Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบคนหล่อมาตลอด อกหักทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไร มีใครเป็นบ้างมาแลกเปลี่ยนกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชอบคนหล่อ คนหน้าตาดี ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนฮอต ส่วนคนปัจจุบันที่เราแอบชอบอยู่นั้นสำหรับเราเค้าหล่อ หน้าตาดีมาก เป็นที่รู้จักแต่ไม่ได้ฮอตขนาดนั้นค่ะ เราแอบชอบเค้ามาสักพักและชอบรู้สึกดีเวลาเค้ามาดูสตอรี่ไอจี ทั้งๆที่รู้ว่าความจริงเค้าอาจจะแค่เผลอกดโดนหรือกดดูไปเรื่อยๆแต่เพราะเค้าดูสตอรี่เราบ่อย เราก็ยิ่งแอบชอบและสนใจเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ และชอบให้ความสำคัญกับโซเชี่ยลมีเดีย เช่น เค้าฟอลใคร ไลค์ใคร ด้วยความที่ไม่ค่อยได่เจอตัวกัน ช่วงนี้ก็ปกติเรื่อยๆมา แต่เรามีอาการหนักตรงที่ชอบรู้สึกเศร้าและดาวน์ๆเวลาเค้าไม่ดูสตอรี่ ทั้งๆที่เราเป็นแค่คนที่แอบชอบเค้า ทำไมเราต้องมาจมปลักกับความรู้สึกแย่ และเมื่อมีความคิดแบบนี้ ก็ยิ่งมองแต่ความแตกต่างของเรา แบบมองเห็นแต่ข้อเสียของตัวเอง โทษตัวเองว่าไม่ดีพอทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไร มีใครมีประสบการณ์อยากแชร์ หรือมีความเห็นยังไง ช่วยกันเขียนมาเยอะๆเลยนะคะ เราอยากรู้ความคิดเห็นของทุกๆและเปิดใจฟังทุกๆอน่างเลยค่ะ จะตั้งใจอ่านค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะทุกคน เราจะผ่านมันไปให้ได้!!

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ข้าคือคน 23 ก.ย. 64 เวลา 21:20 น. 1

ไม่ต้องพยายามหาข้อเสียของตัวเองแล้วเอาไปเทียบหรอนะๆ แต่ละคนก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเองค่าาา เราก็มีคนที่เราชอบเหมือนกัน ไม่ได้เจอหน้ามาเกือบสองปีละ ก็.... เศร้านิดหน่อย แต่เราไม่ได้ชอบชนาดนั้นอ่าา ยังไงก็สู้ๆนะคะ

0
kxni_mn 26 ก.ย. 64 เวลา 11:04 น. 2

เราเป็นค่ะ555 แต่เขาเป็นฝ่ายบอกชอบเราก่อน เราก็เลยเริ่มชอบเขา แต่เราก็คิดว่าเขาพูดเล่นมาตลอด เพราะเขาจะคุยกับเราแค่ตอนเรียน ในโซเชียลแค่แอดเฟรนด์ไว้แล้วก็เงียบเลย เราก็เลยคิดว่ารักเขาข้างเดียวมาตลอด 2 ปีเลย พอมาปีนี้ได้คุยกันอีกครั้งในโซเชียลซักที เราเลยตัดสินใจถามเรื่องในอดีต เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องจริง แล้วตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ เราเขินมากค่ะ555 แต่

เขาก็ไม่ได้ดูสตอรี่หรือกดไลค์โพสต์ของเราเลยซักอัน แต่ไปกดรักให้เพื่อนเรารัวๆทุกโพสต์แล้วบอกว่าเพื่อนสวย เป็นอาหารตาที่ดี แล้วช่วงนี้เขาก็หายไปอีกแล้วค่ะ

เราก็เคยคิดติตัวเองว่าเราไม่สวยรึเปล่า พูดอะไรไม่เข้าหูรึเปล่า แต่ก็พยายามปล่อยๆมันไปค่ะ เครียดเปล่าๆ มีเรื่องอื่นที่แย่กว่านี้อีกเย้อะ (ซอรี่นะคะพิมพ์เพลินเลย555)

