมานั่งหงุดหงิด คิดมาก เสียใจ ทำให้ปสด. เราอยู่คนเดียวก็ได้ค่ะ

2
ppo 29 ก.ย. 63 เวลา 14:51 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้เราไม่อยากรู้เเล้วว่าอะไรทำให้เขาเปลี่ยน หรือเค้าคิดกับเรายังไง

เราเเค่อยากรักษาตัวเองมากกว่า มองคนที่ผ่านอะไรเเบบนี้มาได้เขาก็มีความสุขดีนะคะ

0
Millilist 30 ก.ย. 63 เวลา 11:21 น. 2-2

เราขอให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเข้มแข็งนะคะ รักตัวเองให้มากๆ

แล้วสักวันคุณจะเจอกับคนที่เขาจะทำทุกอย่างเพื่อนคุณเองค่ะ เราเชื่อแบบนั้นhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png

0