Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเจอเหตุการณ์คนลอกข้อสอบได้คะแนนดีกว่าคนทำเองบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเนี่ยเป็นคนนึงที่เคยอ่านหนังสือตลอดเวลาจะสอบกลางภาค หรือปลายภาค ล่ะคือมันจะมีมาช่วงหลังๆนี่แหละที่เพื่อนจะลอกข้อสอบกันเยอะ(ลอกจริงๆนะแบบลอกเลย) เราก็ไม่ได้อะไรนะ และเราก็ไม่เคยบอกครูด้วย(เดี๋ยวเพื่อนเกลียด) ล่ะผลมันกลับกลายเป็นว่าคะแนนเพื่อนที่ลอกดีกว่าหลายๆคนที่ทำเอง คือ ณ จุดๆนั้นเราโครตเฟลเลยเลยแกร อือ แบบคิดในใจนะ แล้วที่ฉันทำๆมา...คือไร เออคือไรว่ะ มัน มันอยู่ในจุดที่ว่า คุณไม่อ่านคุณได้เกรด ได้คะแนนมากกว่าแล้วอ่ะ เออ ล่ะฉันคือทำไรไม่ได้ บอกครูก็ไม่ได้ ล่ะคือพูดกับเพื่อน เพื่อนก็จะคิดว่าเห็นแก่ตัว(บางคน) มันทำให้เราเลิกอ่านหนังสือไม่เลย....ท้อแท้ แง้ 

คำถามมีอยู่ว่า

- เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันไหม?
- ถ้าเจอเราจะพวกเธอจะทำไง?

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

zuchanant 16 มี.ค. 64 เวลา 01:40 น. 1

เจอบ่อย หมายถึงเราลอกนะ 555555 จำได้ครั้งนึงสอบวิชาวิทยาศาสตร์ ม.4 ข้อกากบาท40ข้อ เราลอกเพื่อนมา20กว่าข้อ ที่เหลือทำได้บ้างไม่ได้บ้าง พอคะแนนออกถ้าจำไม่ผิดเราได้ 33/40 ส่วนเพื่อนได้ 25/40 หงะ งงเลย และตอนมหาลัยก็เกิดเรื่อง งงๆๆ ขึ้นอีกเช่นกัน คราวนี้เราให้เพื่อนลอกทั้งกลางภาคและปลายภาคเลย เพื่อนได้คะแนนไม่เยอะเท่าไหร่ เราคำนวณให้คร่าวๆ คาดว่าน่าจะได้มากสุดคือ B แต่พอเกรดออก กลายเป็นว่าเราได้ B แทน ส่วนเพื่อนได้ B+ งงไปอีก 5555555

0
ภาคิน สหพรเจริญพงค์ 16 มี.ค. 64 เวลา 20:53 น. 2

เคยโดนลอกนะ แล้วคนทีลอกเรามันก็ไม่ชอบเรา ไม่คุยกับเรา แต่มันก็มาลอกเรา ครูก็รู้เพราะคนที่ลอกปกติมันจะได้คะแนนไม่เยอะ มันนั่งเยี้องหลังเราด้านขวา เราโดนลอกแบบไม่รู้ตัว โดยคะแนนมันได้น้อยกว่าเรา 1คะแนน

1
View 18 มี.ค. 64 เวลา 18:54 น. 5

อยากให้คิดว่าอย่างน้อยเราก็ได้ความรู้นะคะ อย่ารู้สึกเสียใจเลยนะคะ พยายามต่อไปค่ะ สู้ๆ

1
จ่านยู่ชา 19 มี.ค. 64 เวลา 06:52 น. 6

อย่าว่าแต่คุณจขกท. เลยค่ะ เพิ่งสอบจีนมายังรู้สึกไม่พอใจกับคนที่ไม่ได้อ่านหนังสือมา แต่มาแอบดูหนังสือใต้โต๊ะบ้าง ถามกันบ้างเวลาครูเผลอ เสียความรู้สึก หงุดหงิดด้วย เราอ่านตั้งสามวัน คัดจนสมุดเกือบหมดเล่ม เจ็บใจจริงๆ สุดท้ายได้แต่รอฟังผลคะแนน

0