Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นอะไรไหมคะถ้าเป็นแฟนกับเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หญิงชายที่เป็นกลุ่มเพื่อนเดียวกัน ไม่ได้คิดไม่ได้รู้สึกอะไร เพื่อนก็คือเพื่อน แฟนก็คือแฟน ถ้าจะเป็นแฟนก็เป็นแฟนเลย เพื่อนก็เพื่อนกันตั้งแต่แรก ไม่เอาเพื่อนมาเป็นแฟน แฟนก็คือคนที่ถูกใจกันตั้งแต่แรก เป็นเพื่อนกันปกติเป็นเพื่อนกันจริงๆ อยู่ๆวันหนึ่งเกิดคลิ๊กกันขึ้นมา หวั่นไหวกัน รู้สึกมีความพิเศษ หรืออาจจะแอบชอบ หรือความจริงรู้สึกปลื้มกับเพื่อนคนนี้มานานแล้วแต่ไม่รู้ตัวไม่รู้ใจตัวเอง และอาจจะมีกำแพงความเป็นเพื่อนกั้นอยู่ ไม่กล้าคิดอะไร แล้วแอบคบกันไม่อยากเปิดเผยให้เพื่อนๆในกลุ่มรู้ เพราะมันรู้สึกแปลกๆอายๆยังไงไม่รู้ ถ้าวันหลังเพื่อนๆรู้เองก็ไม่เป็นไร แต่เพื่อนๆรู้แล้วว่าเพื่อนในกลุ่มตกลงมาเป็นแฟนกันคบกัน เพื่อนในกลุ่มจะรู้สึกหรือคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Macaroniinapot 13 ต.ค. 64 เวลา 12:41 น. 1

ส่วนตัวกลุ่มเรานะคะ ถ้าเราสัมผัสได้ตั้งแต่แรกว่าเค้าเคมีเข้ากัน หรือสนิทกันเป็นพิเศษ หรือว่าพออยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากๆ เราก็จะไม่อะไรค่ะคือไม่คิดมากแถมจะเชียร์ให้คบกันด้วยซ้ำ เพราะว่าเพื่อนที่ดีก็สามารถเป็นแฟนที่ดีได้เหมือนกันค่ะ5555

1
lilrosemunch 23 ต.ค. 64 เวลา 19:12 น. 2

ไม่เป็นไรเลยค่ะ ถ้าเรามีเพื่อนเป็นคน เราจะสนับสนุนเต็มที่ เพราะคนเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันแท้ๆ ยังไงก็รู้นิสัยกันหมดนะคะ สนับสนุนความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการสนิทเป็นเพื่อนค่ะ เพราะมันทำให้เรารู้จักและเป็นตัวเองเวลาอยู่กับเขามากๆค่ะ

0