Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมโดนคนสำคัญลบเพื่อน ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน LGBTQ+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     ต้องบอกก่อนเลยว่าผมมีแฟนแล้ว และแฟนเป็น ผช คือ ทั้งผมกับแฟนชอบเพศไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง มีวันนึงมีน้องคนนึงที่เป็นน้องแถวบ้าน มาชวนกินเหล้าบ่อยๆ ช่วงแรกๆก็ยังไม่มีอะไร ช่วงครั้งที่3ขึ้นไปนี่แหละเท่าที่จำได้คือ ตอนนั้นกินเหล้าแล้วเมา จากนั้นเราก็มีไรกัน3คน แบบไม่ได้สอดเสียบ น้องที่เค้าเข้ามาชวนกินเหล้าเป็นคนเริ่ม แล้วที่มันน่าตกใจคือน้องเขาอายุแค่15 หลังจากนั้นเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นอยู่หลายครั้ง น้องเริ่มจะชวนไปไหนมาไหนด้วย เราก็ไปกัน ตอนนั้นความสัมพันธ์จะเหมือนๆกับ รักกัน3คน แต่ก็ไม่ใช่ เวลาน้องมาเล่นด้วยน้องก็จะมากอด มาหอม ทั้งผมแล้วก็แฟนผม คือน้องก็เป็นเหมือนผู้ชายแท้ๆนะ น้องไม่ออกสาวเลย ผมเลยถามน้องว่าน้องชอบเพศไหน น้องตอบผมว่า ใครทำดีด้วยก็ชอบคนนั้นแหละ ในความคิดผมคือน้องน่าจะชอบได้ทุกเพศเหมือนกัน ไม่งั้นน้องคงไม่ทำแบบนี้กับพวกผม อยู่ๆมีช่วงนึงน้องเริ่มเงียบหาย จากแต่ก่อนชอบทักมาชวนไปนั่นไปนี่ ชวนเล่นเกมด้วยกัน ก็ไม่ค่อยทัก เวลาผมทักน้องไปน้องก็ไม่ค่อยตอบ หรือ ตอบช้าบ้าง มีวันนึงผมทักไปหาน้อง บอกว่าคิดถึง หอมหน่อย น้องกดเศร้าที่ข้อความผม แล้วก็ตอบว่า อย่ามาใกล้ เกลียด แล้วก็ลบผมออกจากการเป็นเพื่อนในเฟส ลบนะครับไม่ใช่บล็อค ยะงสามารถส่งข้อความไปได้ แต่ผมส่งไปแล้วน้องไม่อ่านเลย ผมให้แฟนผมทักไปน้องก็บอกว่ารำคาญ แล้วก็ลบแฟนผมออกจากการเป็นเพื่อนอีกคน คือ ผมไม่เข้าใจว่าน้องเป็นอะไรครับ ทั้งๆที่ไม่ได้มีใครทำผิดอะไร ตอนมาเล่นด้วยก็ยังดีๆอยู่(ก่อนที่น้องจะลบเพื่อนนะครับ) แล้วพอน้องลบเพื่อนผมก็เกิดความคาใจ คิดมาก แล้วผมก็คิดแต่เรื่องนี้อยู่หลายวันแล้ว น้องไม่ยอมคุยด้วยไม่รู้จะทำยังไง ถ้าจะไปหาที่บ้านก็ไม่ใข่ความคิดที่ดี เพราะมีอม่น้องอยู่บ้าน อีกอย่างผมอายุ19 ก็รู้แหละครับว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าเหมือนผมกับน้องกับแฟนผมมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งไปแล้วอะครับ ทำให้ผมคิดมาก ผมไม่รู้จะทำยังไงเลย งงกับคนประเภทแบบน้อง ลบเพื่อนทั้งๆที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน มีความคิดเห็นกันว่าไงครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ใครไม่งงเรางง 3 พ.ย. 64 เวลา 10:51 น. 1

ถามดีกว่า ว่าต้องการอะไร สิ่งที่โฟกัสต้องการอธิบายเรื่องความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน หรือต้องการเบลมเรื่องอะไรรึเปล่า ทั้งแท็กทั้งชื่อกระทู้นี่มันยังไงนะ เพศเกี่ยวอะไร

1
Wangqiucheng 3 พ.ย. 64 เวลา 14:30 น. 1-1

คือมันก็เกี่ยวกับเรื่องรัก เรื่องเพศ เรื่องอารมณ์ เพราะว่าทั้ง3คนเป็นผู้ชาย มันเลยดูซับซ้อน เพราะอารมณ์ของน้อง คือจู่ๆน้องก็ลบเพื่อนทั้งที้ไม่ทีใครผิดอะไรและไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน



0
White Frangipani 4 พ.ย. 64 เวลา 02:08 น. 2

สวัสดีค่ะ


มีความคิดเห็นกันว่าไงครับ


จากคำบอกเล่าถึงเหตุการณ์ สถานการณ์ของคุณ และน้องเขาแล้วนะคะ


ผู้ที่คุณใช้นามว่า น้อง คือ เขาผู้ที่มีอายุ 15 นะคะ

และ เขาเป็นผู้ที่ชวน หรือเป็นผู้ที่เริ่มให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ดังที่คุณกล่าวมานะคะ


เจ้าของเม้นต์จะช่วยคุณลองคิดนะคะ


คือคิดว่า น้องเขามีอายุเพียง15ปีนะคะ คือจริงแล้วน้องเขาเป็น หรืออยู่ในช่วงวัยซุกซน และทำอะไรไม่ได้คิดแบบนั้นมั้งคะ?


