Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีจีบเด็กเนิร์ด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะเราดันไปปิ๊งเด็กเนิร์ดซะได้เมื่อก่อนเราเปลี่ยนไทป์มาชอบผชเรียนดีที่ไม่ถึงกับเนิร์ด(ประมาณขี้เล่นเข้าถึงง่ายเเต่ก็ยังเรียนดี)เเต่เรื่องไทป์ของเรามันไม่ตายตัวอยู่เเล้วค่ะเเต่เขาดันเป็นคนเเรกเป็นเด็กเนิร์ดคนเเรกที่เราเเอบปิ๊งเขาเข้าถึงยากมากๆใส่เเว่นหนาๆเเต่งตัวถูกระเบียบเรียนเเผนวิทย์-คณิตอยู่ห้อง1เเถมยังลึกลับตามฉบับเด็กเนิร์ดเป๊ะๆเลยค่ะเเต่ในสายตาเราเขาน่ารักมากๆเลยค่ะน่ารักในเเบบที่เขาเป็นเขาเราชอบที่เขาเป็นเเบบนี้เเต่ก็ดันมีรุ่นน้องชอบเขาเหมือนกันเเต่วันนี้เฟลเเทนเขามากๆรุ่นน้องคนนั้น(ขอเรียกว่าพ.นะคะ)พ.ลงสตรในเฟชเป็นการเเคปเเชทในกลุ่มเพื่อนของตัวเองมาเเต่คำเเรกที่ทำเราต้องอ่านอีกรอบคือ " เอาฟันพี่ม*เฉาะหน้า***(ชื่อเพื่อนน้องพ.) "น้องเเคปมาลงด้วยความสนุกสนานกับเเคปชั่นว่า "ก**บูลลี่พี่ม.ม้า555" ความรู้สึกของเราคือทำไมไม่คิดจะห้ามเพื่อนไม่คิดจะปกป้องพี่เขาทำไมเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลกขนาดเพื่อนเราเรียกเขาด้วยชื่อเฉยๆเรายังไม่โอเคเเละบอกเพื่อนเลยว่าเรียกเเบบนั้นไม่ได้เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ เราพยายามกับเขามาตลอดคอยทักไปหาเราพยายามจนเราเหนื่อยจนเราท้อเราอยากถอยให้น้องเขาเเต่น้องทำให้เราเห็นว่าน้องไม่สามารถรักเขาได้เท่าเราเเน่ๆในเมื่อเรื่องนี้ยังทำไม่ได้เรื่องอื่นคงไม่ต้องพูดถึง เราจึงมาขอวิธีค่ะเราอยากจีบเขาเเบบจริงจังเราไม่ได้สวยไม่ได้หน้าตาดีแต่เราอยากรักเขาค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

cookie-130-10 2 เม.ย. 64 เวลา 04:37 น. 1

พยายามเข้าใจว่าเขาต้องการอะไร ถ้าเราชอบเขาจริง ถึงเขาจะยังไม่อยากเป็นแฟน อย่างน้อยคงได้เป็นเพื่อน ถ้าเขาเห็นในความพยายามของคุณ อาจได้เป็นแฟน แต่ถ้าเขาไม่ชอบจริงๆ ก็ต้องทำใจว่าเป็นได้แค่เพื่อนจริงๆ (เอ๊ะ...!? ถือเป็นคำแนะนำได้ไหมเนี่ย???!)

0
insignificant 4 เม.ย. 64 เวลา 09:27 น. 2

1.ที่บอกว่าเขาเข้าถึงยาก รวมว่ามีเพื่อนน้อยด้วยหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ก็ค่อยๆเข้าไปตีสนิทนะคะ เขาอาจจะยังไม่ชิน วันละนิดวันละหน่อย ถึงเป็นคนเงียบๆ แต่ก็คงไม่มีใครอยากอยู่คนเดียวหรอก ลองเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนบ่อยๆ

2.ไม่ใช่แค่ทักไปทางโทรศัพท์ เข้าไปคุยและเห็นหน้ากันตรงๆ เขาจะได้คุ้นชินกับการมีเราในชีวิตประจำวัน

3.ถ้าเขาชอบอ่านหนังสือเล่มไหน เราลองหามาอ่านด้วยก็ได้ จะเข้าใจว่าเขาชอบอะไรเผื่อจะได้มีเรื่องคุยกันอีกด้วย(แต่อย่าฝืนอ่านนะ ถ้าหนังสือที่เขาชอบมันไม่ถูกจริตเราจริงๆ) คนเราอาจจะไม่ได้สนิทกัน แต่พอเจออะไรที่ชอบเหมือนๆกัน ก็คุยได้เป็นชั่วโมง

4.ถ้าเขาชอบเรื่องเรียนก็ลองปรึกษาและขอคำแนะนำ(หลังจากที่ตีสนิทมาสักพัก) ไม่ก็ขอให้ช่วยติวในส่วนที่ไม่เข้าใจ ถ้าเนียนๆหน่อยก็เวลาเขานั่งอ่านหนังสือเรียนหรือทำการบ้านอยู่ให้เข้าไปถามว่ามันคือเรื่องอะไร หาประเด็นคุย เช่น มันดูยากจัง ปีหน้าจะไหวไหม อธิบายง่ายๆให้ฟังหน่อย

