Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระทู้นี้เปิดให้ทุกคนมาบ่นเรื่องปัญหาของการเรียนออนไลน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามนั้น ปัญหาของผมคือผมเรียนโดยการใช้คอม แล้วอยู่ในห้องนอน แม่หลับอยู่ ไมค์ห่วย แล้วครูก็เอาแต่พูดอยู่นั่นแหละว่าให้พูดดังๆหน่อย ไม่เข้าใจปัญหาของเด็กเลยว่าบางสถานการณ์ก็เปิดกล้องไม่ได้ เสียงดังไม่ได้ และจู้จี้กับเรื่องหน้าปกของผมที่ใช้รูปตัวละครที่ผมชอบ บางคนอาจจะบอกว่าก็มันเป็นกฏของโรงเรียนที่ให้เด็กใช้รูปหน้าตัวเอง แต่นี่ประเด็นคือเขาเล่นผมคนเดียวเลย ทั้งๆที่คนอื่นก็ใช้หน้าปกแปลกๆเหมือนกัน และชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นใคร ยังจะบังคับเปลี่ยนปก แถมหลายครั้งยังมีการบังคับเปิดหน้า นี่ไม่กลัวเด็กอายบ้างเหรอ และเวลาเด็กมีธุระไปข้างนอก ครูจะพูดกระแนะกระแหน(เขียนถูกเปล่าหว่า) ความรู้สึกของหลายๆคน(โดยเฉพาะผม)คือการอยากซัดหน้าครูไปทีหนึ่งให้หายแค้นเลย แถมครูบางคนยังมารยาทแย่อีกตะหาก โทรมาด่าแม่ผมถึงเรื่องที่ผมทำผิดไปเมื่อนานมาแล้ว(นานมากๆ) เรื่องที่ผมก่อมันนานเป็นปีแล้ว จบแล้ว แต่ครูยังไม่จบ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

koosakul 9 ก.ค. 64 เวลา 10:45 น. 1

เสริมๆ ที่ผมหงุดหงิดเรื่องใช้หน้าปกตัวเอง ส่วนหนึ่งเพราะเกรียนคีย์บอดร์มันแคปหน้าผมแล้วขู่ว่าจะมาหา นี่มันโคตรอันตรายเลย ผมอยากต่อต้านการใช้ปกหน้าตัวเองมาก มันเสี่ยงภัยสุดๆ

0
Ballokk 12 ก.ค. 64 เวลา 08:04 น. 4

เปิดกล้องเกิน2ชม.ไม่ได้ โทรศัทพ์จะปิดเครื่องทันที เพราะใช้อุณหภูมิสูง แล้วก็จะขาดเรียนทันที

0
xxtthida 12 ก.ค. 64 เวลา 10:30 น. 5

ปัญหาไฟดับและสัญญาณหายค่ะ บ่อยมาก ทำให้เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า วันไหนเราจะไม่ได้เรียน แล้วก็ขาดไปแล้วด้วยรอบนึง ถ้าเป็นตอนสอบหรือพรีเซนต์งานก็คงซวยไปเลย เพราะอ.เขาไม่ได้สนใจ เขาสนแค่ ให้เราไปหาที่ที่มันไฟไม่ดับเท่านั้นเลย

0
มัณทนา [ถึงวันสิ้นโลกเพราะโควิด] 12 ก.ค. 64 เวลา 20:27 น. 6

เรามีพวกหลานกับพวกเหลนทั้งฝั่งพ่อกับฝั่งแม่ที่อยู่ในวัยนักเรียนและต้องเรียนออนไลน์

(หลานคนที่อายุเยอะสุดเรียนอยู่ม.5)

และที่เพิ่งจะเรียนจบมหาวิทยาลัยไปมีสองคน คือ

ลูกสาวคนเล็กของพี่ชายคนเล็กที่เรียนจบจากหนึ่งในสามพระจอม

ลูกสาวของพี่สาวที่เรียนจบมหิดลอินเตอร์

0