Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนคุยหนีไปมีเเฟน!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นั่นเเหละค่ะทุกคนตามหัวข้อเลย!

เข้าเรื่องนะคะ!! คือเราโสดเเล้วเเบบไปเลื่อนเจอเเอพๆนึงเป็นเเอพคล้ายๆหาคู่อะเเหละเเต่ส่วนมากก็จะมีเเต่ผญ.เล่นนะคะ(เลส,ทอม)เราก็เออลองเล่นขำๆ ไม่ได้จะหาคู่อะไรทำนองนั้น
เเล้วมีผญ.ทักมาหาเราเราก็เออตอบๆซึ่งเขาไม่ใช่สเปคเราเลยเเต่ว่าเขาคุยดีไงทุกคน! ก็คุยๆเรื่อยๆเเล้วย้ายมาคุยในไอจีเขาก็เเบบเออบอกว่าคุยกับเราเเล้วรู้สึกดี สบายใจนั่นนี่
เเต่ว่าด้วยความที่เราเป็นคนละเอียดอ่อนมากค่ะ เขาชอบหายไปเเบบนานๆตอบทีทั้งที่-เป็นคนทักกูมา!!! เราคลั่งรักเขาเข้าจังๆเเล้วค่ะ ณ ตอนนั้นเลยเเบบเออสาระภาพไปซึ่งๆหน้าเลยว่าเออเนี่ยรู้สึกดีด้วยมากๆเลยนะเว้ย เขาก็มีคนคุยคนอื่นนะส่วนตัวเรารู้เราก็เลยบอกไปว่าเออเนี่ยเลิกคุยกันมั้ยไม่อยากจะเสียใจอีกเเล้วเขายื้อเราค่ะเขาบอกอยู่คุยกัน ก่อนได้มั้ย ดูใจกันไปเรื่อยๆไอเราที่คลั่งรักเขาเราก็เออยอมคุย เมื่อวานเขาก็ชวนเราโทรได้1ชม.กว่าๆเเล้วเราก็วางสายเพราะเขาต้องนอนเเล้ว พอผ่านไป1ชม.เขาลงสตอรี่!! เเล้วมาบอกกับเราว่าคนคุยเก่าเขากลับมาเเล้ว เราอึ้งมากเลยถามไปว่า กลับมาเเล้วทำไมไม่เก็ทเขาบอกเอาง่ายๆ “เราคบกันเเล้ว” วินาทีนั้นขาทรุดไปเลยสิคะ ใจเต้นรัวรินมากทำไรไม่ถูก ด้วยความที่เราเสียใจมากเราก็ใส่เขาไปเต็มๆเลยเขาก็เอาเเต่ขอโทษเเล้วบอกว่ายังคุยกันได้เหมือนเดิม เเต่ไม่อะเราไม่คุยค่ะ มีเเฟนเเล้วก็ควรมีเเค่เเฟนคนเดียว สิ่งที่เขาทำมันบ่งบอกเลยว่าเราเป็นเเค่คนขั้นเวลา!! เราเสียใจมากเเละโกรธมากคลั่งรักสุดท้ายต้องมาคลั่งน้ำตา!!! :(
ขอบคุณนะคะที่อ่านจนจบ

     

แสดงความคิดเห็น