และเมื่อ เหตุเกิดขึ้นมา หลายครั้ง หลายครา และมีโอกาสได้มีส่วนร่วมกับคุณ และแฟนของคุณ มีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกันด้วย และเมื่อเวลาต่อมา น้องเขาอาจจะคิด หรือรู้สึกได้ว่าเป็นอะไรที่ไม่ควรจะดำเนินต่อไป


อาจจะเพราะด้วยที่เขาได้สัมผัสแล้ว ได้ลองแล้ว รู้แล้ว และในที่สุดเขาก็ได้คำตอบให้กับตัวของเขาเอง ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ และเขาต้องการหยุด หรือยุติลง แบบนั้น ก็เป็นได้ค่ะ


คืออาจะเป็นเช่นนั้นก็เป็นได้ค่ะ


คือ จริงแล้ว น้องเขาก็มีคำตอบให้คุณแล้วชัดจนนะคะ


คือ จากคำบอกเล่าของคุณนะคะ


คือนี่ค่ะ


อยู่ๆมีช่วงนึงน้องเริ่มเงียบหาย จากแต่ก่อนชอบทักมาชวนไปนั่นไปนี่ ชวนเล่นเกมด้วยกัน ก็ไม่ค่อยทัก เวลาผมทักน้องไปน้องก็ไม่ค่อยตอบ หรือ ตอบช้าบ้าง มีวันนึงผมทักไปหาน้อง บอกว่าคิดถึง หอมหน่อย น้องกดเศร้าที่ข้อความผม แล้วก็ตอบว่า อย่ามาใกล้ เกลียด แล้วก็ลบผมออกจากการเป็นเพื่อนในเฟส ลบนะครับไม่ใช่บล็อค ยะงสามารถส่งข้อความไปได้ แต่ผมส่งไปแล้วน้องไม่อ่านเลย ผมให้แฟนผมทักไปน้องก็บอกว่ารำคาญ แล้วก็ลบแฟนผมออกจากการเป็นเพื่อนอีกคน คือ ผมไม่เข้าใจว่าน้องเป็นอะไรครับ ทั้งๆที่ไม่ได้มีใครทำผิดอะไร


คือ จากที่อ่านคำบอกเล่าในเหตุการณ์ของคุณแล้ว และลองนำทุกอย่างมารวมกัน และวิเคราะห์ คือจากทุกอย่างที่คุณให้มานะคะ ไม่ว่าจะเป็นอายุ วัย คือน้องอยู่ในวัยซุกซน ในวัยที่ฮอร์โมนทำงานด้วย อาจจะเพียงทำลงไปเพียงความซุกซน และด้วยที่อยากลองในเหตุการณ์...ที่คุณเล่ามา และเมื่อลองแล้ว รู้แล้ว สัมผัสได้แล้ว น้องเขาอาจจะได้คำตอบเป็นของเขาเอง


ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้เป็นปรกติ ในคนวัยดังกล่าวนี้ค่ะ


หากน้องเขาต้องการแบบนั้น คุณก็ต้องปล่อยเขาไป คือปล่อยไปดีที่สุดนะคะ


ในเรื่องแบบนี้ด้วย คือหากเจ้าตัว คือน้องเขาต้องการให้สิ้นสุดลง ก็ขอให้คุณยอมรับนะคะ


ทั้งนี้ เพื่อตัวคุณเอง และแฟนคุณด้วยค่ะ ได้มีความสันติที่จิตใจ เพราะเรื่องแบบนี้ มีผู้ร่วมในกิจกรรม(ในแบบหมู่ คือสามคนขึ้นไป คือเป็นกิจกรรมเป็นหมู่แล้วนะคะนั้น) ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ดีนักค่ะ


ไม่ดีจริงๆ นะคะ


เพราะฉะนั้นจะให้ดีที่สุด คือคุณไม่ต้องคิดมากนะคะ เชื่อตามที่น้องเขาบอก คือเขารู้สึกไม่ดีแล้วค่ะ


ปล่อยเขาไปนะคะ


คุณเองก็ไม่ต้องคิดมากนะคะ


แบบนี้น่าจะดีที่สุดค่ะ


ขอให้คุณหายสับสน หายสงสัย และเลิกราที่จะคิดถึงน้องเขานะคะ เวลาจะช่วยคุณได้ค่ะ


เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png






1
Wangqiucheng 4 พ.ย. 64 เวลา 12:21 น. 2-1

ขอบคุณมากนะครับ เป็นคอมเม้นท์ที่ช่วยได้มากเลยครับ ตอนนี้ก็กำลังทำใจปล่อยน้องไปอยู่ครับ ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะลืมและทำใจได้ เพราะผมก็เอ็นดูน้องอยู่ไม่น้อย ถ้าน้องกลับมาดีด้วย ก็จะไม่ทำแบบเดิมแล้วครับ แค่ดูแลเค้าเฉยๆก็ดีมากสำหรับผมแล้ว


0