Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราเหนื่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบอกก่อนว่า เราเริ่มมีอาการแปลกๆคือนอนไม่หลับบางทีนอนก็จะตื่นกลางดึก เบื่ออาหาร เวลาเราดาวน์เห็นอะไรร้องไห้ไปหมดท้อแท้มากๆ เรารู้สึกว่าตัวไม่ดีพอสำหรับตอนนี้ เราเป็นคนนึงที่อ่านหนังสือหนักๆเพื่อจะสอบหมอ ในทุกๆวันเราถามตัวเองว่าทำไมเราเหนื่อยขนาดนี้ เกิดมาทำไมเพื่ออะไร เรามองหาอนาคตเราไม่เจอเลยมันมืดไปหมด มองไปแทบไม่รู้ว่าต้องดำเนินชีวิตยังไงต่อดี เรามีปัญหาหลายๆเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องเรียนมันก็มีเรื่องทั่วๆไป เราเป็นสาวประเถทสองนะ เราเลยเครียดในอนาคตหลายๆอย่างเลย เราสับสนมากว่าจะเรียนหมอดีมั้ยเพราะอยากแต่งหญิงในชีวิตมหาลัยเราอยากทำในสิ่งที่มีความสุข เลยคิดอยากไปเรียนทันตเม้นคงอาจจะพอขออาจารย์ได้ เพราะกลัวว่าถ้าเรียนไปเราต้องตัดผมสั้นแต่งชายมันจะไม่มีความสุข อีกเรื่องคือความรักเราคิดเสมอว่าเพศแบบเราคงไม่มีใครมารักเราหรอกเพราะว่าเราเคยคุยกับคนๆนึงรู้สึกดีมากๆ แต่เขาคงไม่รู้ว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงเราเลยบอกไปสุดท้ายเขาก็ให้เราเป็นแค่พี่น้อง แต่เราเข้าใจเพราะทุกคนมีสิทธิเลือกจะรักใคร เราเป็นคนที่ว่างแผนอนาคตมากๆ มันเลยทำให้เรากลัวว่าชีวิตจะเป็นตามแผน เราแค่อยากใช้ชีวิตแบบผญทั่วไปที่มีแฟนแต่งงานมีลูกมีครอบครัว มันเลยทำให้เรามองหาอนาคตเราไม่เจอเพราะเราคงไม่มีโอกาสใช้ชีวิตแบบผญทั่วไป เราควรทำยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

▪️ Very Sad▪️ 22 พ.ค. 64 เวลา 12:45 น. 2

สู้ๆนะคะเธอ เธอเป็นคนที่น่ารักมากคนนึงเลยน้าาา เรารักเราชอบอะไรก็ทำเลยค่ะมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ พยายามปล่อยวางในหลายๆสิ่งที่ทำให้เราต้องเครียดเเละใช้เวลาตรงนั้นตั้งปณิธานเเละกำลังใจให้ตัวเองฮึดสู้นะคะ ไม่ว่าอนาคตจะเป็นยังไงเราขอให้เธอทำให้เต็มที่เเละมีความสุขให้มากๆเเละยิ้มเยอะๆ เราเชื่อว่าความรักไม่ได้จำกัดเพศ ยังมีเวลาในการเริ่มต้นความรักดีๆปล่อยคนเก่าทิ้งไปค่ะ ยังมีอีกหลายคนที่ยังรอมอบความรักให้เธอนะคะสักวันฟ้าอาจเหวี่ยงเทพบุตรหล่อๆมาให้เธอก็ได้น้าา สุดท้ายนี้ก็ขอให้ในทุกๆวันของเธอเป็นวันที่ดี เราเป็นกำลังใจให้ค่ะ️‍️

0
Sxrxwan 22 พ.ค. 64 เวลา 22:52 น. 3

เธอขาเก่งแล้วนะคะที่ผ่านวันแย่ๆมาได้ โอบกอดนะคะคนเก่งไม่ไหวก็พักผ่อนบ้างนะคะอย่าหักโหม ถ้าเธอขาไม่ไหวลองไปพบคุณหมอดีมั้ยคะหรือโทรหาสายสุขภาพจิตเพื่อปรึกษาปัญหาอย่างน้อยอาจจะทำให้เธอขาดีขึ้นนะคะ เค้าเชื่อว่าเธอสามารถที่จะเป็นแบบที่เธออยากเป็นได้แน่นอนค่ะ คนอื่นอาจจะมองว่าเธอเป็นสาวประเภทสองแต่เรามองเธอเป็นผู้หญิงคนนึงเลยค่ะ เรื่องของการเรียนเค้าอยากให้ตัวเองมั่นใจก่อนว่าจะเรียนอะไรนะคะเราเชื่อว่าวงการสายสุขภาพจะเปิดให้ทุกคนได้แต่งตัวตามที่อยากแต่งในอนาคตค่ะ! โอบกอดนะคะสู้ไปด้วยกันนะคะคนเก่ง

0