Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมในเว็บเด็กดี มีพวกผู้ชายโรคจิตมาตั้งกระทู้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


มีแต่พวกโรคจิตเท่านั้นละที่ชอบช่วยตัวเอง ไม่มีจิตสำนึกนึกบ้างเนอะ มาตั้งกระทู้บ้ากามในเว็บเด็กดี แล้วมีคนตอบด้วยนะ เฮ้ยทำไมปัจจุบันมีแต่ผู้ชายโรคจิตแบบนี้

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

จามรร่อน 11 ต.ค. 64 เวลา 18:15 น. 1

เออ แค่การช่วยตัวเอง เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์นะ คือถ้ามีอารมณ์ทางเพศ แล้วไม่คู่ชีวิต การช่วยตัวเองก็ดีกว่าการหน้ามืดตามมัวไปข่มขืนคนอื่นไหม ประเด็นคือต้องช่วยตัวเองให้ถูกที่ ในที่ของตัวเอง แต่ถ้ากระทู้มันไม่เหมาะ มันไม่ได้มาสอบถามปัญหา แต่มาเล่านิยายโป๊หรืออะไรไม่เหมาะ ก็กดลบแจ้งแอดมินเขาไปสิ กระทู้มีตั้งเยอะแยะ ใครจะไปเห็นกันหมด

0
Shalnark T Diabolus 11 ต.ค. 64 เวลา 18:54 น. 2

ตลก อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตนะครับ นอกจากว่าคุณจะไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเท่านั้นแหละถึงจะไม่มีสิ่งนี้ การช่วยตัวเองก็เช่นกัน ถึงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ากระทู้อย่างที่คุณพูดถึงคนตั้งมันมีความ "เด็กเห่อห.ม.อ.ย" อยู่เน้นๆแน่นๆเลยก็เถอะ แต่...รู้จักปุ่มรายงานกระทู้มั้ยครับ ก็กดรายงานไปสิ ก็แค่นั้น

0
youuuu 12 ต.ค. 64 เวลา 13:32 น. 4

ผู้ชาย หรือหญิง ก็ช่วยตัวเองทั้งนั้นละ ดีกว่าพวกที่มาข่มขืนคนอื่น มันแปลกตรงไหน -บ้า

0
Kurosagi 24 ต.ค. 64 เวลา 18:04 น. 5-1

ผมว่าจริงๆ ผู้หญิงนี่แหละ เห็นเรียบร้อยๆนี่ แท้จริงฟาดเรียบนะครับ เวลาผู้หญิงเม้าท์กันเรื่องบนเตียงนี่น่ากลัวกว่าผู้ชายอีก ชนิดที่ว่าถ้ามีกำลังเท่าผู้ชายคงจับผู้ชายไปข่มขืนแล้วมั้ง แต่ชีวิตจริงผู้หญิงเขาทำแบบนั้นกับผู้ชายไม่ได้ไง เวลาผู้หญิงคุยเรื่องเพศบางคนเลยไม่ได้มองว่ามันน่ากลัวมาก

ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปดูเว็บต่างๆ ที่ผู้หญิงคอมเมนท์เกี่ยวกับผู้ชายมีกล้าม สิกแพค ดารา แนวสองแง่สองง่าม แล้วอ่านดูดิ หรือยกตัวอย่างอีกอัน ผู้หญิงเรัยกดาราคนนั้นนี้ว่าผัวได้ แต่ถ้าผู้ชายไปเรียกดาราสาวคนไหนว่าเมียนี่ โดนจวกเละ

0