Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราเคยโดนญาติผู้ชายละเมิดเราตอนเด็ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยโดนญาติผู้ชายล่วงละเมิดเราตอนเด็ก เหตุการณ์คือเรานั่งกินข้าวกันหลายคนอยู่ๆไฟก็ดับ ทุกคนก็พากันเดินออกจากบ้านไปหาไฟ มาจุด เค้าเดินอยู่ข้างหน้าเรา จับมือเราไปจับอวัยวะเพศของเค้า ตอนนั้นเรายังเด็ก แต่ก็พอจะรู้ว่ามันคืออะไร อีกครั้งเค้าพาเราไปปั่นจักรยานเล่นตอนกลางคืน อยู่ๆ เค้าก็จอดตรงที่มืดแล้วจับมือเราไปจับของเค้าอีก คราวนี้เราขัดขืน แล้วบอกว่าให้รีบพาเรากลับบ้าน

อีกเหตุการณ์ คราวนี้ ญาติผู้ชายอีกคนนึง เค้าพาเราเข้าไปในบ้านของเค้าที่ไม่มีใครอยู่ เค้าให้เรานอนลงห่มผ้าเค้าทำอะไรสักอย่างกับอวัยวะเพศของเรา เราไม่รู้ว่าเค้าทำอะไร พอเราออกมา เราไปฉี่ แสบมาก จนร้องไห้

ทั้งหมดนี่เราไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เราอาย เราอยากรู้ว่า เค้าจำเหตุการณ์เหล่านี้กันได้มั้ย ว่าเคยทำไม่ดีกับความทรงจำในวัยเด็กของผู้หญิงคนนึงไปอย่างไม่เหลือชิ้นดี ทุกวันนี่เราก็ยังเจอญาติ ผช ทั้งสองคนนี้อยู่ แต่ทำตัวปกติ เหมือนไม่มีอะไร ตอนนี้เราแต่งงานมีลูกแล้ว แค่เหตุการณ์เหล่านี้ยังวนเวียนในหัวของเรา วันนี่เราได้ระบายมันออกมาบ้างแล้ว รู้สึกดีขึ้นในระดับนึง อยากให้ทุกคนรู้ว่ามันมีอยู่จริง เรื่องของการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

oyasumoon 27 ต.ค. 63 เวลา 01:09 น. 1

เข้มแข็งนะคะ เรื่องร้าย ๆ จะผ่านไป ตัวเองเก่งมากเลยนะ เข้มแข็งมากๆเลยล่ะค่ะ ถึงเราจะไม่รู้จักกันแต่เราเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้คุณเจอแต่สิ่งดี ๆ ยิ้มเยอะ ๆ ก้าวไปข้างหน้าต่อไป มีความสุขกับครอบครัวที่ดีของคุณในปัจจุบันนะคะ <3

0
แนน 28 ต.ค. 63 เวลา 16:35 น. 2

เคยเหมือนกัน จนมันเป็นบาดแผล จนเราโต ต้องเจอหน้าเค้าตลอด ทุกวันนี้กลัวไปเลย ทั้งเกลียดทั้งรังเกียจเค้า

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Tanya1996 1 พ.ย. 63 เวลา 15:59 น. 4

ของเราเกือบโดนเพื่อนร่วมประถมทำค่ะ โชคดีมีคนช่วยเลยรอดออกมา ไม่อยากบอกว่าสู้ แต่ขอกอดจขกท.ผ่านกระทู้นะคะ

0
รินลฐา 1 ธ.ค. 63 เวลา 20:27 น. 5

เราก็เคยค่ะเค้าใช้มือล้วงอวัยวะเพศเราตอนนั้นเด็กๆไม่รู้อะไรมาก รู้สึกเจ็บๆนิดนึงแค่แป๊ปเดียวจริงๆ แค่นิ้วนะคะพอรู้นิดนึงแล้วเค้าจูบเราด้วย โครตเ-้- พอโตจึงรู้ว่าเป็นการละเมิด แต่เราก็นะ มันผ่านไปแล้วก็ผ่านไปค่ะ แต่เหมือนตอนนี้เค้าคงป่วยมั้งคะ ล่าสุดที่ไป รพ (กี่เดือนละเนี่ย) นอนติดเตียง แอบสะใจนิดๆ สมแล้วที่เค้าทำกับเรา เกลียดเค้ามาก เราก็ไม่อะไรมากมายแล้วปัจจุบันก็ชอบ ผญ. สุดท้ายก็ผ่านะไรแบบนั้นมาได้นะ

0
เพลง 21 มี.ค. 65 เวลา 17:54 น. 6

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ

สมัยมัธยมเพื่อนเราเคยเจอเหมือนกัน


ลองชวนเพื่อนแก้แค้นดูค่ะ ให้คนแบบนี้จดจำไปจนวันตาย


ตอนนั้นเพื่อนผู้ชายจับนมเพื่อนเรา ไม่ได้จับธรรมดานะ บีบด้วยทำเพื่อนร้องไห้เลย ใครจะไปยอม ไปฟ้องครู ครูบอกว่าจะลงโทษและเรียกผู้ปกครองมา แต่ไม่เห็นทำอะไรเลย เรากับเพื่อนอีก 5 คน วางแผนแก้แค้น หลังเลิกเรียนแอบใส่ยานอนหลับในขวดนำ้ พอหลับพวกเราก็ล็อคประตู แล้วจับแก้ผ้า ถ่ายรูปลงเน็ต แถมเตะไข่ไปทีนึง สะใจมาก กล้ามาลวงลามเพื่อนเรา


จนตอนนี้-เลวนั้นยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำเลย สะใจมาก


เราเป็นผู้หญิง ให้พวกผู้ชายรู้บ้างว่าเราไม่ได้อ่อนแอ ไม่ได้อ่อนต่อโลก

0