Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยเป็นกันไหมคะ? บอกว่าชอบคนแบบเรา แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เรา...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้ที่มาตั้งกระทู้ก็อยากจะมาระบายสิ่งที่มันอึดอัดอยู่ในใจนิดหน่อย กับเพื่อนพูดไปมันก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง แถมถ้าเราพูดไปแล้วมันแอบเอาไปบอกคนที่เราชอบก็จบกันพอดี กับคนอื่นก็พูดไม่ได้อีกด้วย เพราะงั้นเลยต้องขอระบายในกระทู้สักหน่อยก็แล้วกันนะคะ
เรื่องของเรื่องคือ หนูแอบชอบรุ่นพี่ม.5 คนนึงอยู่ค่ะ หนูอยู่ม.4 นะคะ พวกเราก็ค่อนข้างสนิทกันแหละค่ะเพราะอยู่ชมรมเดียวกัน เป็นชมรมวาดรูป แล้วก็ทีนี้ หนูก็เคยถามพี่เขานะคะว่าชอบคนแบบไหน พี่เขาก็บอกว่าชอบคนเฟรนด์ลี่ ตลก ๆ ชวนคุยเก่ง ๆ อะไรแบบนั้น แล้วเขาก็ทิ้งท้ายว่าคล้าย ๆ คนแบบหนูนั่นแหละ มันก็เลยทำให้หนูแบบ มีความหวัง ทักไปชวนพี่เขาคุยตลอด พยายามเข้าหามากกว่าเดิม แต่สุดท้ายทำไมพี่เขาถึงไปคบกันคนอื่นกันอ่ะ? ก็ไหนบอกว่าชอบคนแบบเรา หนูไม่เข้าใจเลยเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ชอบกันแต่แรกทำไมต้องพูดเหมือนให้ความหวังกับหนูตั้งแต่แรกด้วยอ่ะ?
ใครเคยเจอแบบเดียวกัน หรือเคยทำแบบนี้กับคนอื่นบ้างไหมคะ? ช่วยตอบหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูสงสัยมากจริง ๆ ว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้น

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ชอบคนเฟรนลี่ 3 ก.พ. 64 เวลา 11:08 น. 1

คนแบบคุณไม่มีคนเดียวในโลกสักหน่อย คนที่นิสัยคล้าย ๆ กันอะ ไม่แปลกนี่หน่าที่เขาจะเลือกใคร เขาไม่ได้บอกชอบคุณ แค่บอกว่าชอบคนคล้ายๆ คุณ คนเฟรนลี่ ตลก ชวนคุยเก่งมีเยอะแยะไป แล้วปกติคนเราก็เฟรนลี่ตอบคนที่เฟรนลี่กับเราทั้งนั้นแหละ

ที่สำคัญคือ คนเราไม่จำเป็นต้องชอบคนที่ตัวเองรู้สึกว่าคุยได้ก็ได้ เขาไม่ได้คบซ้อนนี่หน่า เขาไม่ผิดนะ เธอก็ไม่ผิด ไม่ใช่เรื่องให้ความหวัง แค่เป็นเรื่องคุยๆ จะให้เขาตอบว่า อ้อ ชอบคนเฟรนลี่แบบน้องนี่แหละ แต่ไม่ชอบน้องนะ ตรง ๆ แบบนี้ เธอพูดแบบนี้กลับกับคนอื่นได้หรือเปล่าล่ะ

0