Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนอ้วนไม่สามารถมีความรักได้เลยงั้นเหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเราคาใจมากๆ เราเคยคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ตอนแรกเราคุยกันไปได้สักระยะนึง แต่เขาดันเปลี่ยนไปค่ะ และพอเขาคาดคั้นเขาตอบเรากลับมาว่า "จะมีผู้ชายไหนชอบผู้หญิงอ้วนแบบ-วะ" คือเราช็อกมากๆ แบบ...พูดไม่ออก เราอ้วนตามกรรมพันธ์ และสัดส่วนเรา สูง168 นน 93 เราไม่เคยเจอคำแบบนี้จริงๆ แล้วมันกลายเป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกไม่อยากออกไปมองโลกกว้างๆเลย เวลาใครทักมาเราก็กลัวเขาอายไปหมด ตอนนี้พยายามลดอยู่ค่ะถึงแม้ว่าจะยากนิดนึง แต่เราแค่อยากรู้ว่าค่านิยมของผู้ชายไทยมันเป็นยังไงกันแน่ ต้องการแค่คนหุ่นดีๆสวยๆใช่ไหม....

แต่ช่างเถอะเราแค่มาระบายในสิ่งที่มันค้างคาใจเราเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Aurora85 1 พ.ย. 63 เวลา 15:42 น. 2

คนทุกคนสามารถมีความรักได้ค่ะ แน่นอนว่าคนอ้วนก็สามารถมีมันได้เช่นกัน สนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองและเป็นตัวของตัวเองค่ะ เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้คนอื่นมารัก ถ้าเขาจะรักถ้าเราไม่ใช่คนเขาก็รักค่ะ ขอให้คุณเจอคนที่รับคุณได้ในสิ่งที่คุณเป็นนะ สู้ๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-09.png

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 1 พ.ย. 63 เวลา 21:29 น. 3

กอดๆน๊า ไม่ว่าจะน้ำหนักเท่าไหร่ ทุกคนล้วนสามารถมีความรักได้ค่ะ

เค้าก็มีเพื่อนที่นน.เยอะอยู่รอบตัวเลย แต่ทุกคนก็ล้วนมีความรักค่ะ อ้อแล้วเพื่อนสนิทเรานี่ตอนย้ายมาจากใต้นน.เยอะน๊า แต่ค่อยๆออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร พอลดมาได้หน่อย นางก็มีแฟนเด้อ อยู่ที่นิสัย และ บุคลิกเราจะไปเตะหัวใจใครเข้าแค่นั้นเลยค่ะ

ก็มีผู้ชายไม่น้อยน๊าที่จะชอบสาวอวบ ตุ้ยนุ้ยน่ารักน่ากอดอยู่ เพียงแต่คุณอาจยังไม่เคยได้เจอคนประเภทนี้


ใช้โอกาสนี้เลยค่ะ ลดน้ำหนักให้เขาเสียดายเลย! เค้าก็มีเพื่อนที่หุ่นเป็นตามกรรมพันธ์นะคะ แต่มันก็ลดของมันจนหุ่นดีเลย ไม่ได่้ผอมนะคะแต่สมสัดส่วนของมันแล้วอ่ะค่ะ

0
A Smile 2 พ.ย. 63 เวลา 20:02 น. 4

ผู้หญิงอ้วนน่ารักๆหลายคนนะครับ อิงจากประสบการณ์ชีวิต ไม่รู้อะไรทำให้พวกเธอดูอารมณ์ดี๊ดีกว่าผู้หญิงปกติ 555555


อยากให้แยกเรื่องคุณค่าตัวเองออกจากความรักครับ ในมุมมองผม ผู้หญิงอ้วน ผอม คุณค่าอยู่ที่ภายในครับ //ไม่ใช่ค่าไขมันในเลือด แต่เป็นจิตใจ คือเป็นกัลยาณมิตรที่ดี น่าคบหา ถ้าเรานิสัยดี แต่เขาปฏิบัติไม่ดีกับเรา นั่นไม่ใช่ความผิดเราครับ อย่าอายเลยครับ ถ้าเรารักษาความดีไว้เรื่อยๆ คนดีๆจะเข้าหาเราเองครับ


ส่วนเรื่องรูปร่าง ยังไงก็ยังอยากให้ดูแลตัวเองครับ ลดน้ำหนัก เน้นการกินอาหารเป็นหลัก ไม่ต้องอด แต่ต้องเลือกให้เป็น ให้คนเก่งโภชนาการช่วยแนะนำครับ


สู้ๆครับ เอาใจช่วย

2
MaMaTo 3 พ.ย. 63 เวลา 11:16 น. 5

โอ๋ๆ หอมๆ น้า~~~(เสียงพี่เอก)

ส่วนตัวคิดว่าก็ไม่ใช่ทุกคนนะงับที่จะอยากได้คนผอมเป๊ะหุ่นดี (คือถึงมันจะเยอะมากๆก็เถอะ)

ผมคิดว่าเขาน่าจะอคติไปเองมากกว่า และแน่นอนคนทุกคนคิดเหมือนกันหมดไม่ได้หรอก ต่อให้ผมจะไม่ชอบ(สมมติ) ก็จะยังมีคนอื่นที่ชอบอยู่ดี แต่จะเจอไหม เจอตอนไหนอันนี้อยู่ที่ดวง วาสนา ความพยายาม

แต่ถ้าเอาจริงๆ ลดนํ้าหนักก็ดีนะครับแต่ไม่ควรหักโหม มันไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ต่างจากอ้วนกว่าเดิมด้วย