(っ˘̩╭╮˘̩)っ

0
Decent one 26 ก.ย. 64 เวลา 15:17 น. 3

เซมมมมมมมม ชอบคิดไรแบบเพ้อไปเอง ทั้งๆที่ก็ทุกอย่างที่เราเส้า ก็มาจากที่เราคิดไปเองอีก โอ้ยยยยย แก้ยังไงก็แก้ไม่หาย แนะนำให้ไปเพ้อๆต่อให้เพื่อนๆฟังและบ้าไปกับเรา

2
Dandelion 26 ก.ย. 64 เวลา 22:54 น. 3-1

เราก็อยู่ในความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะ เจอเขาครั้งเเรกก็ไม่ได้อะไร เเต่เเค่สะดุดตากับรอยยิ้มเขา ละไม่ได้คิดอะไรแค่คิดว่าบังเอิญเจอเฉย ๆ ใครก็ไม่รู้ พอดีไปเลื่อน ๆ ในเฟซละมีคนแอดเฟรนมา เพราะว่าเรียนวิชารวมเซคเดียวกัน ก็อ้าวทำไมคนนี้หน้าคุ้น ๆ อ่อคิดออกละคนที่เจอวันนั้น ก็เข้าไปส่อง ๆ อ้าววชอบเฉย 55555 แอบ ๆ ส่องมาเกือบเดือนจนรู้ว่าบ้านเค้ากับบ้านเราอยู่จังหวัดโซนจังหวัดเดียวกัน ยิ่งเพิ่มระดับความชอบเข้าไปอีกทีนี้ เราก็มีไปกดความรู้สึกในสตอรี่เขาบ้าง มีคุยกันบ้างเล็กน้อยในแชทถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกัน เรียนหนักไหม เป็นไงบ้าง ได้กลับบ้านไหม ต่าง ๆ นา ๆ เขาดูสตอรี่เรา เราดูสตอรี่เรา เรากับเขาเรียนคนละคณะ แต่บังเอิญลงเรียนวิชารวมละได้เรียนด้วยกันทั้ง 2 วิชา เรียกได้ว่าเจอทั้ง 2 เทอมแบบจุก ๆ 5555 ไม่เคยคุยกันแบบเผชิญหน้า เวลาเจอเขานี่ก็มักจะทำหน้านิ่ง ไม่กล้าเข้าไปคุยเข้าไปทัก เพราะมีความรู้สึกว่าเราไม่สวย เราอ้วน จะเข้าไปทักก็กลัวเขาอาย กลัวเพื่อนเขาแซว เเต่เขาก็ดีนะ เจอเราเขาก็ยิ้มทัก เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ๆ คนนึงเลยแหละ ทำงานบ้านช่วยพ่อแม่ รักน้อง รักครอบครัว ทำอาหารได้ เป็นคนง่าย ๆ ติดดินดี เรียนดี กีฬาดี กิจกรรมก็เด่น เขาชอบถ่ายรูปชอบกล้อง (เขาถ่ายรูปสวยมากกกกแสงสวย องค์ประกอบภาพดี55555) และ-เราก็เป็นคนชอบกล้องชอบถ่ายรูป(แต่ไม่ชอบถ่ายรูปตัวเองชอบถ่ายรูปวิวธรรมชาติ) เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อนเรารู้ว่าเราชอบเขาคนนั้น พอถึงวันเกิดเราพวกนางก็บอกเขาว่าเราชอบเขามากกกกก ขอให้เขาเซอร์ไพรส์เรา ถือเค้กมาด้วยเเม่เอ้ยยยเราก็น้ำตาแตกไปหนึ่งยก ทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจ ค้างอยู่กับวันเกิดตัวเองเป็นอาทิตย์และคุยกันมาเรื่อย ๆ มีครั้งหนึ่งเกือบจะได้ไปคอนเสิร์ตปิดคลาสคณะน้องปี1ด้วยกัน ติดตรงที่เขาไม่มีเพื่อนมาด้วย -เราก็ไปตะโกนร้องเพลงกับเพื่อน2คนอยู่หลังเวที5555 เสียดายมากตอนนั้น พอวันสุดท้ายของการเรียนวิชารวม ได้เดินขึ้นบันไดไปด้วยกัน และเรากับเพื่อนไปเข้าห้องน้ำก็เจอกันอยุู่หน้าห้องน้ำ พอสอบปลายภาคเสร็จก็ออกมาเขาก็ยืนอยู่หน้าห้องสอบละก็ถามกันทำได้ไหม เป็นครั้งที่สองที่ได้คุยกันแบบเผชิญหน้า ส่วนครั้งเเรกคือเรากับเพื่อนไปทำงานกันที่ห้องสมุดละเขาก็มาทำงานกับเพื่อนเหมือนกันก็ทักทายกันนิดหน่อย วันสอบวันสุดท้ายก็รู้แล้วแหละ ผ่านวันนี้ไปคงจะไม่มีโอกาสได้เจอเขาแบบนี้ ได้เจอก็คงจะบังเอิญมาก แต่เราก็ไม่เคยบอกว่ารู้สึกยังไงกับเขา เพระรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอสำหรับเขา กลัวอย่างเดียวเลยกลัวเขาอายคนอื่น ความรู้สึกดาวน์มากวันนั้น พอเขาเดินไปแล้วน้ำตาคลอเลย และหลังจากนั้นก็มีคุยกันบ้างในแชทเเต่ก็นาน ๆ ที และก็บังเอิญเจอเขาบ่อยมาก แต่เขาไม่เห็นเราหรอก ล่าสุดเขาก็เปิดตัวคบกับแฟนเขาละ ความรู้สึกคือติดค้างมาก /ด้แต่คิดว่าทำไมไม่พูดออกไป ว่าชอบ ขอเเค่ได้บอกก็รู้สึกดีเเเวถึงแม้ว่่าคำตอบเขาจะไม่ตรงตามที่เราหวังก็ตามแค่ได้บิกสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจแค่นี้ก็โล่งเเล้ว เเต่นี่ไม่กล้าบอกไง 2 ปีกับการแอบรักเขา ลบทุกอย่าง อันเฟรน อันฟอลไอจี ลบแชท ลบทุกอย่างเกี่ยวกับเขา ลบรูป ต่าง ๆ บางครั้งก็บ้านะเข้าไปส่อง แต่ทุกวันนี้เราก็ดีขึ้นเเล้วแหละ และยินดีกับเขาและแฟนของเขา เหนือสิ่งอื่นใดแฟนเขาน่ารักมากขนาดเราเป็นผู้หญิงยังเอ่ยปากชมเลย เหมาะกันดีมาก สิ่งเราอยากบอกคุณว่าถ้ามีโอกาสก็บอกเขาไปเถอะว่ารู้สึกยังไง อย่าเก็บไว้คนเดียวเลยมันจะเกิดความรู้สึกที่ติดค้างเหมือนเรา เผื่อจะมูฟออนได้นานเอาการอยู่นะ สู้ ๆ นะคะเป็นกำลังใจให้นะเธอ

0
กรรไกร 3 ต.ค. 64 เวลา 21:01 น. 3-2

เหมือนกันเลยค่ะ ถ้าย้อนดวลากลับไปได้เราจะทำอะไรสักอย่างแน่นอน

0
กรรไกร 3 ต.ค. 64 เวลา 20:56 น. 4

นึกว่าเราเขียนกระทู้นี้เองซะเอง เราเหมืนจขกท.เลยค่ะ เราชอบมากเวลาเขามาดูสตอรี่ พอเขามาดูก็จะเขิลตลอด แต่สุดท้ายก็แค่นั้นเราจีบไม่เป็น ไม่กล้าทัก พอเจอตัวจริงก็ได้แค่แอบมอง ไม่กล้าเขาไปคุย พอย้อนเวลากลับไปได้เราเสียดายมากที่ไม่ได้ทำอะไรอยากสุดท้ายจบ.6ก็แยกย้ายเขาก็มีแฟนเราก็ไม่เจอกันอีกเลย แนะนำให้เธอลองจีบเขาดูไหมคะ ไม่อยากให้มาเสียดายที่ไม่กล้าเหมือนเรา

0