Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(บ่นยาวมาก)กลัวการนึกถึงอนาคต กลัวการเห็นเวลาไปข้างหน้า กลัวผู้คนรอบตัวจะหายไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   )  ช่วงนี้ค่อนข้างติดทวีตแถมการบ้าน(ปวส) ก็เริ่มบุกมาให้ปวดหัว เลยคิดว่าถึงเองจะสภาพจิตใจดีกว่าช่วงที่ผ่านมา สรุปวันก่อนก็บ่อน้ำตาท่วมเพราะแมวที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กได้ตายแล้ว
ตกดึกวันฝังก้ยังไม่หายร้องไห้เลยค่ะ เลยย้อนดูรูปเก่าๆของมันให้ร้องไห้จนสุดสักหน่อย ก็เจอกับรูปตัวเองเมื่อก่อน ตอนเด็กน้อยรูปที่ตอนนั้นมีความสุขมากกกก ได้เที่ยวกับพ่อแม่ ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อยๆได้ออกไปข้างนอกพ่อแม่ลูก พอมาดูตอนนี้สงสารพ่อแม่มาก พ่อก็อายุจะแตะเลข6แล้ว เกษียณจากบริษัทก็ต้องทำงานส่งเอกสารแทน เป็นรายได้หลักของบ้าน ถ้าไม่มีพ่อเราก็มองไม่เห็นอนาคตเราเหมือนกัน ส่วนแม่ก็ต้องอยู่บ้านเป็นเดือนเพราะป้าที่จ้างทำงานก็เจ๊ง แถมไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างอีก ก็พาลเศร้าอีก

ช่วงที่TCAS63รอบ5 เราล่กค่ะช่วงนั้น เพราะเราไม่ติดม.บูรพา สุดท้ายพ่อแม่ก็จิกให้เราเลือกสักทาง ว่าต่อที่ไหนอะไรยังไง มันยากมากเลยค่ะตอนนั้นเพราะเราติดคณะมนุษอิ้งรอบสุดท้ายแต่ใจไม่รักเลยค่ะ แล้วพอให้เข้าสายอาชีพตอนนั้นเราก็ไม่ชอบ เพราะเสียดายเวลาเช่นกันจะดรอปเราก็ทำใจไม่ลงเพราะเสียเวลามา1ปีแล้ว

และช่วงนั้นแหละค่ะที่ทำให้เราเริ่มรู้สึกใจหาย เวลามองไปที่เวลา พอมันใกล้ถึงเวลาที่เราควรจะนอนแล้ววันต่อไปเราต้องให้คำตอบ เรารู้สึกเศร้า จะรู้สึกว่าหยุดเดินนะ หยุดไปข้างนอกสักที เราขอเวลาช่วงนี้เถอะ พอจนถึงตอนนี้ มันดันติดอยู่ทืี่ใจเราไปแล้ว...เหมือนกลัวค่ะ กลัวการก้าวไปข้างหน้า ไม่ชอบการถามถึงอนาคต มันไม่เห็นเลยค่ะเห็นแต่วิธีตายที่จะนำไปใช้ตอนจบ

แล้วยิ่งญาติที่รู้จักที่ใกล้ตัวเรา เริ่มทยอยเสีย แมวที่เรารักตายนับ10(ช่วงTcasรอบ3เลย)เพราะโรคช่วงนั้น มันทำให้เราเครียด และพอตกดึกเราก็จะดิ่งและดาวน์มากๆ  รู้สึกว่าอยากตายตอนทำงานใช้หนี้หมดจริงๆค่ะ เราอยากตายก่อนที่คนรอบข้างจะไป คิดถึงเพื่อนม.ปลาย คิดถึงชีวิตตอนเด็ก ตอนนี้ทรมานมากเลยค่ะแม้แต่ละวันจะผ่านไปด้วยดี ทุกๆวันเรียนๆเล่นๆเหมือนจะมีความสุขดี แต่พอมีคนถามว่า ตอนนี้แกโอเคจริงๆใช่มั้ย มันตอบง่ายมากเลยค่ะว่า โอเคสิ แต่ความรู้สึกมันสวนทางมากๆเลย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 21 พ.ย. 63 เวลา 22:55 น. 1
2
ส้มชมพู 22 พ.ย. 63 เวลา 09:24 น. 1-1

เป็นกำลังใจน้าา สำหรับทุกเรื่องเลย เราต้องจะผ่านเรื่องแย่ๆ พวกนี้ไปด้วย ฮึบๆ

0