Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิกกับแฟนเพราะคิดว่าตัวเองไม่ดีพอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากหัวข้อเลยครับคือผมเป็นคนที่มีแฟนสวยหน้าตาดีทางบ้านดีเรียนเก่งทุกอย่างหันกลับมาที่ผมหน้าตาไม่ดีเรียนไม่เก่งเกเรถานะทางบ้านก็ไม่มีอะไรพ่อก็ทิ้งไปส่วนแม่ก็ไปกินเหล้ากลับดึกบ้างวันไม่กลับบ้าน มีนัองสองคนไม่ได้เรียนอีก ตอนนี้อยู่ม..6แล้วคบมาก็1ปีเกือบ2ปีแล้วผมก็มาเปลี่ยนตัวเองช่วงม.5ม.6 เพราะผู้ญคนนี้ ตั้งใจเรียนมากขึ้น ดูแลตัวเองทุกอย่าง หาเงินทำงานบ้านเล่นกีฬาหาเงินบ้างแต่ผมมีข้อด้อยคือผมเป็นคนขี้ห่วงขี้น้อยใจจนเขาอึดอัดหรือเปล่าไม่รู้จนผมแอบคิดว่าผมนั้นไม่ดีพอสำหรับเขาหรือเปล่าผมมองด้านลบของผมจนผมคิดมากและเพลอไปบอกไปแรงๆว่า ผมไม่ได้หล่อไรถ้าจะเลิกก็เลิกตอนนี้ไปจะได้ไม่เสียใจ ในตอนนี้อยู่ในช่วงติวเรียนเพื่อเข้ามหาลัยด้วยทั้งเขาและผม จนเขารู้สึกบันทอนใจจนอยากจะพอเขาบอกผมงี้ พอเถอะ เขาขอโทษและเขาเหนื่อย แต่ผมก็รั้งเขาอยู่ในตอนนี้ผมไม่ยอมแพ้บอกกับเขาผมมีแค่เขาที่เข้าใจผมไม่มีเพื่อนที่ปรึกษาไม่มีพ่อแม่ทีคอยตักเตือนไม่มีอะไรแล้วผมควรทำไงครับ #ตอนนี้กำลังพยายามในเรื่องเรียนต่ออยู่อ่านหนังสือติวเพื่อให้เขาอภัยให้กับผมและเพื่ออนาคตที่ฝันไว้ว่าจะอยู่ด้วยกัน

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Xerox 4 มี.ค. 64 เวลา 15:16 น. 1

คู่รักมัธยมที่สมหวังมีประมาณ1%

คู่รักมหาวิทยาลัยที่สมหวังมีประมาณ 40%

คู่รักทำงานมีสมหวังมีประมาณ60%


ตัวเลขมาจากประสบการณ์ที่เคยเห็น


คำแนะนำ ถ้ายื้อตอนนี้ไม่อยู่ ให้ไปพิสูจน์ตัวเองตอนมหาวิทยาลัย ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ผู้หญิงไขว่คว้าหาแฟนมากกว่าครึ่งนึง พยายามเข้าไปเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันให้ได้ ถ้าไม่ได้มีสิทธิ์ปิ๋วสูงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์


ถ้ายังปิ๋วอีก และโชคดีเธอจบมหาวิทยาลัยแล้วยังไม่มีแฟน โอกาสสุดท้ายคือตอนทำงานช่วงได้งานใหม่ๆ ถ้าเราดูดีมีอนาคต มีรถมีบ้านมีธุรกิจ มีความมั่นคง โอกาสสำเร็จจะมากกว่าเดิมเยอะ


ถ้าจริงจังก็ต้องเหนื่อยหน่อยนะ

2
Xerox 4 มี.ค. 64 เวลา 15:21 น. 1-1

คนไม่มีอนาคตจะมากัดก้อนกินเกลือกิน เหมือนยุคสมัยก่อนเดี๋ยวนี้หาแทบไม่ได้แล้ว

สมัยก่อนชาย หญิง หลายคู่รักชอบกัน แต่จน ยอมลำบากด้วยกันทั้งคู่ จนฐานะมั่นคง

หญิงยุคนี้อาจจะมีเหลือที่คิดแบบนั้น แต่ยากอยู่ เกิดเป็นชายใจต้องบากบั่น อย่าข้ออ้างเยอะ หนักเอาเบาสู้ ใช้สมองคิดเยอะๆ มีอนาคตดีแน่นอน

0