Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิทอยู่ดีๆก็พยายามทำตัวออกห่างจากเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่สนิทกันมากๆ ไปไหนด้วยกันตลอด มีอะไรทักตลอด เล่นเกมก็ทัก อะไรก็ทัก อยู่ดีๆวันหนึ่งมีผช.ที่เพื่อนสนิทเราชอบ เพื่อนสนิทเราก็เริ่มห่างจากเราไปอยู่กับเพื่อนอีกคน พออกหักจากคนนั้น เพื่อนสนิทเราก็ไปคุยกับคนในเฟซต่อ คุยกับพวกผช.ในเฟซจนลืมเพื่อนสนิทเเท้ๆเลยอะ หลังจากที่มีผช.เข้าหาเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทก็เริ่มหายไปจากชีวิตเลย... เพื่อนสนิทเราดันไปสนิทกับคนในกลุ่มอีกคน เเล้วเข้ากันได้ดีนะ เพื่อนสนิทอยู่รร.คือไม่สนใจเราเลย ถ้าจะคุยคงเรื่องจำเป็นกับปัญหาส่วนตัว เเค่นั้นเเหละ เราโคตรน้อยใจเลยเว้ย คือเพื่อนสนิทคนนั้นคงไม่ได้คิดว่าเราเป็นเพื่อนสนิทเเล้ว มีเเต่เราคนเดียวเเล้วที่ยังคิดว่าสนิทกับเขา เหมือนเป็นส่วนเกินกลุ่มไปเลย เพราะเพื่อนในกลุ่มเรา จะเข้าหาเเต่เพื่อนสนิท หรือเอาง่ายๆเป็นจุดศูนย์กลางของกลุ่มเลย ถ้าเพื่อนสนิทเราไปสนิทกับคนอื่นเราก็จะไม่มีใครจะสนิทเเล้วนะ เดราะเราเข้าหาคนอื่นยากเกินไป

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เข้าใจปะ 10 ธ.ค. 63 เวลา 23:11 น. 2

ถ้าเป็นเรา เราจะสนใจใจตัวเองให้มากกว่า สนใจที่เขาไม่สนใจเราอะ เราไม่ได้ทำไรผิด จะไปแคร์เขาทำไม ถ้าเราทำไรผิด จนเขากันเราเป็นส่วนเกิน เออ ค่อยหันมาน้อยใจแล้วปรับปรุงตัว แต่ถ้าไม่ ก็จะไม่น้อยใจค่ะ ถ้าหาเพื่อนใหม่ไม่ได้ ก็อยู่ด้วยตัวเอง มันมีกฎแรงดึงดูดอยู่ คนที่เราคบกันได้ จะนำพามาเจอกันในที่สุด อาจไม่ใช่วันนี้ แต่ถ้าที่ใหล้เราตอนนี้ไม่ใช่ มันก็จะผลักออกจากกันเองโดยปริยาย แม้ไม่ได้โกรธเคืองกันค่ะ

0
vivie29 11 ธ.ค. 63 เวลา 15:14 น. 3

เราเข้าใจนะคะ เราเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาปีที่แล้วเองค่ะ เพื่อนสนิทเราเขาตีตัวห่างจากเรา แล้วเหมือนไม่อยากมีเราเป็นเพื่อนงี้อ่ะ เพื่อนในกลุ่มก็เหมือนจะเข้าข้างเพื่อนสนิทเราเหมือนกันแล้วคือเราก็น้อยใจเหมือนกัน น้อยใจทั้งเพื่อนสนิทเรา แล้วก็เพื่อนในกลุ่ม แทนที่จะทำให้เรากับเพื่อนสนิทดีกัน แต่กลับไปเข้าข้างฝ่ายนั้นฝ่ายเดียว.....เราแก้ปัญหาโดยการหาเพื่อนใหม่ค่ะ เราก็เข้ากับคนอื่นยากเหมือนกัน แต่เราก็ค่อยๆคุยกับคนอื่น แล้วก็ตีสนิทไปเลยค่ะ ช่วงนั้นเราร้องไห้หนักมากเลย เพราะเรามีเพื่อนแค่คนเดียวจริงๆ(มีเพื่อนในกลุ่มแหละ แต่ก็ไม่สนิทเท่าเพื่อนคนนั้น)แล้วพอหลังจากนั้น เราก็เริ่มมีเพื่อนใหม่มากขึ้น ยังไงก็ขอให้จขกท.สู้ๆนะคะ

0