Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนไม่ยอมเลิกแล้วคนรอบตัวเขาก็มองว่าเราผิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความสัมพันธ์ที่ทางบ้านรับรู้ 2 ฝ่าย (เราไม่ค่อยชอบเขาค่ะเพราะนิสัยโดยรวมไม่โอเคเลย ข้อเสียมีเยอะเกินไปแต่ทางบ้านเค้าผูกเราไว้ แถมยังคนรู้จักพ่อด้วย) จนผ่านไป 3 ปี แฟนเริ่มมีสังคมใหม่ เขาไม่ติดต่อมาเลย 2 3 เดือนแชทมาหาที เราต้องเป็นฝ่ายทักไปหรือเข้าไปหาเอง เที่ยวด้วยกันปีละครั้ง(เราไม่เคยโวยวาย มีแต่บอดว่าหาเวลาให้กันด้วยนะ) พอมีเวลาว่างเขาก็เล่นเกมแล้วบอกไม่ว่าง ไม่ก็นอนเล่นมือถือ(แชทนั่นแหละ)

เขาชอบอ้างงานเยอะแต่เราเห็นเขาชอบไปเที่ยวกับเพื่อน (เห็นในแชทกลุ่ม ปกติแฟนให้ดูเพื่อความบริสุทธิ์ใจ) แล้วผญอย่างเยอะ บางทีเขาก็ไปกับเพื่อนผญแค่ 2 คน เราดูแชทคือคุยกันทุกวันเลย(แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว) ไปไหนก็ไม่บอก ทำทุกอย่างตรงข้ามจาก 3 ปีก่อนเลย

สรุปง่ายๆคือเขาเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดจนเพื่อนหรือคนรอบตัวเราทักว่าเลิกกันแล้วหรอ พอเราขอเลิกแล้วบอกเหตุผลจากที่เราเห็นจากพฤติกรรมที่เราไม่โอเคอีกต่อไป(เรื่องประมาณนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยมากกว่า 3 ครั้งเราพอกับการให้อภัยแล้ว) เขาก็โวยวายคิดมาก คิดไปเอง อ้างนู่นนี่ บอกพ่อแม่จนคนในบ้านเขาเอาไปเล่าให้คนอื่นฟัง (จนลามให้พ่อเราโดนไปด้วย) เขาเสียดายเวลาเสียโอกาสเจอคนอื่นๆ (อันนี้คือเขาชอบเราแล้วเข้าทางพ่อ พ่อเราพามาแนะนำเชียร์คู่เราจนเรายอมตกลง) เขาเลยหาว่าเราไม่ชอบเขาตั้งแต่แรกแล้วมาตัดโอกาสเขา (เราก็เสียโอกาสไหม) แล้วคนทางบ้านก็ต้องเข้าข้างคนของตัวเอง ทั้งเพื่อนเขา พ่อแม่พี่น้อง รวมญาติเขา เราเลยโดนตราหน้าว่าเป็นฝ่ายผิด

ตลอดเวลาที่เราคบกันเราก็ทำหน้าที่ให้เขาทั้งซักผ้าให้ เก็บห้องให้ ทำอาหารให้ นวดตัวเวลาเขาด
เล่นเกมหนักๆแล้วเส้นทับ เขาช่วยอย่างเดียวคือขับรถไปส่งเวลากลับ แชทเราก็ให้เขาดูเหมือนกัน ไปไหนเราก็ไม่เคยว่า ไม่เคยตามจิก แค่เป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วออกมาก็โดนหาว่าเป็นคนทำความสัมพันธ์พัง (ปกติเราไม่โอเคหรือเห็นว่ามันเกินไปจะเตือนหรือบอกเขาให้รับรู้ แต่เขาทำได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็เป็นเหมือนเดิม บ่อยมากแต่เราก็ยังบอกเขาอยู่ตลอด)

แสดงความคิดเห็น

>