Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิดอะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเรามีปัญหาคือ ครอบครัวของเรา พ่อกับแม่เลิกกันแล้วค่ะ แต่พ่ออาจจะรักแม่อยู่แต่หนูไม่แน่ใจว่าแม่ยังรักพ่อไหมก็คงรักแหละอยู่กันมาขนาดนี้ สาเหตุที่เลิกคือ 

1.พ่อไม่สามารถเป็นหัวหน้าครอบครัวได้ เพราะพ่อไม่เคยช่วยแม่จ่ายค่าอะไรดลยจ่ายแค่ค่ารถซึ่งแม่ต้องจ่ายค่าบัตรค่าบ้านถ้าเดือนไหนพ่อเงินก่อนไม่พอจ่ายค่ารถแม่ก็ต้องช่วยออกค่ะ ครอบครัวเราเลยไม่มีเงินเก็บ

2.พ่อหนูจะเป็นเหมือนคนบ้าเวลาขับรถชอบด่าคนที่ขับรถด่าแรงมากแล้วชอบขับเร็วขับปาดเหมือนจะหาเรื่องรถคันนั้นบางทีก็ขับช้าเลนซ้าย หรือออกมาโดยไม่ดูเข้าใจค่ะทุกคนคงโกรธ แต่พ่อหนูขับปาดหรือขับเร็วจนไม่กลัวรถคว่ำไม่ห่วงคนในรถเลย เวลาแม่หนูทำอะไรให้ไม่พอใจก็ไปลงกับรถค่ะ ขับเร็วหนูกละวมากว่ารถจะชน ชอบตะคอกด่าแม่หนู 

มีอีกหลายเรื่องค่ะแต่เรื่องใหญ่ๆก็ประมานนี้แม่หนูเลยออกมาไปอยู่กับแฟนใหม่ แต่ก็กลับมาหาลูกบ้าง พอพ่อหนูมีสาวคุย ก็เหมือนจะถูกชะตามั้งหนูไม่แน่ใจ แต่หนูไม่เข้าใจพ่อเลย อย่างเช่นวันนี้มารับหนูวันต่อมาทุกไปบอกแม่ว่า อยากไปใช้ชีวิตให้มีความสุข บอกลูกให้เข้าใจด้วย ว่าเค้าจะตัดให้หมด ครั้งแรกที่พ่อพูดหนูก็เศร้าค่ะทำไมพ่อตัดสินใจแบบนั้นที่จะตัดลูกพ่อก็ชอบพูดต่อหน้าค่ะว่าจะตัดลูก พูดหลายรอบเลย พอมาเมื่อวันประมานวันอังคาร พ่อทักมาบอกแมาเลยว่าตัดจริงๆบอกลูกด้วยอะคราวนี้หนูเลยโอเครพ่ออยากตัดมากใช่ไหม ได้หนูจะไม่ยุ่งแล้ว แต่พอมาวันนี้ประมานเที่ยวๆพ่อทักมาบอกแม่ว่าในเมื่อเป็นคนดีไม่ได้ก็เหี้ยมันเลยละกัน แล้วอย่าคิดว่าชีวิตจะมีความสุข มีความสุขมากๆก่อนจะหมดเวลา  ให้มับแบบเจ็บให้ตายกันให้หมดคงปล่อยไว้ไม่ได้ขอเอาคืนบ้างหนูนี่งงเลย พวกเราอุสาเลิกยุ่งแล้วทำไมพิมพ์มาแบบนี้ เหมือนจะฆ่าพวกเราแบบนั้นคำพูดเค้ามันเยอะมาก หนูควรทำไงดี ทำไมต้องเกิดอะไรแบบนี้ด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น