Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราแอบชอบรุ่นพี่ แต่เรารู้ว่าไม่มีหวังกับพี่เขาหรอก แค่อยากพอคุยกันได้แบบคนรู้จักทำไงดี ช่วยเค้าคิดหน่อยยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบรุ่นพี่ แต่เรารู้ว่าไม่มีหวังกับพี่เขาหรอก แต่ก็ยังจะชอบไปเรื่อยๆ คือแค่อยากแอบชอบ และแบบ แอบมอง แอบดูอยู่ใกล้ๆ อยากแค่แบบ พี่เขารู้จักเราบ้าง ยิ้มใส่เราบ้างคุยกันต่อหน้า ทักกันบ้าง ควรทำตัวไงดี คือเราเองไม่สนิทกับพี่เขาเลย อยู่คนละสาย คนละตึกเรียน แถมพี่เขานักกีฬารร. โอกาสใกล้ชิดแทบไม่มีเลยด้วยซ้ำ ได้แต่มองอยู่ห่างๆ เค้าเป็นคนที่ไม่กล้าทักก่อนด้วย (ขี้อายมากๆอะ โดยเฉพาะกับคนที่ชอบ หน้าจะแดงมากอาการออกชัดมาก) มีใครมีความคิดทำให้รู้กันกันแบบเนียนๆบังเอิญๆบ้างมั้ยง่าาา อยากรู้จักพี่เขาแบบส่วนตัวนิดๆบ้างอะ พอคุยด้วยพี่เขาละไม่ใช่ แบบคุยใส่ละพี่เขาทำหน้างงว่า อีนี่มันคือใครวะไรงี้ (ที่สำคัญมากๆเลย คือเค้าอะเป็น ญคบญ นะ แต่พี่เขาชอบผช )  ช่วยเค้าคิดหน่อยน้าาา มาเม้นกันเยอะๆนะค้าบบบ ขอบคุณค้าบบบบบบบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

งงงงงงิวว 27 ก.ย. 63 เวลา 10:08 น. 1

อยากคุยก็คุย อยากสนิทก็สนิท แต่วางตัวแบบให้ความเป็นส่วนตัวเขา ตามระเับความสัมพันธ์ เพราะเราเป็น ญ คบ ญ มันก็ต้องให้ช่องว่างพี่เขาอยู่แล้วอะนะ ค่อยๆ เพิ่มความสัมพันธ์ แบบคนที่ปรารถนาดีต่อกันก็พอ

0
Miss_Kang 28 ก.ย. 63 เวลา 10:33 น. 2

เคยได้ยินคำว่า ถ้าไม่ทัก รักก็ไม่เกิด ไหมคะ จขกท. ลองเริ่มจากการทักทายเช่นสวัสดีเขาก่อนก็ได้ค่ะ ทักสวัสดีเขาทุกวันๆ แรกๆเขาอาจจะงงๆ แต่เขาจะเริ่มจำได้เอง

วิธีนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวเราเองค่ะ เราแอบปลื้มรุ่นพี่คนนึงมานาน เรารวบรวมความกล้าด้วยการทักทายเขาแบบนี้ทุกวันที่เจอกัน จนเขาเริ่มจำหน้าตาได้ เขาเลยถามชื่อเรา เราก็ตอบไป แล้วก็ได้พูดคุยกันเรื่อยๆค่ะ ส่งกำลังใจและความกล้าให้จขกท.นะคะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-13.png

0