Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงให้เขาพูดขอคบเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามหัวข้อเลยค่ะ มีพี่คนนึงเขาตามจีบเรา มาจีบเราที่บ้านแทบทุกวัน คุยกัน แชท โทร สาระพัด จนตอนนี้เราเริ่มชอบเขาจริงๆ แต่เขาก็ไม่มีท่าทีจะถามสิ่งที่เราต้องการ “คบกันไหม / เป็นแฟนกันไหม” อะไรแบบนี้ ซึ่งเราอยากให้เขาพูดเองโดยที่เราไม่ต้องบอก หรือมันต้องไม่ใช่เราที่เป็นฝ่ายไปขอคบเขา เพราะเขาเป็นคนมาจีบ เราต้องทำยังไงใบ้ยังไงเขาถึงจะรู้ตัว แ ม่ งอึดอัด อยากคบแต่ติดที่เขาซื่อบื้อ แถมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกด้วยสิ ไม่ค่อยใส่ใจอะไรเล็กๆน้อยๆพวกแบบนี้เลย


เราควรทำยังไงดี ให้เขาพูดขอเราเป็นแฟน อยากได้ยินจากปากเขาอ่ะ  

ในแชทเราก็พยายามบอกแล้วนะ แต่เขาก็ไม่เก็ท

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

White Frangipani 12 ต.ค. 64 เวลา 05:45 น. 2

เราต้องทำยังไงใบ้ยังไงเขาถึงจะรู้ตัว แ ม่ งอึดอัด อยากคบแต่ติดที่เขาซื่อบื้อ แถมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกด้วยสิ ไม่ค่อยใส่ใจอะไรเล็กๆน้อยๆพวกแบบนี้เลย


ฮ่า ฮ่า ฮ่า


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png


อ่านๆ คำบ่นของคุณแล้วอดหัวเราะไม่ได้ค่ะ


สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้


หลงรักคนซื่อบื้อ ก็แบบนี้ เป็นธรรมดาค่ะ


คือเป็นราคาที่ต้องจ่าย คือต้องมีความอดทนสูงค่ะ


ก็เขามีธรรมชาติซื่อบื้อนี่นะ


เมื่อคุณรักชอบคนแบบนี้ คงจะมีทางเดียว คือดูแลอยู่ห่างๆ กาลเวลาจะช่วยให้เขารู้ถึงค่า(นํ้าใจ)ที่คุณมีให้เขาได้ในที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ


คนซื่อๆ (และอาจจะบื้อด้วย) หากรักใครแล้วรักจริง เ)็นธรรมชาติของเค้านะคะ


ในเรื่องของความโรแมนติกน่ะหรือ ก็คงเป็นธรรมดานะคะ ที่คนซื่อบื้อเขาจะไม่สามารถรู้สึกรู้สาได้ง่ายๆ ก็เป็นธรรมดาของเขาด้วยเช่นกันนะคะ เพราะเขาบื้อไงคะ คนซื่อบื้อนะคะ เขาก็บื้อในทุกเรื่องเป็นธรรมดา ต่อๆไปคุณก็สอนให้เขาก็ได้ค่ะ


เดี๋ยวนะคะ เมื่อเขาเรียนรู้ได้แล้ว คนเช่นนี้จำแม่น และชอบทำอะไรๆ ซํ้าๆ อีกด้วยค่ะ


รอให้คุณสอนสักครั้ง หรือสอง-สามครั้ง เมื่อที่เขาจะรู้ว่าการโรแมนติกเป็นเช่นไร ต่อไปนะคะ ไม่แพ้จะติดเป็นคนโรแมนติกอย่างแน่นอนค่ะ


ความรักนะคะ ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ยิ่งคุณหลงรักคนซื่อบื้อด้วยแล้ว คงต้องใช้เวลา เป็นธรรมดาค่ะ และอาจจะต้องใช้เวลานานกว่าคนในแบบอื่นๆ นิดนึ่งด้วยนะคะ


ขอร่วมเป็นกำลังใจให้คุณเจ้าของกระทู้ค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.png


0