ถ้าเราเข้าใจที่เขาพูดก็ชมว่าเขาเก่ง เวลาชมใช้คำให้หลากหลายเจาะจงว่าเราเข้าใจ ลองผสมมุกหยอดไปในเนื้อหาก็ได้ ชิวๆอย่าโอเวอร์ คิพลุคบ้าง


ถ้าไม่เข้าใจ ก็บอกไปตรงๆ แต่อย่าขอให้เขาอธิบายใหม่ในทันทีเกินสองครั้ง แนะนำลองขอให้เขาพูดให้ฟังทุกครั้งที่เจอกัน คล้ายๆเป็นการยืดเวลา ทำไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เก็ทเอง(เหมือนบอกใบ้กรายๆว่าทักเราก่อนได้นะ คราวหน้าน่ะ) ในกรณีที่เขาไม่คล้อยตามหรือเมินเหมือนเดิม ให้จำในสิ่งที่เขาสอนแม้ไม่เข้าใจ เวลาบังเอิญเจอก็พูดให้ฟัง ถ้าพูดผิดหรือไม่ตรงเป๊ะๆ เขาที่เป็นเด็กเรียนอยู่แล้วจะพยายามบอกคำตอบที่ถูกต้อง (ถ้าไม่เนิร์ดนี่คงไม่ใช้วิธีนี้หรอก)


มีผู้หญิงคนหนึ่งเคยหลงเด็กท่าทางเนิร์ด ตัวผอมๆ ชอบถือหนังสือเล่มหนาๆ(นิยายแนวกรีกก็อต) ใส่แว่น หน้าซื่อๆ ไม่นับว่าเนิร์ดใช่มั้ยถ้าเรียนไม่เก่ง แต่เขาใจเย็น หัวไวและสุภาพ เธอลองไปหาหนังสือที่เขาอ่านมาอ่านด้วย กลายเป็นเธอชอบหนังสือเล่มนั้นจริงๆ เธอเริ่มชวนคุยและใส่ใจเขาเป็นพิเศษ แต่ปีต่อมาหลังจากช่วงปิดเทมอเขาก็เปลี่ยนไป ไม่ใส่แว่น ไม่อ่านหนังสือ และเท่จนเพื่อนๆ แอบชอบกันตรึม แล้วก็ได้แฟนมาคนหนึ่ง เจ็บแต่จบ ขอย้ำโปรดใช้โอกาสตอนเขายังว่างให้คุ้มค่า เพราะถ้ามีเจ้าของเราก็หมดสิทธิ์แค่นั้น อย่าพลาดเหมือนเรา


0
Jant1234 4 เม.ย. 64 เวลา 14:04 น. 3

วิธีจีบหรอ อืม เราก็เคยจีบนะ คือแบบเราอะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่ ๆ มีเขาก่อน แบบสมมติเห็นเขานั่งๆ อยู่ชะ ก็แบบไปทักทายคุยโน้นนี้ (แต่ความจริงก่อนหน้านั้นมันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องอยู่ใกล้เขาตลอด) เราแนะนำว่าให้เขาไปคุยด้วยอะ หาเรื่องที่เขาชอบและเราชอบ มันจะทำให้คุยได้ไม่เบื่อทั้งคู่ พอสนิทกันสักพักก็แบบค่อย ๆ ขยับความสัมพันธ์ก็ได้ แบบไลน์ไปคุยด้วยไรงี้

0
ศิลาณีจำเป็น 4 เม.ย. 64 เวลา 15:19 น. 4

รุกก่อน ถามไถ่ เทคแคร์ ดูแล ใส่ใจ คุยสนุก ชอบในสิ่งที่เขาชอบ แต่ถ้าพ่อแม่เขา ปลูกฝังให้ตั้งใจเรียน เพื่อเกียรตินิยม ไม่ให้มีแฟน เราต้องเข้าใจเขา ให้พื้นที่ส่วนตัวเขาบ้าง จะเอาแต่ใจไม่ได้ สุดท้ายถ้าฝีนก็หยุดเพียงแค่นั้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

abcertyu1117 15 เม.ย. 64 เวลา 11:41 น. 6

สมัยเรียนผมก็เป็นเด็กเนิร์ด​ขี้อายใส่แว่น​เพื่อนน้อย​ อยากจีบไม่ยากเลยครับขอแค่คุณกล้าๆใจๆหน่อยเดินเข้าไปตีสนิทไปพูดไปคุยด้วยบ่อยๆ​ แต่ที่สำคัญ​คุณ​ต้องทำเสียงอ่อยๆหวานๆอ้อนๆด้วยนะอันนี้สำคัญ​มากเพราะไม่ค่อยมีใครพูดแบบนี้กับเขา รับรอง​ไอเด็กแว่นละลายแน่นอนครับ

1
น้ำเต้าหู้ใส่สาคูกับพุทรา 15 เม.ย. 64 เวลา 20:36 น. 7

ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ว่าจีบติดรึเปล่านะเพราะผ่านมานานมากแล้ว

เราก็ทักไปคุยทุกวัน คุยแบบปกติเลย ไม่ได้หวานไม่ได้หยอดอะไร

จนจำได้ว่าพี่เค้าขอให้ไปช่วยงานกลุ่มที่โรงเรียน ไปถึงคือมีแค่กลุ่มพี่เค้าละก็เรา.. งงเลย

นั้นแหละ ว่าเราทำให้การคุยกันของสองคนเป็นเรื่องปกติก่อน แล้วก็ลุยเลยยย สู้ๆฮะ

0