แต่ผมว่าอ้วนก็ดีนะ กอดอุ่นดี 555+(ว้าวววว ส่วนสูงเท่ากันด้ววย)

0
กระต่ายปากเเดง 3 พ.ย. 63 เวลา 13:48 น. 6

ส่วนมากคนอ้วนมีเเฟนเยอะเเยะ เเต่คนที่มีเเฟนมักเป็นผช.อ้วน เเต่ไม่ค่อยเห็นผญ.อ้วนมีเเฟน คือเเค่ออกจากบ้านเเล้วมองไปรอบๆคือผช.อ้วนมีเเฟนหลายคู่เลย เเต่เเทบไม่เห็นผญ.อ้วนมีเเฟนอะ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ส่วนตัวเป็นคนอ้วนตัวพอๆกะคุณนั่นเเหละ หนักพอกัน เราไม่ได้อยากมีความรักเเล้วอะ เจ็บ ไปอ่านกระทู้นู้นนั่นนี่ มีเเต่คนบอกว่าไม่ผญ.อ้วน เพราะดูเป็นคนไม่รักสุขภาพ...อยู่กินกันไปมีเเต่โรค ปวดหัวเลย เเถมในกระทู้มีเเต่คนคิดเเบบนี้


คือไม่ได้บอกให้จกข.ห้ามมีความรักนะคะ เราเเค่มีประสบการณ์+สังคมไม่ค่อยดี เลยบอกตัวเองว่าห้ามมีความรักไม่งั้นจะเจ็บ เเต่คนอื่นๆไม่ได้เหมือนเรา จกข.ยังมีโอกาศเจอคนดีๆ คนที่รักในสิ่งที่จกข.เป็นอยู่ค่ะ ถ้าไม่ชอบไม่ได้ต่้องลดนะคะ ถ้าอยากลดเราต้องอยากลดด้วยตัวเอง เช่นอยากลดเพราะเสื้อผ้าหายาก หรืออะไรก็ตาม เเต่ห้ามลดน้ำหนัก เพราะผช.ไม่เอาเด็ดขาด เป็นตัวเองดีที่สุด

0
Patthamapp 3 พ.ย. 63 เวลา 16:51 น. 7

ทุกคนสามารถมีความรักได้นะคะมันไม่เกี่ยวกับรูปลักษณ์เลยน้า บางคนเค้าก็รักกันที่ความรู้สึกที่จิตใจที่นิสัย ไม่ใช่ที่รูปลักษณ์นะ คุณต้องรักตัวเองด้วยน้า เอาเป็นว่าสู้ๆนะคะ

0
ผ่านมาผ่านไป 4 พ.ย. 63 เวลา 14:09 น. 9

มีได้ค่ะ แต่ว่าส่วนใหญ่แล้วคนที่อ้วนนี่จะมีปัญหาเรื่องความไม่มั่นใจในตัวเองค่ะ ความมั่นใจนี่แหละค่ะที่ทำให้เราสวยในแบบของเรา แต่ก็ต้องอ้วนแบบสุขภาพดีนะคะ รักตัวเองมากๆใส่ใจตัวเองใส่ใจอาหารการกิน ใส่ใจที่จะออกกำลังกาย ทำทุกอย่างให้เรามั่นใจและสุขภาพดีค่ะ โดยส่วนตัวเราผอมมาตลอด หุ่นดีแต่ก็ยังไม่มีแฟน หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกับความอ้วนผอมหรอกค่ะ เป็นความมั่นใจล้วนๆ แล้วเราเองก็สบายใจด้วยค่ะที่ตอนนี้จะอยู่คนเดียว อย่างค่านิยมของผู้ชายจะค่อนข้างแตกต่างไปตามตัวบุคคลค่ะ ก็มีเพื่อนที่ชอบคนอ้วนนะคะ เพราะแฟนทำอาหารอร่อยอย่างนี้ แต่เพื่อนบอกว่าก่อนที่จะจีบใครอย่างไงก็ดูหน้าก่อนค่ะ แต่ที่ทำให้เป็นแฟนกันนี่นิสัยล้วนๆ

0
... 4 พ.ย. 63 เวลา 22:23 น. 10

ทุกคนมีความรักได้ค่ะจะอ้วนผอมไม่สวยไม่หล่อขี้เหล่ล้วนมีได้หมดเเต่อยากเเรกคือรักตัวเองให้มากๆค่ะปกลจให้

0
ปล่อยอึ่ง 5 พ.ย. 63 เวลา 07:20 น. 11

ถ้าคบแค่แฟน บางทีมันอาจเป็นเรื่องภาพลักษณ์ เช่น ทำไมกูไม่มีแฟนสวยๆ และหุ่นดีแบบเขาบ้าง


ถ้าคบเป็นผัวเมีย มันก็ไม่เกี่ยวกันหรอกว่าจะอ้วนหรือผอม จะสูงหรือเตี้ย จะดำหรือขาว หรือว่าโน่น นี่ นั่น


อนึ่ง มีหลายคนที่มีพ่อแม่เป็นคนชรา มันดูแลยากนะ ยิ่งมีโรคโน่น นี่ นั่นด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ บางคนที่จะรักกับคนพิการ เช่นขาขาดสองข้าง อันนั้นก็ต้องรับให้ได้กับการที่จะดูและเขาไปตลอดชีวิต อ้วนหรือผอมเกินไปมันก็เสี่ยงจะเป็นโรคได้ง่ายและเยอะเหมือนกันนะ


ส่วนนิสัยใจคอนั่นก็อีกเรื่อง

0