Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความคิดของคุณสำหรับเด็นไซด์ไลน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ความคิดเห็นของพี่ๆมากเลนค่ะคิดว่าที่ผู้หญิงทำแบบนี้เเล้วเขาจะมีความสุขไหม แล้วถ้าเขาทำเพราะลำบากจริงๆ แต่โดนหลอกอีกครั้งพวกพี่ๆคิดว่ายังไงคะสำหรับผู้หญิงที่ต้องเริ่มทำเพราะจนตรอกแล้วจริงๆ ในตัวหนูเองก็มีความเห็นอยู่บ้าง อยากให้พี่ๆมาเเลกเปลี่ยนความคิดกันนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

KalaLand 27 พ.ค. 64 เวลา 23:04 น. 1

มันก็คืองานแบบนึง เหมือน ๆ กับงานทั่วไปนั่นแหละ แต่ใช้ร่างกายแลกเงินเป็นหลัก

สมมติรับลูกค้า ชม. ละ 2,000 รับวันละ 4 คน เท่ากับทำงานได้เงินวันละ 8,000 บาท เดือนนึงได้เท่าไหร่ก็คูณเอา ในขณะที่งานทั่วไป งานประจำ งานออฟฟิศ ฯลฯ เริ่มต้นเงินเดือนไม่ถึง 2 หมื่นด้วยซ้ำ

แต่ในบริบทของไทยแลนด์ อาชีพแบบนี้ เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และจะสนับสนุนให้ทำงานหนัก ๆ ได้เงินเดือนน้อย ๆ กันมากกว่า โดยใช้ความภาคภูมิใจ ความมีเกียรติยศ ศักดิ์ศรีเข้ามาอ้าง ซึ่งมันเอาไปแลกเป็นเงินไม่ได้

0
Dimloong 31 พ.ค. 64 เวลา 07:35 น. 2

มันก็คืองาน รูปแบบนึงนั่นแหละ ไม่ได้ไปฆ่า ขโมย ขายยา เสียหน่อย

คนชอบเอาเรื่อง เกียรติ์ ศักศรี มาพูด แต่ของพวกนี้มันกินได้มั้ยร่ะ ทนทำงานได้เงินเดือน หมื่นสองหมื่น กับไซด์ไลน์ ได้เงินเดือนเป็นแสน เอาแบบไหนง่ะ

0
แครี่ มิวกี่ 6 มิ.ย. 64 เวลา 21:01 น. 3-1

ความสุขอยู่ตรงหน้าควรคว้าเอาไว้ เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขไม่ได้มีโอกาสบ่อยครั้งที่ได้พบพาน

0
แครี่ มิวกี่ 6 มิ.ย. 64 เวลา 20:58 น. 4

ก็เป็นงานอาชีพอย่างหนึ่ง เพียงแต่คนบางกลุ่มใช้อีโก้ของตนว่าอย่างโน้นก็ไม่ดี อย่างนี้ก็ไม่ดีเท่านั้นแหละ ถ้าพูดตามพื้นฐานของสิ่งมีชีวิตการมีความสุข โดยเรื่องทางเพศนี้สามารถเข้าถึงความสุขได้มากกว่าวิธีอื่นๆ แต่ก็ต้องมีวิธีเข้าถึงที่ถูกต้อง ในสมัยก่อนพวกเคร่งศาสนามาอ้าง เพราะต้องการควบคุมคนที่ติดเรื่องอย่างว่า และ ในยุคสมัยนั้นก็ไม่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหมือนในสมัยนี้ เพราะฉะนั้นจงอย่าสงสารเลยความสุขทำให้ชีวิตของมนุษย์มีความหมาย และ เป็นพลังแรงบันดาลใจ ถ้าสมองหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน ก็ทำให้สุขภาพจิตดี แต่อย่าไปคุกคามใครถ้าเจ้าตัวไม่อนุญาต ถ้าเป็นคู่รัก และ มีนิสัยคล้ายคลึงกันแล้วได้มีความสุขกันทั้งคู่ไม่ใช่เหรอ ถ้ามีความสุขกับสิ่งที่อยู่ไกล้ตัวก็จะมองสิ่งดีขึ้นอีกมากมาย

0
ilovestrapon 27 มิ.ย. 64 เวลา 22:41 น. 5

ผมถ้ามีแฟนทำงานแบบนี้มาก่อนรับได้ครับคือว่ามีเกียรติมีศักศรีเสียกว่า พวกที่ใช้ความสวยหลอกให้เขาโอนเงืนมาแล้วก็หนีหายหรือพวกต้มตุ๋นใช้รุปคนอื่นหรือใช้ความรักมาหลอกเาตังค์คนอื่น ทำไปเถอะครับไม่ได้ขอใครกิน จิมิก็ของคุณดูแลป้องกันให้ดีละกันครับ

0