Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายุ14อยู่คอนโดคนเดียวดีมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามเนื้อหากระทู้เลยค่ะ คือเราต้องเรียนออนไลน์เเละก็จะมีการเรียกเปิดไมค์ตอบคำถามเปิดกล้องนู้นนี่ ซึ่งบ้านเก่าเราไม่มีห้องส่วนตัวค่ะ ห้องเชื่อมติดกับห้องน้ำข้างนอกซึ่งบ้านเรามี6คนเเต่มีเเค่3ห้องเท่านั้นเเละเป็นตึกเเถวค่ะ มีห้องน้ำเเค่2ห้อง ห้องน้ำที่ติดกับห้องเราใช้กัน5คนเวลากดน้ำ/ฉี่/เเปรงฟัน/อาบน้ำคือได้ยินหมด เพราะห้องเราผนังบางเเละก็เป็นห้องที่ค่อนข้างเก่า ก็คืออยากอยู่คอนโดคนเดียวแบบชั่วคราวเเละค่อนข้างใกล้บ้านดีมั้ยคะประมาณ5-6เดือน เเล้วย้ายเข้าบ้านใหม่ที่ตัดสินใจจะซื้อเเล้ว เพราะว่าช่วงนี้เราต้องการเวลาอ่านหนังสือสอบเข้า+สมาธิสั้นเวลาได้ยินอะไรคือสติหลุด เพื่อนพี่ๆคิดว่ายังไงกันบ้างคะ ขอบคุณค่าเริ่มเรียนออนไลน์อาทิตย์หน้าเเล้วด้วย><

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

จขกทจ้าาาา 14 พ.ค. 64 เวลา 23:56 น. 1

คือเวลาเรียนออนไลน์เราจะค่อนข้างawkward เพราะเราโดนบูลลี่บ่อยมากยิ่งเรียนออนไลน์นี่โดนหนักเลย+ไม่ค่อยมั่นใจเวลามีเสียงคนในบ้านแทรก+คอลกับเพื่อน ปล.คอนโดที่เราจะอยู่ค่าเช่าเกือบเเสนเลยเพื่อเเลกกลับsecurity+scenery

0
จขกทเองจ้าาาาา 15 พ.ค. 64 เวลา 00:00 น. 2

เเล้วก็ห้องเก่าเราผนังมันขรุขระมีลอยเยอะไม่ค่อยสวยเลย อยากถามความเห็นเพื่อนๆทุกคนว่าเราควรย้ายไปอยู่คนโดคนเดียวดีมั้ย

0
วาวา 15 พ.ค. 64 เวลา 16:15 น. 3

ถ้ามีเงินแล้วที่บ้านไม่ว่าก็อยู่ไปเถอะค่ะ หาที่ที่เค้าจะรับคนพักชั่วคราวให้ได้ก็พอ

0
จุ๊กกรู๊ 16 พ.ค. 64 เวลา 06:26 น. 4

ผมก็เรียนออนไลน์นะ แต่เวลาไปอ่านหนังสือ หรือทำงานส่งอาจารย์ ติวสอบ จะไปหอสมุดแห่งชาติอะ แต่ช่วงนี้หอสมุดปิดบริการ แต่ถ้าโควิดซาลง ก็อาจจะได้ไปเรียนที่โรงเรียนนะ

0
จขกท 17 พ.ค. 64 เวลา 16:24 น. 5

เค้าตัดสินใจย้ายเเล้วคับ เเต่ร้องไห้เป็นวันเลยด้วยความที่ติดเเม่+น้องมากๆ เวลานั่งเรียนนั่งเล่นเกมอะไรเล่นกับน้องหมด ตอนนี้ก็กลัวเวลาเจอหน้ากันเเล้วจะคุยน้อยกว่าปกติค่ะ

0
จินนี่ 5 ม.ค. 65 เวลา 16:00 น. 6

ถ้าตัวเองสนใจเช่าคอนโดลองดูข้อมูลและราคาเบื้องต้นผ่านเว็บไซต์นี้ก่อนก็ได้นะ https://www.fazwaz.co.th/คอนโดให้เช่า/กรุงเทพมหานคร มีให้เลือกหลายราคาและรูปแบบไม่ซ้ำเลย อยากได้แบบไหนก็หาข้อมูลเบื้องต้นแล้วค่อยไปคุยกับที่บ้านก็ดีเหมือนกันนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

นักธุระกิจหน้าใหม่ 26 ก.พ. 66 เวลา 02:42 น. 8

สามารถไปอยู่ได้นะครับแต่ต้องขอทางผู้ปกครองให้เป็นคนทำสัญญากับเจ้าของคอนโดห้องพักและประกันให้ไม่สามารถจ่ายเองแล้วเข้าพักได้ ถ้าการเงินไม่มีปัญหาแล้วผู้ปกครองอนุญาต ก็อยู่ไปเลยก็ได้ครับ

0