Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเลิกทั้งที่ยังรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆคนไหนเคยบอกเลิกกับแฟนทั่งที่ยังรักอยู่มากไหมคะ เราคิดว่าเราต่างกันทั้งสังคม ความคิด และเราคิดว่าเราคงไปกันไม่ได้ เลยไม่อยากเสียเวลา เราคิดแบบนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าออกจากโลกของเขาสักที ไม่รู้ว่ายังรัก หรือกลัวเจ็บ หรือแค่กลัวการอยู่คนเดียว
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

BaconShounen 9 มี.ค. 64 เวลา 00:06 น. 1

เราเคยค่ะ ส่วนตัวเค้าคิดว่าที่ไม่กล้าออกมาคงยัง50-50อยู่รักไม่สุดแต่ก็เลิกรักไม่ได้คงมีเค้ามานานจนจำไม่ได้แล้วถ้าไม่มีเค้าเราจะเป็นยังไง ตอนอยู่คนเดียวมันเป็นยังไง แต่ไม่ผิดเลยนะคะที่เธอจะคิดแบบนี้แต่อยากให้ลองปรับนิดเปลี่ยนหน่อยค่อยๆจูนกันดูค่ะถ้ามันไม่ได้ไม่ไหวแล้วจริงๆตัดเลยก็ดีค่ะไม่เสียเวลาแยกย้ายกันไปเจอคนที่จูนกันติดไปเลยง่ายกว่า แต่ก็ยังอยากให้คิดให้ดีคิดเยอะๆดูนะคะ เราเคยอยู่จุดเธอเข้าใจเลยค่ะพอหลังเลิกเอฟเฟครุนแรงมาก แรกๆก็สบายใจ โล่งแบบนี้ก็โอเคนี่นา อยู่คนเดียวก็ไมาแย่นี่พอหลังจากนั้น2-3อาทิตย์ร้องไห้คิดถึงเค้าเหมียนหมาเลยค่ะ55555555 พอตกดึกเงียบๆเหงาๆปกติมีเค้าอยู่คาสายก็ได้แต่นอนซึมคิดถึงวันวาน แต่เราก็ไม่ได้กลับไปต่อเรื่องราวอะไรนะคะก็อยู่แบบเศร้าๆรับผลกระทบไปเพราะเราเลือกเองตัดสินใจแบบนี้เอง ปล่อยเค้าไปเจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าเราดีกว่าถ้าตอนมีกันอยู่มันทำให้ดีขึ้นไม่ได้ ก็แยกย้ายกันไปดีกว่า ลองคุยปรึกษากันดูค่ะว่าพอมีทางแก้มั้ยหรือจะลงเอยกันแบบนี้จริงๆ เอาใจช่วยนะคะ

1
aor4289 9 มี.ค. 64 เวลา 05:06 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ ก่อนหน้าที่เราจะมาตอบกระทู้นี้ เราคุยกับเขาแล้วค่ะ เรายื่นคำขาดกับเขา ถ้าเขายังไม่ปรับปรุงตัวเอง เราจะขอแยกกันอยู่ เพื่อทบทวนหัวใจเราเองทั้งสองคนว่า จริงๆ แล้วเราทั้งคู่รู้สึกยังไงถ้าต้องไม่มีกัน เขาไม่ได้เจ้าชู้นะคะ แต่เขาติดเพื่อนค่ะ เราไม่ได้ห้ามนะคะ ถ้าเขาจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง เรายินดีที่เขาจะไปเองโดยที่ไม่มีเราไปด้วย เพราะเราไม่ชอบแบบนี้ค่ะ นานๆ ครั้งไปด้วยได้ ถ้าเราปล่อยเขาไปแล้ว เราแค่อยากให้เขามีลิมิตค่ะ รู้กาลเทศะเรื่องเวลา เราค่อนข้างซีเรียส เราไม่อยากพะวง เราเป็นห่วง เราปลงเรื่องแบบนี้ไม่ได้ค่ะ เราจะนอนหลับก็ต่อเมื่อเขาเข้าบ้านแล้วเท่านั้น เราบอกเหตุผลของเรากับเขาแล้วทั้งหมด เขาบอกว่าจะเบาลงค่ะ เราก็เลยให้โอกาสเขาแค่ 1 เดือน เท่านั้น หลังจากนี้ไปแต่เราจะไม่ทนค่ะแม้จะเจ็บมากก็ตาม เราลองมาดูกันอีกทีว่าเขาจะทำได้อย่างที่เขาพูดหรือป่าว ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

0
น้ำเต้าหู้ใส่สาคูกับพุทรา 15 เม.ย. 64 เวลา 20:57 น. 2

หรือเหตุผลที่จะออกมามันยังไม่เพียงพอ จริงๆแค่สังคมต่าง ความคิดต่าง ทัศนคติต่าง เราว่าก็พอแล้วนะในการหยุดความสัมพันธ์ เรามองว่าความคิดเป็นอะไรที่ปรับกันได้ รับฟังกันได้ แต่ถ้ามันทำให้ทุกข์ใจได้ แสดงว่ามันต้องต่างกันมากๆอะ นึกออกป้ะ

เราว่า คุณคิดว่าเหตุผลที่คุณหามาใช้เป้นเหตุผลในการจบความสัมพันธ์มันยังไม่เพียงพอ

การจบความสัมพันธ์ไม่จำเป็นต้องมีคนผิดเสมอไปหรอกนะ

0