Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยแอบชอบเพื่อน ขอให้ยกมือขึ้น แล้วมาเช็ดน้ำตากับเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเป็นสาวโสดมาแต่กำเนิด ฮ่าๆๆๆๆๆ หน้าตาก็พอใช้ได้ เป็นคนรักสันโดษเว่อร์ ไปไหนคนเดียว กินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว เที่ยวไกลๆคนเดียวและทำอะไรหลายๆอย่างคนเดียว.... พึ่งพาตัวเองมาตลอดจนไม่ต้องพึ่งใครก็ได้ และชอบคนยากมาก แต่ดั้นนนมาพลาดท่าชอบเพื่อนตัวเองซะงั้น ซึ่งเรื่องก็มีอยู่ว่า...เพื่อนเราเนี้ยเค้าเป็นคนที่หน้าตาดีค่ะ นิสัยอ่ะหรอ ติสสุดๆ ไอ่ติสๆเนี้ยแหละเสน่ห์ของมันที่เราชอบ ซึ่งมันดูเข้าหายากนะ แต่มันแม่งชอบเข้ามาหาเราอ่ะแกกกกก นี่ไม่รู้ว่ามโนรึคิดไปเอง แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ มันมีเรื่องให้น่าคิดแบบนั้นจริงๆนี่หน่า แรกๆก็คิดนะ รึว่าเราเรียนเก่งวะ เพื่อนเลยเข้าหา เพราะนี่จะได้คะแนนสอบอันดับท็อปๆแทบทุกวิชา มันเลยตีสนิทไว้คอยติวหนังสือให้ แต่มันก็ชอบมีเหตุการณ์ที่พาให้เข้าข้างตัวเองอยู่เรื่อยว่ามันแอบมีใจให้เรารึป่าวววว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ                                                                                                                เราขอเริ่มเล่าจากแรกที่รู้จักกันเลยละกัน คือเพื่อนเรามันค่อนข้างสนใจในการเรียนประมาณนึงค่ะ เวลาเรียนวิชาไหนแล้วมีงานหรือการบ้าน มันจะคอยทักมาหา คอยถามตลอด พูดง่ายๆช่วงนั้นแทบจะทักทุกวัน ยิ่งช่วงสอบนะทุกวันทุกเวลาจริงๆ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่คิดไรมาก เพราะดูมันสนใจเรียนจริงๆ คงไม่ได้สนใจไรเราอ่ะ แต่ต่อมาเราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น มันเริ่มซื้อของมาให้กินบ้าง พาเลี้ยงชาบูบ้าง เพราะมันบอกว่าตอบแทนที่คอยติวให้ เค ตอบแทนก็ตอบแทน ไม่ได้คิดไปไกลจริงจริ๊ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แล้วมันชอบชวนไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ้าง เนื่องจากความชอบของเราสองคนคล้ายกันมากในหลายๆเรื่อง อย่างเช่นเราชอบกินชาบู หมูทะ ของหวานงี้ แล้วไปกินคนเดียว ก็จะชอบลงสตอรี่ไอจี มันก็จะคอย DM มาบอกว่าทีหลังไปให้ชวนนะ เดะไปเป็นเพื่อนนั่งกินด้วย คือในใจอินี่ก็แอบคิด หึ้ยยยย เราจะนั่งกินด้วยกันที่มีแค่เรากับมันจริงๆอ่อ เพราะว่าชีวิตอินี่(ตัวเราเอง)ที่ผ่านมาไม่เคยสนิทรึไปไหนกับเพื่อนผู้ชายเลยจ้า มีเพื่อนผู้ชายน้อยมาก จู่ๆจะให้ไปกินอะไรด้วยกัน ชั้นก็คิดมะ ฮ่าๆๆๆๆ อ่ะ และเราก็มีโอกาสไปกินไรด้วยกันบ่อยขึ้น ไปกินชาบู หมูกระทะ บิงซู นั่งคาเฟ่ เดินห้างก็เคย ซึ่งไปกันสองต่อสองอ่ะบ่อยอยู่ ความรู้สึกตอนนั้นคือแบบเหมือนไปเดทอ่ะ นี่ก็แอบเขินอยู่ในใจ แต่ก็เก็บอาการอยู่ตลอด                                                             
             
