Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อนสนิทตัวเอง ทำไงดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรากับเขาอ่ะรู้จักกันมาสี่ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราไม่เคยจะสนใจด้วยซ้ำ ประมาณว่ามองมันเป็นเพื่อนแบบเพื่อนจริงๆ จนเราขึ้นม.ปลายและได้มาอยู่ห้องเดียวกันอีก ด้วยความชอบและสไตล์เลยเล่นด้วยกันบ่อยๆ  ม.ต้นก็สนิทกันแต่สนิทกันแค่ตอนเล่นด้วยกัน ไม่ได้แชร์เรื่องราวให้ฟังเหมือนตอน ม.ปลาย ตอนนี้เลยสนิทมากขึ้นกว่าเดิม จนเพื่อนๆของเราและเขาเริ่มล้อคู่เราค่ะ ซึ่งตอนแรกเราหงุดหงิดนะ เรารำคาญที่ทำไมจะต้องมาล้อให้มันน่าอึดอัดใจด้วย แต่ว่าไปๆมาๆโดนล้อไปเป็นปีๆเราก็เริ่มล่ะ เริ่มมองเขา และเราก็พบว่าจริงๆก่อนที่เราจะหันไปมองเขา เขาอ่ะมองเราอยู่ก่อนหน้านี้   เหมือนเขาจ้องเราอยู่อะ เราหันไปทางเขาทีไรเขาจะจ้องเราอยู่ตลอด   และพอเรามองเขาจะหลบตา   แต่ถ้าตอนเรากำลังคุยกับเขาแบบใกล้ๆอันนี้เขาจะสบตาเราแบบไม่หนีเลยค่ะ   สบตาเราแบบเราแอบใจสั่นเลยนะ   และก็ชอบแกล้งเรา แต่แกล้งในลิมิตที่ไม่ได้มากเกินไป แกล้งเราเป็นพิเศษ จนเราก็งง  เพื่อนเราและเพื่อนเขาก็งง จนหลังๆเพื่อนเขาแซวคู่เราหนักกว่าเดิมค่ะ  (แอบน่าสงสัย)   และเราก็ได้รู้มาอีกว่าตอนนี้อ่ะเขามีคนที่เขากำลังสนใจ ซึ่งเขาอะบอกข้อมูลของผญคนนั้นมานะ  แต่ตอนที่คุยๆกันในกลุ่มตอนถามเรื่องนี้ พอเราถามเขาว่าผญคนนั้นลักษณะยังไง เขาก็มองตาเราแล้วยิ้มค่ะ "น่ารัก" 
 
ใช่ค่ะ! เขามองตาเราแล้วยิ้มให้พร้อมบอกว่าผญคนนั้นน่ารัก ซึ่งเราก็งงไปดิ  และเราก็นึกออกค่ะว่าเพื่อนของเราเคยมาบอกเรานานแล้วว่าเขาชมเราว่าน่ารัก  ทุกคนค่ะ เราแบบไม่รู้ตัวเลยว่าชอบเขาตอนไหนหรือเขาเหมือนจะชอบเราตอนไหน รู้อีกทีเขาก็ชอบเสนอตัวเข้ามาเล่น เข้ามาคุย เข้ามากินข้าว คือแบบสารพัดจนเรางง  เหมือนจู่ๆกลายเป็นว่าในความทรงจำของเรามีเขาเข้ามาวนเวียนตลอดเลยและแล้วเราก็เหมือนจะชอบเขาเลยค่ะ   ซึ่งเราไม่อยากเป็นแบบนี้เลยนะ เขาเป็นเพื่อนสนิทเรา เรากลัวว่าถ้าเขารู้แล้วจริงๆที่ผ่านมาเขาไม่ได้ชอบเรา แล้วเราจะเสียเพื่อนค่ะ เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ   ? เราอยากจะรู้ใจเขาแต่เราหาวิธีไม่ได้  เขาเป็นคนนิ่งๆเงียบๆแค่ภายนอกอ่ะน่ะ จริงๆแล้วพูดมากชิบหายเลยค่ะ   เป็นคนพูดทีเล่นทีจริงจนแยกไม่ออกว่าอันไหนมันพูดจริงบ้าง  แถมเขาหน้าตาดีมากด้วย หล่ออ่ะ   สูงก็สูง เรียนก็เก่ง  ซึ่งตัวเรานั้นก็ไม่ได้จะอวยตัวเองแต่เราก็ฮอตพอตัวเหมือนกัน  แต่ๆเราก็กลัวอยู่ดีว่าถ้าเรารุกแล้วเขาจะไม่รับรัก  แล้วจะมองหน้ากันไม่ติดอะ เราควรทำไงต่อไปดีคะ?
 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Momo._.Hime 4 เม.ย. 64 เวลา 20:27 น. 2

ทางนี้คิดว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้มองเขาเหมือนเพื่อนอยู่แล้ว และถ้าตัดใจไป แน่ใจได้อย่างไรว่าจะไม่กลับมารักคนเดิมอีก เพราะงั้นคิดว่าลุยไปเลยดีกว่า ถ้าเขาอยากรักษาเราไว้ วันที่เราพูดไป เขาอาจจะแกล้งหูทวนลม หรือปฏิเสธและขอเป็นเพื่อนที่จริงใจกับเราอย่างแน่นอนค่ะ

0
หลี่ถึง 6 เม.ย. 64 เวลา 04:40 น. 4

พฤติกรรมของเขานี่ฟังแล้วชวนใจแป๋วเนอะ ที่เล่ามาเขาเหมือนจะพยายามเข้าหาเราก่อนอยู่นะ ถ้ากลัวว่าการสารภาพไปตรงๆจะทำให้เสียเพื่อน ลองรุกเขากลับเบาๆก่อนมั้ย เวลาเดินไปไหนมาไหน คุณเคยลองจับมือเขาก่อนไหม อาจจะไม่เพราะเป็นแค่เพื่อนแต่ถ้าคุณลองจับก่อนล่ะ แล้วค่อยสังเกตุท่าทางของเขาว่ารับได้ พอใจ เขินหรืออึดอัด กระอั่กกระอวน ถ้าเขาเหมือนจะอินไปในทางที่ดี ค่อยๆข้ามเส้นคำว่าเพื่อนทีละนิด เพราะเขาก็อาจจะกำลังแอบชอบคุณแบบไม่เนียน

0
กชพร / เสี่ยวเหลียน 莲花 6 เม.ย. 64 เวลา 14:54 น. 5

ล่าสุดเขาบอกว่าเราน่ารักต่อหน้าในแชทเราเลยค่ะ พร้อมส่งหัวใจมาทั้งๆที่ปกติซึนมาก โอเค เราไปต่อแล้วนะ 555 ขอบคุณทุกคนนะคะะะะะะ แง้งงงงง

0