Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(เเนะนำอ่าน)แฟนเก่าที่ดีที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากจะมาเล่าเรื่องเเฟนเก่าของเราคนนึงที่ดีมากๆ เพื่อเปนคำเตือนจากประสบการ์ณของเรา ให้สำหรับใครหลายๆคนที่มีเเฟนอยู่หรือกำลังจะมีเเฟนนะคะ
ยาวนิดหน่อย เเต่อ่านดูนะคะ เชื่อเรา;^;
.
เริ่มเรื่องมาจาก เราเคยทำงานเปนวีเจในเเอพๆหนึ่ง เเล้วได้มีโอกาสรู้จักกันเเฟนคลับคนนึงที่เปย์เราสุดตัวมากๆ เเฟนคลับคนนี้ไม่เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ตาเเก่โรคจิต ไม่ใช่ไอหื่นที่เจอในเเอพได้ทั่วไป เค้าเปนพี่เรา2ปี เรียนรร.ดี ฐานะก้ดี เค้าชอบเรามากๆ เเละเราก้ประทับใจในหลายๆอย่างคือ เค้าคอยให้กำลังใจในตอนที่ห้องไลฟ์เราไม่ค่อยมีคน ในตอนที่เราทะเลาะกับที่บ้านเเละไม่ได้ไลฟ์ไปพักนึง เค้ารักเรามากๆ เค้าสารภาพเรา เเละเราก้รับรู้ความรู้สึกเค้านะ เเต่ตอนนั้นเรากำลังชอบพี่คนนึงที่อยู่ในสังกัดเดียวกับเราอยู่ ซึ่งเเฟนคลับคนนั้นก้รู้ เเต่ก้ทำใจยอมรับ
.
จนเราได้คุยกับพี่คนที่เราชอบ เเล้วก้มีพักนึงที่เรารส.ว่าพี่คนนั้นยังไม่ใช่ที่เราตามหา เราเลยกลับมาคุยกับเเฟนคลับคนนั้น เพราะเราว่าเค้าใช่ จนคุยๆกันมาได้พักนึง เค้าก้ขอคบ เราก้ตกลง เค้าดูเเลเราดีมาก คอลทั้งวันทั้งคืน พร้อมทำทุกอย่างให้ เปนกำลังใจให้เราในทุกๆเรื่อง คอยอยู่ข้างๆตอนเราร้องไห้ ร้องไห้ไปพร้อมกับเรา เล่านิทานก่อนนอนให้ฟัง คอยรับฟังปัญหาเเละสู้ไปกับเราในทุกๆเรื่อง ซื่อสัตย์เเละพร้อมเปลี่ยนเเปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น เพื่อที่จะคู่ควรกับเรา
ทั้งตั้งใจออกกำลังกาย เพิ่มส่วนสูง ดัดฟัน ตั้งใจเรียนต่อหมอ
เพื่อที่จะดูเเลเราได้ เค้าสัญญาว่าเค้าจะดูเเลเราให้ดีที่สุด
เรารักเค้ามากจริงๆ เค้าดีที่สุดเท่าที่เราเคยเจอ จน...
.
พี่คนนั้นเค้ากลับมาขอโอกาสอีกครั้ง... เเละเราก้เเย่เองเพราะครส.ที่เราเคยมีให้พี่คนนั้นเหมือนถ่านไฟเก่าที่พร้อมปะทุขึ้นตลอด เราลังเลใจจนกลายเปนคนโลเล ใช่..ตอนนั้นเรามันเเย่เอง เรารู้ตัว เลยเลือกที่จะปล่อยแฟนเราคนนั้นไป...
เรามันเเย่เองที่ชอบคนที่หน้าตาก่อน เเล้วพอเราบอกเลิกเเละขอให้เค้าเปนพี่น้องที่ดีต่อกันเถอะ เค้าเศร้ามาก เค้าหมดสภาพสุดๆ เราเสียใจนะ เเต่ที่เราบอกเลิกไปเพราะเราเองที่โลเล
ตอนนั้นเราโทรไปเพื่อขอโทษเค้าจากใจจริง เราพูดขอโทษซ้ำๆ เรารส.ผิดเต็มอก เราปล่อยโฮจนเค้าร้องไห้ตาม เเละช่วงเวลานั้นก้ผ่านไป...
.
เเละเราก้กลับไปคุยกับพี่ที่เคยเเอบชอบ คุยๆไปมาก้ได้คบกัน จนได้รู้ทีหลังว่าพี่คนนั้นเเอบคบซ้อน เเถมยังโกหกว่าเเฟนเค้าอีกคนเปนเเค่พี่สาวเท่านั้น เเถมพี่สาวคนนั้นยังเปนเเม่สื่อให้เราอีกด้วย เรานี่อึ้งไปเลย เเถมถามว่าคบกันสามคนได้ไหม เราเเบบชอคเลย ตอนนั้นเราก้เลิกกับคนนั้น
เเล้วก้กลับมาร้องไห้ทีหลัง เราเสียใจมากๆที่ปล่อยคนดีๆออกจากชีวิตไป...คนเเรกที่เราทักไปบอกว่าเลิกกับพี่คนนั้นเเล้ว คือเเฟนเก่าเราเอง เราก้เล่าทุกอย่าง เค้าเข้าใจเรา..เเละเหมือนเคย เค้าอยู่ข้างๆเรา คอยปลอบใจ ทำให้เรายิ้มได้อีกครั้ง
.
เค้าทำให้เรารู้เเละจดจำเปนบทเรียนไปตลอดชีวิต
ว่าคนที่รักเราจริงๆเค้าพร้อมที่จะอยู่ข้างๆเรา รักเรา ซื่อสัตย์กับเราตลอด พร้อมเปลี่ยนเเปลงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะดูเเลเรา คอยรับฟังเรา ทุกข์สุขไปกับเรา อย่าเลือกคนที่เพอร์เฟค
ให้เลือกคนที่พยายามจะเพอร์เฟคเพื่อเราดีกว่า;—;
เมื่อเราทำพลาดไปเเล้ว ไม่สามารถเเก้ไขอดีตได้ ขอให้ทุกคนมองเราเปนกรณีตัวอย่างนะคะ เราอยากให้คิดพิจารณาดีๆก่อนที่จะเสียเเฟนดีๆไปเเบบเราค่ะ ขอบคุนที่อ่านจนจบนะคะ;^;

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น