จนต่อมาเราก็เริ่มมี passion ในการออกกำลังกาย พอเพื่อนเราเห็นเราสายออกกำลังกายมันเลยขอให้เราพามันไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนบ้าง ซึ่งเราก็ไปกับมันตอนเย็นแทบทุกวัน มันจะคอยมารับมาส่งตลอด เพราะหอไม่ไกลกันเท่าไหร่ เนี้ยก็ทำอะไรด้วยกันสองคนบ่อยหลายอย่างแบบนี้มันก็เริ่มหวั่นไหวละป้ะ ตอนนั้นเราก็เริ่มคิดกับมันมากกว่าเพื่อนแล้วแหละ ฮ่าๆๆๆ บ้าจริงแพ้ทางจนได้ พอก่อนจะกลับหอก็จะชวนกันไปเดินตลาดเพราะหาซื้อกับข้าวกิน เราทำอะไรแบบนี้ด้วยกันตลอดระยะเวลาเดือนนึงได้ จนมีวันนึงเราก็มีเพื่อนสนิทเราอีกคน(เป็นผู้หญิงนะคะ) ก็อยากไปออกกำลังกายกับเราบ้าง ช่วงนั้นเราก็จะไปกับเพื่อนเรา เลยไม่ได้ไปกับเพื่อนคนที่เราชอบเลย เราก็จะบอกมันเพียงเพราะเกรงใจที่ต้องคอยนั่งรถมากับมันตลอด (ตอนนี้กลับมาคิดได้ละว่าเกรงใจทำไมวะ ฮ่าๆๆๆ) ซึ่งตอนนั้นมันก็มีคำพูดของเพื่อนที่แอบชอบ ที่มันพูดแล้วทัชใจเราสุดๆคือคำว่า “อย่าเหินห่างดิ” แก๊ คำนี่อ่ะ แม่งโคตรอยากจะบอกเลย กูอยากเหินห่างมากมั้ง ฮ่าๆๆๆๆ แล้วเราก็มีช่วงเวลาที่ได้ใกล้ชิดกันอีก คือเราได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน โดยทริปนี้ไปกันเป็นกลุ่มนะคะ แว๊นมอไซต์ไปกันเลยจ้า ระยะทางไปกลับก็ร้อยกว่ากิโลได้ ซึ่งมันก็นานอยู่เด้อ แล้วพระเจ้าก็ทำให้เราได้ซ้อนท้ายรถไปกับมัน คิคิ ฟิลแฟนป้ะแก มโนให้สุด ฮ่าๆๆๆ แล้วระหว่างทริปนี้มันโคตรสร้างความทรงจำเรากับมันเลยอ่ะ ถ่ายรูปให้กัน ทำอะไรร่วมกัน และเป็นครั้งแรกที่เราได้จับมือมัน ฟินไปอีกแหละ แล้วฟ้าฝนดันมาเป็นใจอีก คือระหว่างทางกลับฝนได้ตกแรงมาก เลยต้องแวะรอให้ฝนหยุดตก เราก็ได้ไปนั่งคาเฟ่ด้วยกันสองต่อสอง ได้คุยเรื่องราวระหว่างกัน พอกลับจากทริปนั้น มันทำให้เรารู้หัวใจตัวเองมากขึ้น ว่าเราชอบมันมากแค่ไหน มันเป็นผู้ชายคนแรกที่มีความทรงจำในหลายๆเรื่องมาก ไม่แปลกที่เราหวั่นไหวขนาดนี้
               แล้วเมื่อไม่นานมานี้ มันก็ได้รู้แล้วว่าเราชอบมัน... เห้อออออ แต่ความจริงที่เปิดเผยก็ไม่ได้ทำให้เราสมหวังนะ มันก็บอกเราว่ามันเหมือนเดิม บอกแต่ว่าเราเป็นคนดีมากๆ  แต่ก็ไม่ได้บอกว่าชอบเรารึไม่ชอบเรา แต่จริงๆถึงไม่บอกเราก็รู้แหละ ว่ามันคิดกับเราแค่เพื่อน เราก็ยอมรับความจริงซะ เพราะเราชอบมันแบบที่ไม่ต้องการครอบครอง แต่.... ถ้าได้ครอบครองก็ดีนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งปัจจุบันนี้ความสนิทของเราก็เริ่มจางลง เจอหน้ากันน้อยลง คุยกันน้อยลง อีกหน่อยเราเองก็คงจะรู้สึกดีกับมันน้อยลงไปเองแหละมั้ง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ไรนะ เพราะที่ผ่านมามิตรภาพที่มันให้เรามันดีมากจริง ขอบคุณที่ช่วยเหลือหลายๆอย่าง พึ่งพาได้ตลอด ดีใจที่ได้รู้จักกันนะ ถ้ามีโอกาสหวังว่าเราจะได้พบเจอกันอีก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

''9y;gv' 4 พ.ย. 63 เวลา 15:15 น. 1

ได้รัก ได้เคยรัก ได้รู้ว่ารักเป็นยังไง ดีกว่า ไม่เคยมีรักเลยแบบเรา รักเป็นไงวะ อีกนิดเดียวจะหนีไปบวชแล้วเนี่ย ทำไมไ่รู้จักรักใครเลย 55555

0
บุคคลทั่วไป 4 พ.ย. 63 เวลา 16:58 น. 2

ไม่รู้จัสงสารหรือดีใจดีนะเพราะเราเองก็โดนเช่นกันแบบพลาดโครตแรงงงงงง

ปกติก็เป็นพวกหัวรุนแรงอยู่เเล้ว เห็นมันนั้งคุยกับใครก็ไม่รู้ลืมตัวว่าจะเอาดอกไม้

ไปให้เลยเอาดอกไม้นั้นแหละฟาดไปที่หน้าไอผู้ชายนั้นทั้งถีบทั้งกระทืบเลย แล้วดอกไมก้านมันมีหนามด้วย ฮ่าๆๆๆโครตตลกแม่งพี่ชายมัน หลังจากนั้นก็บอกรักมันแบบกำลังเดือดมันร้องไห้เว้ย ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่เคยเป็นเพื่อนกันอีกเลย

ฮ่าๆๆๆตลกชะมัดอยากจะฆ่าแม่งทั้งคู่เลย อยากจะสับให้เป็นชิ้นๆเลย

0