Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มันดูแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันเริ่มมาจาก เราจะไปในเมือง จึงชวนแม่ไปด้วย แต่ไป มอไซค์นะ ใส่เวลาประมาณ 45 นาที แม่ก็ไปกับเรา เมื่อพี่สาวรู้ก็โทรมาด่าเราว่าพาแม่ไปทำไม ทำไมไม่ไปคนเดียว คือเราแค่อยากพาแม่ไปเที่ยวบ้าง เรากับแม่เดินซื้อของกันในห้าง กำลังจะหาอะไร แม่เราตื่นเต้นมากตอนนั้น ในความรู้สึกเรานะ เราจะพาแม่ไปกิน BBQ แต่พี่เราบอกว่ามีปัญญาเหรอ มันแพงมากนะ กินเป็นหรือไง ตอนนั้นเราเสียใจมาก คิดว่าเราโง่ขนาดนัั้นเลย จนสุดท้ายแม่บอกเราว่ากินอะไรก็ได้ ไม่ต้องลำบาก 
คือ ยอมรับนะว่าเราไม่ได้มีงานทำ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีเงินเลย ไม่ใช่ว่าไม่เคยกินนะ ตอนเรียนมหาลัยเราไปกินกับเพื่อนบ่อย ตอนนี้กลับมาอยู่บ้าน ช่วยงานแม่ อยากพาแม่ไปกินของอร่อย เราพาแม่ไปกินบ่อยถึงจะไม่แพง แต่พี่เราจะพาไป สามเดือน สี่เดือน ครั้ง ละครึ่งหลายพัน ทำไมอะ แค่ไม่มีงานทำ ใันทำให้ดูแย่ในทุกเรื่องเลยเหรอ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 22 พ.ย. 63 เวลา 15:01 น. 1

พี่สาวเจ้าของกระทู้พูดแรงเกินไปอ่า เจ้าของกระทู้ ไม่ต้องคิดมากน้าา เราหวังดีทำดีกับแม่ อยากให้แม่กินของอร่อยๆ ไม่ผิดซะหน่อย เราควรภูมิใจด้วยค่ะ ^^ส่วนเรื่องพี่สาวปล่อยผ่านไป ไม่ต้องใส่ใจ สู้ๆ น้าา

0
Pit_sTry 23 พ.ย. 63 เวลา 23:50 น. 2

หูยย ทำไมพี่พูดแรงแบบนั้น พี่สาวเป็นผู้รับผิดชอบรายจ่ายทั้งหมดของบ้านรึไง ถ้าเงินที่เธอพาแม่ไปใช้ไปกินมันเป็นของเธอ 100% เราว่าพี่สาวเธอไม่มีสิทธิ์นะ เคยฟังคุณโอปอล์พูดถึงลูกของตัวเอง เขาบอกว่าเป็นแม่คนไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก นี่เธอเป็นแค่น้องสาว เราเคยพาพ่อแม่ไปเที่ยวไปกินของตามห้าง เห็นแววตามีความสุขของพวกท่านแล้วบอกได้เลยว่าไม่มีอะไรเทียบได้เท่านี้ ถ้าเราพาไปเดือนละครั้ง ละไม่ได้หนักหนาอะไรกับเรา พาแม่ไปเธอ ใส่ใจแม่เธอดีกว่า อย่าไปใส่ใจพี่สาวเลย ... แต่ถ้าเงินทั้งหมดทั้งมวลมันเป็นของพี่สาว ก็คงต้องเกรงใจเขาจริงๆแหละ

0