Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบเพื่อนในห้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเปนคนขี้อายไม่ค่อยได้คุยกับใครค่ะ เเต่ปากดีกับเพื่อนสนิทเท่านั้น555555 

ซึ่งคนที่เราเเอบชอบเขาก้อเป็นคนขี้อายเหมือนกัน เขาไม่ค่อยพูดเเละไม่เข้าใกล้ผู้หญิง เเต่ว่าเรียนเก่งมากเลย คะเเนนเเต่ละวิชาท๊อปๆของห้องได้ เราก้อไม้รู้ว่าไปชอบเขาได้ยังไง หลายครั้งเราพยายามจะคุยกับเขานะเเต่สุดท้ายก้อไม่ได้พูดสักที  เราเป็นคนหน้าเหวี่ยงด้วย เพื่อนก้อบอกอยู่ว่าให้ยิ้มบ้างเเต่นี่ไม่ค่อยยิ้มเพราะขี้เกียจ5555  หลังๆมาเรามองหน้ากันด้วยเเบบสบตากันหลายครั้งเลย หรืออาจจะเป็นเพราะเราตั้งใจมองเขามากเกินไปจนเขารู้รึเปล่าก้อไม่เเน่ใจ555555 ทุกครั้งที่เดินสวนกันหรือใกล้ๆกันเราก้อใจฟูเเล้วว55555


เเต่มีครั้งนึงเขาเเอบมองเราอยู่ เเล้วเราหันหน้าไปทางเขาพอดีเเล้วนางก้อหลบตาอย่างไว เเบบเสียหน้ายังไงไม่รู้55555 นางอายเเหละเพราะเราจ้องเขม้นเลย555555 ตอนนั้นเเอบงงนะว่ามามองเราทำไมเเต่ก้อไม่ได้คิดไร นี่เปนคนหน้าเหวี่ยงด้วยไง 
มีครั้งนึงที่เราไปนั่งที่ของเขาเพราะเพื่อนเรียกไปนั่ง 
พอเขามาเขาเลยไปนั่งข้างหน้าเราเเทน สักพักก้อขยับเก้าอี้มานั้งเเถวเดียวกับเราเพราะโต๊ะข้างหน้ามันน่าจะเบียดกัน มานั่งเเค่ข้างๆเราเเต่ไม่ใกล้นะเพราะโควิด55555 วันนั้นเราเขินมากเเบบไม่กล้า
มองหน้าเขาเลย ต่างคนต่างไม่คุยกันอ่ะ เราก้อคุยเล่นกับเพื่อนสนิทเขา เขาก้อคุยเล่นกับเพื่อนสนิทเรา เเต่เราสองคนไม่คุยกันเลย มีเเค่สายตาที่มองกันเท่านั้น ไม่ได้คุยกัน

เรารู้สึกว่าเขาก้อคงรู้เเหละว่าเราคิดยังไงกับเขา 
ดูจากสายตามันเหมือนมีอะไรบางอย่างอ่ะ สายตาที่เขามองเราเรารู้สึกได้ถึงความเปนมิตร อ่อนโยนมันรู้สึกเเบบนั้นรู้สึกว่าเขาก้ออยากคุยกับเราเหมืนกัน อาจจะคิดไปเองก้อได้มั้ง55555  เขาเปนคนไม่พูดก้อจริงเเต่เวลาพูดเขาก้อพูดได้เยอะนะ คือเราอยากจีบเขามากเลยเเต่เเค่พูดกับเขาก้อยังไม่ได้พูดสักคำ555555 อยากขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยว่าเราควรเข้าไปเเบบใหนดีถึงจะไม่น่าเกลียดเกินไปอ่ะ
ถ้าเขาไม่ได้ชอบเราเเต่เราก้อยังอยากสนิทเเละเป็นเพื่อนกับเขานะ เขาดูเปนคนดีมากๆดูไม่มีพิษมีภัย ยังไงก้อขอคำเเนะนำจากเพื่อนๆด้วยนะคะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>