Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนปากแข็ง อย่างนี้เรียกว่าไงหรอคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรากับแฟนคนกันมา6เดือนแล้วค่ะ ตอนคบกันแรกๆเค้าก็น่ารักมาก บอกรักเรา เวลาเราเสียใจเค้าก็จะคอยปลอบคอยโอ๋ เวลาเรางอแงเค้าก็จะดูแลเทคแคร์ตลอด แต่พอตอนนี้เค้ากลับไม่ค่อยอยากบอกรักเรา แบบน๊านนานจะมาบอก(นานจริงนะคะ)แบบอยู่ดีๆอยากพูดก็พูด แฟนเคยบอกด้วยว่าไม่ได้อยากได้ยินเราบอกรัก แล้วก็ไม่ต้องการบอกรักเราด้วย เวลาเราถามว่ารักเรามั้ยเค้าก็ตอบว่า อืม แทนไรแบบนี้ค่ะ แล้วเหมือนว่าพอเรามีปัญหากันเราพยายามจะแก้ปัญหาเพราะเรารู้สึกแย่กับที่เค้าทำ หรือบางเรื่องเราไม่ชอบ พยายามจะมาคุยกันปรับกัน แต่เค้าก็ไม่อยากคุยทุกทีชอบบอกไม่อยากคุยไม่ก็ไม่ค่อยสนใจที่เราพูด(เวลาเราเคลียร์กันคือคุยโทรศัพท์) แต่จากนิสัยคือเค้าไม่ค่อยง้อใครเลยค่ะ น้อยมากๆ เดี๋ยวนี้คือเค้าก็ยังกอดเราจับมือปกติเลยค่ะ แต่ทางคำพูดบางอย่างก็ไม่พูดเหมือนเดิม เช่นบอกรัก หรือ การเป็นห่วง(แทนที่จะบอกเราดีๆกลับด่า แต่เราเข้าใจว่าเค้าเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่เหมือนตอนแรกที่เพิ่งคบหรือจีบกับเราเลย แต่ก่อนคือห่วงก็บอกแต่อาจจะน้อยครั้ง อะไรแบบนี้ค่ะ ก็เลยแอบน้อยใจว่าทำไมไม่เหมือนแต่ก่อน แต่พอถามเค้าก็รู้สึกกับเราเหมือนเดิมทุกอย่างนะคะ เพื่อนๆว่ายังไงคะ?)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

งิวงงงงงงกกก 7 ต.ค. 63 เวลา 21:43 น. 1

ก็เป็นแบบนี้ทุกคนนะ ใครจะมาพูดรักตลอดเวลา คน ไม่ใช่นาฬิกาปลุก ที่ต้องปลุกทุกครั้งสมำเสมอถ้าตั้งไว้ แม้แต่นาฬิกาปลุกยังถ่ายหมดได้เลย เอาแค่พฤติกรรมอื่นโดยรวมเหมือนเดิม เช่น คอยเป็นห่วง พาไปส่ง คอยสังเกตสีหน้าเราไรงี้ พอ

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 10 ต.ค. 63 เวลา 19:56 น. 2

แฟนคนแรกรึเปล่าคะ?

ยิ่งคบนานยิ่งเห็นความเป็นตัวเองค่ะ เรื่องการบอกรักเป็นเรื่องธรรมดามากกกก จะให้แบบรักเธอคนนี้24ชั่วโมง โอ่วพอก่อน 6เดือนแล้วคุณก็รู้ว่าเขาเป็คนยังไง แต่ไปบีบให้เป็นในแบบที่คุณต้องการมากๆก็พอก่อนนะ เขายังกอดยังจับมือปกติ ก็ดีนี่คะ?


แล้วบอกเป็นห่วงแบบด่า? เอ๊ะยังไง จะเป็นด่า รึจะเป้นห่วงคะ ถ้าในที่นี่ถ้าเป็นห่วงแล้วพูดหยาบ ก็ปกติดีค่ะ แต่ถ้าหยาบแบบไล่ไปไกลๆ หรือรุนแรงอย่ามาใกล้กุแบบนั้น ก็เลิกคบก็ได้นะ เพราะถ้าเป็นแบบหลังคิืออย่าอยู่เลยเสียสุขภาพจิต แต่ถ้าเป็นบแบบแรก แบบ กุเป็นห่วงxึงนะไอสัx เราจะมองว่าเขาเป็นตัวของตัวเองปกติดีค่ะ ไม่ได้ไล่หรืออะไร

0